13 Sàn giao dịch tiền điện tử Bảo mật 7% nền kinh tế tiền điện tử, Coinbase thống trị với 56,2 tỷ đô la AUM - Tin tức về sàn giao dịch Bitcoin

Khi năm 2022 bắt đầu, 13 nền tảng trao đổi tiền điện tử khác nhau có hơn một tỷ đô la mỗi nền tảng bằng tiền kỹ thuật số được giữ trong kho dự trữ. Giữa tất cả 13 nền tảng giao dịch, nhóm các nền tảng trao đổi nắm giữ một lượng bitcoin, ethereum và tether trị giá khổng lồ 165,25 tỷ USD.

13 Sở giao dịch tiền điện tử nắm giữ một tỷ hoặc hơn tiền điện tử Tương đương với hơn 165 tỷ đô la tài sản đang được quản lý

Tại thời điểm viết bài, nền kinh tế tiền điện tử trị giá 2,3 nghìn tỷ đô la và 7,10% tổng số hay 168 tỷ đô la được tạo thành từ các stablecoin. Hơn nữa, số liệu thống kê vào ngày 2 tháng 1 năm 2022, chỉ ra rằng 13 nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử nắm giữ một tỷ đô la hoặc hơn tiền điện tử.

13 Sàn giao dịch tiền điện tử Quyền lưu giữ 7% nền kinh tế tiền điện tử, Coinbase thống trị với 56,2 tỷ đô la AUM
Năm sàn giao dịch hàng đầu về tài sản tiền điện tử đang được lưu ký.

13 sàn giao dịch lần lượt bao gồm Coinbase, Binance, Huobi Global, Kraken, Okex, Gemini, Bitfinex, Bittrex, Bitflyer, Coincheck, Bitstamp và Bybit. Coinbase là công ty dẫn đầu về dự trữ tiền điện tử được tổ chức vào Chủ nhật, với 56,2 tỷ đô la tài sản tiền điện tử đang được quản lý (AUM).

13 Sàn giao dịch tiền điện tử Quyền lưu giữ 7% nền kinh tế tiền điện tử, Coinbase thống trị với 56,2 tỷ đô la AUM
Sáu đến mười sàn giao dịch hàng đầu về tài sản tiền điện tử đang được lưu ký.

40,27 tỷ đô la dự trữ của Coinbase được tạo thành từ bitcoin (BTC), với 853.530 BTC đang bị tạm giữ. Sàn giao dịch lớn thứ hai về tiền điện tử AUM là Binance với 24,85 tỷ đô la ngày hôm nay. Binance có 370.390 BTC, 3,59 ETH và 1,24 tỷ USDT đang được quản lý.

Tất cả 13 sàn giao dịch nắm giữ khoảng 165,25 tỷ tài sản tiền điện tử vào ngày 2 tháng 1 năm 2022, tương đương với 6,98% của nền kinh tế tiền điện tử trị giá 2,3 nghìn tỷ đô la. Bybit duy trì vị trí thứ 13, về dự trữ tiền điện tử và nắm giữ 1,44 tỷ đô la tài sản kỹ thuật số.

10 nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử nắm giữ hơn 50 triệu đô la, 23 sàn giao dịch lưu ký hơn một triệu đô la dự trữ tiền điện tử

Khoảng mười sàn giao dịch tài sản tiền điện tử có hơn 50 triệu đô la tiền điện tử AUM. 23 sàn giao dịch nắm giữ một triệu đô la trở lên trong tiền điện tử AUM và hàng chục sàn giao dịch tiền điện tử không có sẵn dữ liệu dự trữ.

Dữ liệu dự trữ trao đổi tiền điện tử của báo cáo này được công bố vào ngày 2 tháng 1 năm 2022, lúc 8:15 sáng (EST) được ghi lại bởi Bituniverse, Peckshield, Chain.info và Etherscan.

Tổ chức duy nhất vượt qua trữ lượng bitcoin (BTC) mà Coinbase nắm giữ là Bitcoin Trust của Grayscale Investment (GBTC) và 648.069 BTC của quỹ này đang được quản lý. Bitcoin Trust có 3,086% trong số 21 triệu nguồn cung bitcoin giới hạn.

Một thực thể khác có hơn 100 nghìn tài sản BTC là Block.one với 140.000 BTC đang được quản lý, trong khi công ty niêm yết công khai Microstrategy nắm giữ 124.391 BTC hiện nay. Grayscale, Block.one và Microstrategy là những thực thể không trao đổi duy nhất có 100K BTC trở lên.

Thẻ trong câu chuyện này

AUM, Binance, Bitcoin, Bitcoin (BTC), BitFinex, bitFlyer, BitStamp, Bittrex, Bituniverse, BTC, tiền gửi BTC, Bybit, Chain.info, Coinbase, Coincheck, Dự trữ tiền điện tử, lưu ký, etherscan, Sàn giao dịch, Gemini, glassnode, Huobi Toàn cầu, Kraken, lộ trình thị trường, Okex, dòng chảy ra, Peckshield, Trạng thái dự trữ, Nền tảng giao dịch

Bạn nghĩ gì về 13 sàn giao dịch tiền điện tử với 165 tỷ đô la đang được quản lý? Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về chủ đề này trong phần bình luận bên dưới.

Jamie Redman

Jamie Redman là Trưởng nhóm Tin tức tại Bitcoin.com News và là một nhà báo công nghệ tài chính sống ở Florida. Redman là một thành viên tích cực của cộng đồng tiền điện tử từ năm 2011. Anh ấy có niềm đam mê với Bitcoin, mã nguồn mở và các ứng dụng phi tập trung. Kể từ tháng 9 năm 2015, Redman đã viết hơn 5.000 bài báo cho Bitcoin.com News về các giao thức đột phá đang nổi lên ngày nay.




Tín dụng hình ảnh: Shutterstock, Pixabay, Wiki Commons, Bituniverse,

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tờ báo này chỉ đưa thông tin đúng sự thật. Nó không phải là một lời đề nghị trực tiếp hoặc lời mời chào mua hoặc bán, hoặc một lời giới thiệu hoặc chứng thực cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty nào. Bitcoin.com không cung cấp lời khuyên về đầu tư, thuế, pháp lý hoặc kế toán. Công ty và tác giả đều không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào gây ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong bài viết này.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain