3 loại tiền điện tử siêu đa dạng có giá cao nhất (DDL, SENSO, BOOKS)

Tuần này, các loại tiền điện tử Metaverse tiếp tục giao dịch đi ngang trên sự hỗ trợ của Bitcoin và Ethereum. Hôm qua là một ngày khá lạc quan đối với nhiều loại tiền điện tử Metaverse, với nhiều đồng tiền chứng kiến ​​mức tăng giá ở mức hai con số. Bài viết này xem xét ba loại tiền điện tử Metaverse hàng đầu đã tăng giá vào ngày hôm qua, 14 tháng 1 năm 2022, được tổng hợp bởi nulltx theo thứ tự tăng dần trong 24 giờ, từ thấp nhất đến cao nhất.

Metaverse

Tiền điện tử Metaverse đạt giá cao nhất: DeFi Degen Land (DDL) + 17,37%

Ra mắt vào tháng 11 năm 2021, DeFi Degen Land là một loại tiền điện tử Metaverse play-for-money nhằm mục đích cho phép người dùng tạo ra doanh thu mới mà sẽ không thể thực hiện được nếu không có nền tảng này.

Degen Land Metaverse sẽ có nhiều trò chơi nhỏ khác nhau, mỗi trò chơi đều có bảng xếp hạng khởi động lại hàng tuần. Có mười vị trí trong bảng xếp hạng, mỗi vị trí có phần thưởng hàng tuần từ $ 50 đến $ 500.

Một trò chơi phổ biến trên DDL hiện nay là trò chơi Red Light Green Light, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong bộ phim truyền hình Netflix Squid Game của Hàn Quốc.

DDL là một nền tảng đa chuỗi hiện hỗ trợ cả mạng CRO và BSC. DDL là mã thông báo BEP-20 bản địa trên nền tảng DeFi Degen Land, được sử dụng làm tiền tệ chính trên nền tảng của họ.

Với vốn hóa thị trường là 4,1 triệu đô la, DeFi Degen Land là một dự án Metaverse được đánh giá thấp vì nó có MVP (sản phẩm khả thi tối thiểu) để người dùng thử nghiệm. Ngoài ra, khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 848,000 báo hiệu rằng thị trường đang hào hứng với dự án này.

Trong tin tức gần đây, DeFi Degen Land đã gợi ý về một trải nghiệm VR có thể xảy ra vào quý 2 năm 2022, đó có thể là lý do khiến giá của DDL đã tăng vọt ngày hôm nay.

Giá của DDL đã tăng hơn 15% vào ngày hôm qua để giao dịch ở mức $ 0,00002749. DDL đạt mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 12 năm 2021, đạt đỉnh $ 0,00005805. Sự gia tăng gần đây về số lượng và giá cả cùng với dòng tweet trêu ghẹo khiến DeFi Degen Land trở thành một dự án bị đánh giá thấp với triển vọng dài hạn tuyệt vời.

Bạn có thể mua DDL trên PancakeSwap và CoinTiger. Đáng ngạc nhiên là hầu hết khối lượng giao dịch cho DDL đến từ CoinTiger, không phải PancakeSwap. Điều đó có thể là do CoinTiger dễ sử dụng hơn nhiều đối với các nhà đầu tư tiền điện tử mới hơn, những người không muốn thiết lập ví MetaMask và không muốn giao dịch với các sàn giao dịch phi tập trung.

Tiền điện tử Metaverse có giá cao nhất: Sensorium (SENSO) + 28,85%

Được thành lập vào năm 2018 bởi tỷ phú Mikhail Prokhorov, Sensorium nhằm mục đích kết hợp thực tế ảo, công nghệ blockchain và trí tuệ nhân tạo. Sensorium đang xây dựng Metaverse với ý định trở thành tương lai của các nền tảng xã hội, mang đến cho người dùng những trải nghiệm phong phú để tương tác và tương tác.

Sensorium tập trung vào cảm giác hiện diện cho trải nghiệm VR, khiến người dùng và nghệ sĩ cảm thấy gần gũi hơn bao giờ hết với những người họ yêu và những thứ họ yêu thích. Sensorium đã nhận được giải thưởng từ các nghệ sĩ nổi tiếng như David Guetta, Armin van Buuren, Steve Aoki, v.v.

Mã thông báo SENSO là đơn vị tiền tệ trong nền tảng Sensorium Metaverse. Nó cho phép mọi người tương tác và là mã thông báo giao dịch chính cho các trải nghiệm và môi trường trong nền tảng Sensorium.

Một số tiện ích dành cho SENSO bao gồm nâng cấp hình đại diện của bạn, thêm hiệu ứng hình ảnh đặc biệt, truy cập các hoạt động độc đáo, mua vé hòa nhạc ảo, v.v.

Sensorium Galaxy hiện chỉ có sẵn dưới dạng bản beta chỉ dành cho người được mời. Người dùng có thể tạo và đăng ký tài khoản trên trang web chính thức để nhận lời mời xem Metaverse của Sensorium.

SENSO đang giao dịch ở mức 1,45 đô la, tăng hơn 30% trong 24 giờ qua. Vốn hóa thị trường của nó là 17 triệu đô la, với vốn hóa thị trường pha loãng hoàn toàn là hơn 5 tỷ đô la.

Một lý do cho sự tăng giá ngày hôm nay rất có thể là phản hồi tweet của Meta đối với bản xem trước của Sensorium về đài quan sát không gian của họ. Cuối cùng, sự hỗ trợ của Meta dành cho Sensorium là một cách chắc chắn để tăng cường niềm tin của nhà đầu tư vào dự án.

SENSO là một dự án được định giá thấp với vốn hóa thị trường chỉ 17 triệu đô la. Hơn nữa, thực tế là chưa đến 1% tổng nguồn cung của SENSO hiện đang được lưu hành có nghĩa là các mã thông báo cực kỳ khan hiếm và có thể dễ dàng chứng kiến ​​mức tăng giá đáng kể trong năm nay.

Bạn có thể mua SENSO trên KuCoin, Poloniex, Bittrex, v.v.

Tiền điện tử Metaverse đạt giá cao nhất: Onooks (OOKS) + 90,28%

Ra mắt vào tháng 11/2020, Onooks đang là sản phẩm tăng giá mạnh nhất hiện nay với mức tăng giá hơn 90%. Theo trang web chính thức của họ:

“Onooks ủng hộ một ma trận giao thức tiền tệ có thể tương tác, phục vụ như một nhóm thanh khoản thống nhất và cơ sở hạ tầng cơ bản cho DeFi và các ứng dụng tài chính mở.”

Nói một cách đơn giản hơn, tiền điện tử Metaverse này tìm cách tích hợp bất động sản với công nghệ blockchain. Điều này cho phép mã hóa các tài sản đầu tư cụ thể truyền thống.

Ngoài ra, Onooks hướng tới mục tiêu tự động hóa quy trình mua bán bất động sản, giảm đáng kể chi phí và lệ phí liên quan đến giao dịch bất động sản.

OOKS là mã thông báo gốc trên nền tảng được sử dụng cho tất cả các giao dịch trên Onooks. Tại thời điểm viết bài, OOKS đang giao dịch ở mức $ 0,9973, tăng hơn 90% trong 24 giờ qua.

Mặc dù bạn có thể mua OOKS trên Uniswap, nhưng hầu hết khối lượng giao dịch đến từ Txbit, một sàn giao dịch altcoin có trụ sở tại Hà Lan được ra mắt vào năm 2019. Với vốn hóa thị trường là 10 triệu đô la, OOKS là một dự án được định giá thấp, nhưng tôi sẽ tiến hành một cách thận trọng khi có thể. không tìm thấy whitepaper hoặc MVP trên trang web của họ.

Ngoài ra, phần lớn trọng tâm của dự án trên Twitter liên quan đến biểu đồ giá hơn là việc phát triển sản phẩm, điều này khá đáng quan tâm khi nói đến tình cảm lâu dài của OOKS.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"], "image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 01 /top8.jpeg "," width ": 1600," height ": 800}," publisher ": {" @ type ":" Tổ chức "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news. coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png"},"sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain