3 lý do khiến Harmony (ONE) trở lại ATH trong tuần này

3 lý do khiến Harmony (ONE) trở lại ATH trong tuần này.

Giá Bitcoin vẫn còn một khoảng cách xa so với mức cao nhất mọi thời đại (ATH) là 69.000 đô la mà nó thiết lập vào ngày 10 tháng 11, nhưng điều đó đã không ngăn các altcoin chuyển sang mức cao mới.

Dữ liệu từ TradingView cho thấy giá của Harmony (ONE) đã tăng 163% kể từ khi chạm mức 0,13 đô la vào ngày 4 tháng 12 để thiết lập ATH mới là 0,38 đô la vào ngày 14 tháng 1 và giảm 10% xuống còn 0,35 đô la ngay bây giờ.

MỘT

Biểu đồ giá khung hàng ngày ONE / USDT | Nguồn: TradingView

Ba lý do giải thích cho sức mạnh ngày càng tăng của Harmony là hệ sinh thái đang phát triển của nó, sự ra mắt của nhiều cầu nối xuyên chuỗi hơn và sự quan tâm của các nhà phát triển trong việc tìm kiếm các giải pháp thay thế mạng Ethereum.

ONE hưởng lợi từ quỹ 300 triệu đô la để phát triển hệ sinh thái Harmony

Một trong những động lực lớn nhất tạo nên sức mạnh tổng thể của hệ sinh thái Harmony bắt đầu vào tháng 9, khi dự án khởi động chương trình khuyến khích nhà phát triển trị giá 300 triệu đô la được thiết kế để tài trợ tiền thưởng, trợ cấp lỗi và thành lập 100 Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) sẽ đóng góp sự hài hòa.

Từ ra mắt Thông qua chương trình, 23 DAO đã được tài trợ và khởi chạy trên mạng Harmony, với nhiều hơn nữa hiện đang được phát triển.

Chương trình khuyến khích cũng đã giúp thu hút thêm nhiều giao thức tham gia vào chuỗi khối Harmony trong một số lĩnh vực phổ biến nhất của hệ sinh thái, bao gồm DeFi, nền tảng thanh toán và các dự án NFT.

Cầu nối xuyên chuỗi cải thiện triển vọng của Harmony

Một lý do khác thúc đẩy cuộc biểu tình gần đây của Harmony là ra mắt của nhiều cây cầu chuỗi chéo kết nối mạng Harmony với các mạng tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM) khác như Celer và Polygon.

“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Celer Network đã mở rộng Harmony. MỘT người dùng hiện có thể sử dụng ‘cBridge’ đa chuỗi để truyền USDC và WETH ngay lập tức và tiết kiệm chi phí. “

Ngoài sự tích hợp gần đây của Celer với c-Bridge, cho phép giao dịch chuỗi chéo USD Coin (USDC) và Wrapped Ether (wETH), Harmony đã giới thiệu một cây cầu chuỗi chéo NFT như một phần của Cầu Horizon, một lần nữa vào tháng 11 năm 2021 sẽ .

Cuối cùng của dự án tiết lộ Hợp tác với Cosmos, giao thức Lớp 1 để tạo cầu nối giữa hai hệ sinh thái đang phát triển nhanh nhằm mở rộng hơn nữa khả năng tương tác và mở rộng tài trợ chuỗi chéo.

“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã thông qua khoản tài trợ Datachain để tạo cầu nối giữa Harmony và Cosmos. Kinh nghiệm của Datachain trong việc xây dựng các giải pháp tương tác với các trung gian đáng tin cậy. ONE đang tiến tới việc mở rộng tài trợ chuỗi chéo. ”

Harmony cũng đang trong giai đoạn cuối cùng của việc tạo cầu nối gốc với mạng Bitcoin, dự kiến ​​sẽ được phát hành trước khi kết thúc quý 1 năm 2022.

Người dùng mới và TVL của hệ sinh thái đang phát triển trở lại

Một chỉ báo tăng giá khác hỗ trợ sự tăng trưởng của Harmony là TVL, đạt mức ATH là 1,25 tỷ đô la vào ngày hôm qua và hiện ở mức 1,23 tỷ đô la, theo dữ liệu từ Defi Llama.

MỘT

Tổng số bị khóa trên Harmony | Nguồn: Defi Llama

Một số giao thức DeFi đang phát triển mạnh trên mạng Harmony, bao gồm DeFi Kingdoms (JEWEL) với TVL 748 triệu USD, Tranquil Finance với 178,66 triệu USD và Viperswap với 54,36 triệu USD.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain