40 ICO hàng đầu theo lãi / lỗ do biến động giá ETH

Mặc dù giá Ether đã giảm khoảng 85% so với mức cao nhất mọi thời đại là 1.400 USD, nhưng nhiều dự án cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) đã thu được tiền mặt trước khi giá sụt giảm vào năm 2018, một nghiên cứu mới về 222 ICO cho thấy.

Nguồn: iStock / miflippo

Nghiên cứu, được thực hiện như một sự hợp tác giữa trao đổi tiền điện tử BitMEX và nhóm nhà phân tích tiền điện tử TokenAnalyst, đã cho thấy một cách tiếp cận khác của các ICO đối với số dư Ethereum của họ.

Dưới đây là 20 ICO hàng đầu theo tổng số tiền thu được từ việc thay đổi giá trị nắm giữ ETH, triệu USD

Nguồn: Ethereum Blockchain, BitMEX Research, TokenAnalyst, Dữ liệu mã thông báo, Dữ liệu giá từ Etherscan

FilecoinVí dụ, một mạng lưu trữ phi tập trung đã thu được hơn 135 triệu USD nhờ sự thay đổi giá của ETH. Tuy nhiên, trong khoản lỗ chưa thực hiện, họ có khoảng 25 triệu USD – mặc dù lãi nhiều hơn bù đắp. Tham gia Filecoin là Golem, “AirBnB cho máy tính”, với ước tính khoảng 20 triệu USD lợi nhuận thực hiện và lợi nhuận chưa thực hiện hơn 70 triệu USD, trong khi DigixDAO, một công ty tài sản thông minh, chỉ có lợi nhuận chưa thực hiện – nhưng hơn 95 triệu USD trong số đó.

Dưới đây là 20 ICO hàng đầu theo tổng số tổn thất do thay đổi giá trị nắm giữ ETH, triệu USD

Nguồn: Ethereum Blockchain, BitMEX Research, TokenAnalyst, Dữ liệu mã thông báo, Dữ liệu giá từ Etherscan

Sirin Labs, một nhà phát triển điện thoại thông minh và máy tính dựa trên blockchain, dẫn đầu danh sách thua lỗ, với tổng số tiền bị mất hơn 40 triệu USD. Trạng thái, một hệ điều hành Ethereum di động và Dung hợp, một nền tảng tài chính tiền điện tử, là hai ICO khác đã mất hơn 30 triệu USD. Monetha, một nền tảng dựa trên blockchain nhằm mục đích cung cấp “niềm tin toàn cầu / có thể chuyển nhượng” cho ngành thương mại điện tử, là một ví dụ thú vị: mặc dù nó có hơn 10 triệu USD lỗ chưa thực hiện, nó cũng có hơn 5 triệu USD được thực hiện. lợi nhuận. Điều thú vị là hầu hết các biểu đồ có màu cam – lãi và lỗ chưa thực hiện – trong khi khoản lỗ thực tế lớn nhất thuộc về Envion, một nhà phát triển của “cơ sở hạ tầng blockchain phi tập trung thông minh.”

Hoang mang bán huyền thoại và trách nhiệm

Theo tin phổ biến, các ICO đã đe dọa giá của Ethereum trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, bài đăng trên blog của BitMEX kết luận rằng, “luận điểm ‘bán hoảng loạn’ là sai hoặc sẽ chỉ xảy ra ở mức độ thấp hơn một số người mong đợi.” Ngoài ra, một nghiên cứu trước đó đã chỉ ra rằng “các dự án ICO nhỏ hơn có nguy cơ cao hơn đối với việc bán ether của họ một cách hoảng loạn”, như đã báo cáo trước đây.

Hơn nữa, BitMEX nhấn mạnh rằng một số ICO sẽ không thực hiện những lời hứa này mặc dù đạt được lợi nhuận: “Theo quan điểm của chúng tôi, mức độ trách nhiệm giải trình ở một số ICO này là thấp, chẳng hạn như thậm chí thu thập thông tin về số tiền huy động được, loại tiền tệ nào việc tăng vốn xảy ra ở địa chỉ Ethereum nào được sử dụng và nếu số tiền được chi tiêu / bán hay không, có thể là một thách thức. Do đó, thành quả của những khoản đầu tư này có thể gây thất vọng theo quan điểm của chúng tôi ”.

Các nhà nghiên cứu cũng lưu ý rằng nhiều dự án trong số này đang cạnh tranh vì cùng một nguồn lực khan hiếm, các nhà phát triển.

“Người ta có thể tranh luận rằng khối lượng vốn thu được từ các ICO này có thể làm tăng chi phí của các nguồn lực này (có lẽ là các nhà phát triển ít kinh nghiệm hơn). ngành công nghệ rộng lớn hơn, trong nhiều năm, “họ kết luận.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain