5 loại tiền điện tử siêu đa dạng được giao dịch nhiều nhất hiện nay

5 loại tiền điện tử siêu đa dạng được giao dịch nhiều nhất hiện nay.

Các loại tiền điện tử siêu đa dạng sẽ phổ biến với các nhà giao dịch vào năm 2022 và có tổng khối lượng giao dịch hơn 5,1 tỷ đô la trong 24 giờ qua. Bài viết này đề cập đến 5 loại tiền điện tử Metaverse được giao dịch nhiều nhất hiện tại, được tổng hợp bởi nulltx, được sắp xếp theo khối lượng giao dịch, từ cao nhất đến thấp nhất.

Top 5 loại tiền điện tử siêu đa dạng được giao dịch nhiều nhất hiện nay

Tiền điện tử Metaverse được giao dịch nhiều nhất hiện nay: WEMIX (WEMIX) – 1,16 tỷ đô la

Ngày nay, tiền điện tử metaverse được giao dịch nhiều nhất là WEMIX, một dự án blockchain tùy chỉnh từ nền tảng trò chơi Hàn Quốc WEMADE. Mạng WEMIX cung cấp các trò chơi blockchain khác nhau để kiếm tiền với một trong những nền tảng mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Chuỗi khối WEMIX giải quyết vấn đề về thông lượng giao dịch thấp và phí cao, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho các trò chơi dựa trên chuỗi khối. WEMIX sử dụng hỗn hợp các chức năng blockchain riêng tư và công khai và kết nối chúng với các chuỗi trung gian trong một cấu trúc kết hợp.

WEMIX hiện cung cấp nhiều loại dịch vụ cũng như tuyển chọn các trò chơi dựa trên blockchain. Ví WEMIX cho phép người dùng lưu trữ mã thông báo của họ trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Phạm vi, trình khám phá khối tùy chỉnh của WEMIX. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dự án gần đây đã thêm WEMIX Auctions, một thị trường NFT cho phép người dùng có mặt trên các mặt hàng khác nhau bằng cách sử dụng mã thông báo WEMIX.

WEMIX có một số lựa chọn trò chơi tốt nhất trên nền tảng của nó và tiện ích của nó cho mã thông báo tiếp tục phát triển. Với sự cường điệu xung quanh dự án này và tốc độ mà nhóm đang tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của họ, WEMIX là một dự án tuyệt vời để theo dõi vào năm 2022.

Bạn có thể mua WEMIX trên Bithumb, Gate.io, Coinone, Upbit, v.v.

Tiền điện tử Metaverse được giao dịch nhiều nhất hiện nay: Sandbox (SAND) – 1,13 tỷ đô la

Sandbox là một trong những dự án được mong đợi nhất trong năm nay. Sau giai đoạn alpha thành công vào tháng 12 năm 2021, The Sandbox đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Ngoài ra, đã có các báo cáo từ các nhà đầu tư bán lẻ đặt cược vào tương lai của The Sandbox, khiến nó trở thành một cổ phiếu dài hạn tuyệt vời cho năm 2022 và hơn thế nữa.

Điều làm cho The Sandbox trở nên độc đáo là nó cung cấp đồ họa chất lượng cao hơn nhiều so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Ngoài ra, vì người dùng cần tải xuống ứng dụng dành cho máy tính để bàn để chơi The Sandbox nên trải nghiệm và sự đắm chìm sẽ tốt hơn nhiều so với trải nghiệm trình duyệt đơn giản.

Trong tin tức gần đây, chúng ta đã thấy Snoop Dogg thông báo về sự phát triển của Snoopverse trong The Sandbox. Ngay sau đó, một nhà sưu tập tên P-Ape đã mua một mảnh đất ở The Snoopverse với giá hơn 450.000 USD.

Trong một tin tức khác, The Sandbox đang chuẩn bị cho một đợt bán đất khác vào ngày 13 tháng 1. Vì vậy, nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội mua đất thì ngày mai là thời điểm thích hợp để thực hiện.

Có tổng cộng 61 ĐẤT, 95 ĐẤT ƯU TIÊN và 7 BẤT ĐỘNG SẢN được chào bán.

Sandbox hiện được định giá 4,7 tỷ đô la, trở thành đồng tiền mã hóa Metaverse lớn thứ ba trên thị trường. Hệ sinh thái SAND vẫn còn trong giai đoạn sơ khai và mặc dù giá trị ngày nay có vẻ cao, nhưng cơ sở người dùng có thể nhanh chóng đưa SAND lên mức cao nhất mọi thời đại khi metaverse của họ được công khai.

Bạn có thể mua SAND trên Binance, KuCoin, Uniswap, FTX, Gemini, v.v.

Tiền điện tử Metaverse được giao dịch nhiều nhất hiện nay: Decentraland (MANA) – 323 triệu đô la

Decentraland là công ty tiên phong về trải nghiệm metaverse 3D với nền tảng dựa trên blockchain phổ biến nhất trên thị trường. Decentraland mở cửa cho bất kỳ ai khám phá bằng trình duyệt và ví như MetaMask.

Decentraland dựa trên chuỗi khối Ethereum và có mã thông báo MANA, được sử dụng làm tiền tệ bản địa trên nền tảng. Người dùng có thể mua đất ở Decentraland và kiếm tiền từ chúng để có thu nhập thụ động. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng giá ĐẤT hiện đang rất cao, lên tới 10.000 đô la.

Một trong những hoạt động phổ biến nhất ở Decentraland ngày nay là chơi poker trong sòng bạc ảo của họ. Decentral Games đã xây dựng một sòng bạc ở Decentralands Metaverse cho phép người dùng kiếm tiền thật tại một số bàn chơi miễn phí.

Decentraland có một số hệ sinh thái phát triển nhanh nhất hiện có, và mặc dù đồ họa của nó đã lỗi thời một chút, nhưng nó vẫn là vua khi nói đến tiện ích và cơ sở người dùng.

Khi Decentraland tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình, không thiếu các cuộc thi và quà tặng cho người dùng mới. Hôm nay, Parcel đã công bố một chương trình tặng quà cho cấu trúc Cung điện mà người dùng ở Decentraland có thể sử dụng. Để tham gia, hãy xem tweet sau:

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiền điện tử Metaverse, Decentraland là ứng dụng yêu thích của cá nhân tôi vì nó có nhiều công dụng nhất. Mặc dù đồ họa có thể đã lỗi thời nhưng sẽ không khó để Decentraland tung ra bản cập nhật đồ họa trong tương lai hoặc tạo gói đồ họa cho người dùng là những bản nâng cấp đồ họa tương tự như người hâm mộ GTA và Minecraft.

Decentralnad vẫn còn sơ khai và mặc dù vốn hóa thị trường trị giá hàng tỷ đô la, MANA có thể dễ dàng tăng trưởng gấp 2 đến 3 lần vào năm 2022.

Người ta có thể mua MANA trên Binance, Coinbase, KuCoin, FTX, v.v.

Tiền điện tử Metaverse được giao dịch nhiều nhất hiện nay: Axie Infinity (AXS) – 323 triệu đô la

Axie Infinity là một trong những loại tiền điện tử metaverse phổ biến nhất hiện có. Nó cung cấp một vũ trụ trò chơi đầy Axies, những sinh vật lấy cảm hứng từ Pokemon mà người dùng có thể thu thập và lên cấp. Mục đích của trò chơi là lai tạo, thu thập và xây dựng các vương quốc cho các thế lực Axis của họ và để tăng sự giàu có của họ.

Có các chế độ chơi khác nhau trong đó nhiều người chơi cạnh tranh với nhau và sử dụng nhiều chiến lược và chiến thuật khác nhau để đạt được bảng xếp hạng. Ngoài ra, người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ, đánh bại trùm và mở khóa cốt truyện chi tiết.

Axie Infinity ban đầu được xây dựng trên nền tảng chuỗi khối Ethereum, nhưng nhóm đang phát triển một chuỗi khối duy nhất có tên là Ronin, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng lượng người dùng và khối lượng giao dịch cao của trò chơi.

Trong tin tức gần đây, Axie Infinity đã công bố kế hoạch cắt giảm đề nghị đối với một trong các mã thông báo SLP của nó có một trong những người nắm giữ cao nhất đối với tiền điện tử Metaverse.

Do đó, các nhà giao dịch không nên ngạc nhiên khi thấy đà tăng của mã thông báo SLP trong những tháng tới.

Đã có báo cáo về việc người dùng kiếm đủ tiền chỉ bằng cách chơi Axie Infinity và dự án có một số hỗ trợ cộng đồng cao nhất trong không gian tiền điện tử. Ngay cả ở mức định giá cực kỳ cao là 4,7 tỷ đô la, AXS có thể dễ dàng nhận thấy sự đánh giá cao hơn nữa nếu đám đông chính thống tham gia metaverse của họ.

Với việc nhóm Axie Infinity đang tích cực làm việc để giảm nguồn cung SLP, bạn cũng nên theo dõi giá của Smooth Love Potion trong những tháng tới.

Bạn có thể mua AXS trên Binance, KuCoin, Gemini, Coinbase, v.v.

Bạn có thể mua SLP trên Binance, KuCoin, FTX, Gemini, Crypto.com, v.v.

Tiền điện tử Metaverse được giao dịch nhiều nhất hiện nay: Enjin Coin (ENJ) – 243 triệu đô la

Enjin là một blockchain cho phép người dùng tạo NFT tùy chỉnh và đang tự thiết lập mình là một trong những blockchain hàng đầu cho các dự án Metaverse. Enjin có một ứng dụng di động phổ biến với hơn 1,7 triệu lượt cài đặt.

Hệ sinh thái Enjin có các tính năng dành cho cá nhân, doanh nghiệp và nhà phát triển. Enjin giúp các cá nhân dễ dàng khám phá metaverse với các sản phẩm được thiết kế cẩn thận để giúp quản lý NFT và tiền điện tử. Giải pháp end-to-end của Enjin cho phép các công ty tận dụng NFT để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của họ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Enjin cung cấp cho các nhà phát triển một SDK đa năng và một API mạnh mẽ để phát triển các dự án dựa trên NFT; Không yêu cầu kinh nghiệm mã hóa blockchain.

Liên doanh mới nhất của Enjin vào Metaverse bao gồm chuỗi khối Efinity của nó, được xây dựng từ đầu để cung cấp một hệ sinh thái cho phép người tiêu dùng và nhà phát triển giao dịch các mặt hàng NFT.

Các ứng dụng tuyệt vời được phát triển tại Enjin bao gồm Age of Rust, một trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất cho phép người dùng thu thập NFT trong trò chơi để giải các câu đố.

Enjin đáng xem vào năm 2022 khi nền tảng và hệ sinh thái của nó tiếp tục phát triển. Hơn nữa, việc tích hợp Enijn vào mạng Polkadot chỉ củng cố tâm trạng đang diễn ra của cả hai dự án.

Bạn có thể mua ENJ trên Binance, Coinbase, KuCoin, Kraken, v.v.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi Tin tức về Coincu trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"], "image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 01 / metaverse-coins -most-trading-December.jpg "," width ": 1200," height ": 675}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / tải lên / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain