5 Xu hướng chính cần theo dõi trong năm 2022 Theo Giám đốc điều hành Grayscale

Nguồn: Adobe / olinchuk

Theo Michael Sonnenshein, Giám đốc điều hành của chính công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số Thang độ xám.

Trong một bức thư gửi các nhà đầu tư, vị CEO này đã dành một chút thời gian để nhìn lại và nói rằng “thật đáng chú ý là chúng ta đang ở vị trí nào so với 12 tháng trước”.

Crypto và Web3 đang nhận được sự chú ý và chấp nhận ngày càng tăng của giới truyền thông, các cơ quan quản lý, các tổ chức tài chính kế thừa và các nhà lãnh đạo thế giới. Do đó, tiền điện tử đang liên tục gia tăng dấu ấn của nó và trở nên “được kết nối sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu”, theo Sonnenshein.

Về cái nhìn của mình về tương lai của tiền điện tử, CEO cho biết ông đang tập trung vào “bức tranh lớn”, liệt kê năm xu hướng chính cần theo dõi trong năm 2022 và hơn thế nữa:

1. Phát triển cơ sở hạ tầng tiền điện tử

Nền kinh tế kỹ thuật số yêu cầu các công cụ và dịch vụ tạo điều kiện cho việc truy cập và sử dụng tiền điện tử, đó là lý do tại sao cơ sở hạ tầng tiền điện tử sẽ tiếp tục phát triển. Điều này bao gồm các sàn giao dịch, ví và phần mềm phân tích.

“Khi nền kinh tế tiền điện tử và các thị trường tài chính hiện tại ngày càng trở nên gắn bó với nhau, những thị trường này có khả năng cung cấp một số cơ hội đầu tư dài hạn hấp dẫn nhất”.

2. Nhiều giao thức hơn bao giờ hết

Giám đốc điều hành cho biết: Sự gia tăng số lượng các giao thức tiền điện tử khác nhau là “đáng kinh ngạc” và nó không hề chậm lại.

“Việc phân loại thông qua các quy trình này để tách lúa mì khỏi vỏ trấu tiếp tục là một thách thức, đòi hỏi kiến ​​thức sâu sắc về cả công nghệ và thị trường.”

3. Sự mở rộng của Web3 và metaverse

Sonnenshein lập luận rằng trải nghiệm Web2 được xác định bởi các tập đoàn tập trung lớn, với người dùng là sản phẩm và phương tiện tạo ra doanh thu. Mặt khác, Web3, theo Giám đốc điều hành, bao gồm metaverse, cho thấy các cơ hội cho một tương lai kỹ thuật số, nơi người dùng kiểm soát dữ liệu và dấu ấn kỹ thuật số của họ ở tất cả các “tâm điểm của sự tham gia xã hội”, chẳng hạn như thương mại, trò chơi, giải trí , tin tức và mạng xã hội.

“Web3 lật ngược kịch bản và trao quyền cho người dùng theo cách mang tính cách mạng.”

4. Các trường hợp sử dụng NFT ngoài nghệ thuật kỹ thuật số

Theo Giám đốc điều hành, sự lặp lại hiện tại của NFT bị hạn chế, chủ yếu là nghệ thuật kỹ thuật số – tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi khi chúng tiếp tục phát triển qua nhiều năm thành các trường hợp sử dụng “phức tạp hơn”. Điều này sẽ đặc biệt được nhìn thấy trong các lĩnh vực như tính xác thực, xuất xứ và quyền sở hữu, cũng như trên các lĩnh vực, bao gồm thời trang, âm nhạc, trò chơi, bất động sản và bán vé.

“Diễn thuyết công khai và động lực xung quanh NFTs chứng tỏ giá trị quan trọng của xác minh kỹ thuật số.”

5. Quy định và chính sách mới

Grayscale nhận thấy rằng việc tăng cường điều tiết là không thể tránh khỏi và có lợi. Sonnenshein lập luận rằng trước đây chúng ta chưa bao giờ thấy các nhà quản lý và hoạch định chính sách tham gia và nói rõ về hệ sinh thái tiền điện tử như bây giờ.

“Điều này cho phép cuộc trò chuyện chuyển sang cách những công nghệ mới này – khi được cung cấp các khuôn khổ quy định thích hợp – có thể phát triển, giữ các công ty tiền điện tử ở Hoa Kỳ và thiết lập tiêu chuẩn toàn cầu về quy định tiền điện tử.”

Quay trở lại nhận xét của CEO về mức độ phát triển của ngành chỉ trong một năm, anh ấy cũng lưu ý rằng rất dễ quên rằng chúng ta vẫn còn trong những ngày đầu – và đây là phần thú vị nhất về tiền điện tử, anh ấy nói.

Sonnenshein lập luận rằng việc mất đi tầm nhìn khi còn nhỏ này khiến nhiều người đưa ra những dự đoán quá sớm hoặc vô căn cứ. Ví dụ, ông nói rằng tài sản kỹ thuật số và / hoặc metaverse sẽ không thay thế thế giới vật chất hoặc các loại tài sản truyền thống – nhưng sẽ tăng cường chúng, nêu rõ:

“Mặc dù con đường của nền kinh tế kỹ thuật số tương đối chưa được biết đến, nhưng thực tế của chúng ta ngày càng là sự kết hợp giữa thế giới tương tự và kỹ thuật số”.

____

Tìm hiểu thêm:
– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Dự đoán giá Bitcoin và Ethereum cho năm 2022

– Việc áp dụng tiền điện tử vào năm 2022: Điều gì sẽ xảy ra?
– Xu hướng quy định tiền điện tử năm 2022: Tập trung vào DeFi, Stablecoin, NFT, v.v.

– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi
– Bảo mật tiền điện tử vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều vụ tấn công DeFi, sự cố trao đổi và sai lầm của Noob

– Nền kinh tế toàn cầu có thể ảnh hưởng như thế nào đến Bitcoin, Ethereum và tiền điện tử vào năm 2022
– Trao đổi tiền điện tử vào năm 2022: Nhiều dịch vụ hơn, tuân thủ nhiều hơn và cạnh tranh

– Xu hướng đầu tư tiền điện tử vào năm 2022: Quảng cáo cho nhiều tổ chức hơn và Meme Manias
– Một mùa đông tiền điện tử khác hoặc một bình minh mới cho NFT – Người trong ngành chia sẻ thêm các dự đoán về năm 2022

Tìm thêm các dự đoán cho năm 2022 tại đây.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain