ADA tăng gần 10% trong ngày, điều gì tiếp theo?

Nhà phân tích Jason Pizzino đưa ra dự báo cho ADA nếu thị trường tiền điện tử phục hồi.

Trong một video Fresh, Pizzino cho biết tiền điện tử lớn thứ sáu có thể bước vào lãnh thổ tăng giá nếu nó vượt qua mức 1,40 đô la từ mức thấp 1,07 đô la.

“Đây là khu vực chúng tôi muốn thấy khi ADA tiếp cận để phù hợp với phạm vi tăng giá trước đó. Chúng tôi muốn thị trường ít nhất phù hợp hoặc mở rộng chuyển động đi lên mà nó tạo ra trong xu hướng giảm để bạn có thể biết được tiền thông minh đang làm gì.

Nhiều người mua hơn, phạm vi tiếp cận đã tăng nên kỳ vọng thị trường sẽ tăng từ thời điểm này khi sức mạnh quay trở lại.

Phạm vi tăng dài hơn và do đó, điểm giá của ADA so với Đô la Mỹ hiện là khoảng 1,40 đô la. ”

ADA

Nguồn: Jason Pizzino

Các nhà giao dịch kỳ vọng ADA sẽ tăng trên 1,6 đô la nhưng cũng cảnh báo rằng altcoin này có khả năng giảm trong ngắn hạn trên đường đi lên.

“Nó đã tiếp cận mức 50% của chúng tôi là 1,60 đô la và sau đó là mức cao khoảng 1,64 đô la trước khi lao dốc.

Có nhiều mức nhỏ hơn có khả năng gây ra sự đảo chiều ngắn hạn trên đường đi lên. Khi điều đó xảy ra, hãy yên tâm rằng thị trường sẽ vẫn mạnh miễn là các mức thấp nhất không bị phá vỡ…

Tóm lại, mức đầu tiên là khoảng 1,40 đô la, sau đó tôi muốn thấy nó di chuyển trên 1,6 đô la, lý tưởng là 1,64 đô la ”.

Giá ADA Trong tiến trình ở bước ngoặt

ADA đã chứng kiến ​​áp lực mua mạnh trong 5 ngày qua và cho thấy xu hướng này có thể tiếp tục. Giá phải vượt qua một rào cản quan trọng để xác nhận tính bền vững của triển vọng tăng giá.

Giá đã tăng khoảng 26% trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 1, chạm mức cao nhất là 1,35 đô la. Ngay sau đó, ADA đã điều chỉnh 10% và bắt đầu đảo ngược xu hướng. Tiếp theo, giá đã hoàn toàn đảo chiều và kiểm tra lại mức $ 1,35.

Từ ngày 4 tháng 1 đến ngày 16 tháng 1, ADA đã phải đối mặt với mức này năm lần. Do đó, nó có nhiều khả năng bị suy yếu và bị hỏng sau lần kiểm tra lại cuối cùng. Giả sử những con bò đực ADA phá vỡ, altcoin này sẽ tìm thấy $ 1,38 và thu thập thanh khoản dừng mua ở trên nó.

Trong trường hợp rất lạc quan, sẽ phá vỡ mức kháng cự hàng tuần nằm ngay dưới vùng cung trên biểu đồ 4 giờ, dao động từ 1,46 đô la đến 1,52 đô la. Mặc dù ADA có thể không kiểm tra lại 1,52 đô la, nhưng nó có khả năng phá vỡ 1,46 đô la, nâng tổng mức tăng lên 9% so với hiện tại.

Động thái này cho thấy đã đến lúc đảo ngược xu hướng giảm 5 tháng và các nhà đầu tư có thể kỳ vọng ADA sẽ bắt đầu xu hướng tăng.

ADATỷ USDT 4 giờ | Nguồn: Trade View

Mặt khác, một khi ADA không vượt qua được $ 1,35, điều đó sẽ cho thấy rằng mức này là “đáng chú ý”. Sự từ chối như vậy đã khiến phe gấu kiểm tra lại mức hỗ trợ hàng tuần ở mức $ 1,20. Ở đây, người mua có thể bắt tay nhau để giá di chuyển trở lại, nhưng nến bốn giờ đóng cửa bên dưới sẽ làm giảm tâm lý tăng giá và có khả năng làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain