ALGO trở thành "Google" của tiền điện tử

Người sáng lập SkyBridge Capital, Anthony Scaramucci nói rằng Algorand (ALGO) sẽ thách thức các ứng cử viên hàng đầu trong ngành tiền điện tử giống như Google đã làm trong những ngày đầu của Internet.
ALGO

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Digital Asset News, Scaramucci cho biết anh ấy đang đầu tư rất nhiều vào ALGO vì anh ấy tin rằng nó sẽ vượt trội so với nhiều công ty cùng ngành.

“Tôi hiện có 250 triệu USD đầu tư vào ALGO. Tôi nghĩ Algorand sẽ trở thành Google.

Bạn và tôi, khi chúng ta còn là những đứa trẻ, đã sử dụng AltaVista để đăng nhập vào internet. Chúng tôi sử dụng Lycos, America Online – thậm chí là Prodigy nếu bạn có thể nhớ. Năm 1998, công ty được gọi là Google và mọi người nói, “Tại sao tôi cần cái này? Tôi có tất cả các công cụ khác để truy cập Internet “, và sau đó mọi người nói,” Bạn biết đấy, nó nhanh hơn. Nó có máy học, các thuật toán phổ biến hơn. Nó cho kết quả tốt hơn. Vì vậy, Google đã thu phục được mọi người và tôi nghĩ đó là điều sắp xảy ra với Algorand. ”

Algorand là một blockchain PoS cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung (dApps) cho các dịch vụ tài chính. Nền tảng hợp đồng thông minh này thách thức ngay cả Ethereum và nhằm mục đích đẩy nhanh các giao dịch với chi phí thấp hơn.

“Tôi nghĩ rằng khi các công ty lớn tham gia vào khía cạnh token hóa của thị trường và bắt đầu hoạt động trong thế giới DeFi, họ sẽ cần một thứ gì đó có thể mở rộng, bảo mật và phi tập trung như Algorand. Vì vậy, họ không phải lo lắng về lạm phát – tình trạng giảm phát không thể đoán trước được của các phương pháp họ sử dụng để trao đổi giá trị.

Đối với tôi, Algorand là tương lai. Sẽ ngày càng có nhiều người nghiên cứu sâu về nó và quyết định lựa chọn nó ”.

Trong một cuộc phỏng vấn trong báo cáo giữa kỳ vào tháng 12 của CNBC, Scaramucci nói rằng Algorand có tiềm năng lật đổ Ethereum, nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu hiện nay.

Tại thời điểm viết bài, ALGO đang giao dịch ở mức 1,39 đô la.

thuật toán

Nguồn: Trade View

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain