Apple được biết là không có kế hoạch Metaverse cho tai nghe của mình

Nguồn: AdobeStock / BGStock72

Công nghệ khổng lồ quả táo được báo cáo là không có ý định theo dõi Meta (trước kia Facebook) và các công ty công nghệ khác trong nỗ lực siêu ngược của họ – thay vào đó, tai nghe “thực tế hỗn hợp” của công ty sẽ tập trung vào thời gian chơi game, giao tiếp và tiêu thụ nội dung ngắn hơn.

“Tôi đã được nói trực tiếp rằng ý tưởng về một thế giới ảo hoàn toàn, nơi người dùng có thể thoát ra – giống như họ có thể đến với Meta Platforms / tầm nhìn của Facebook về tương lai – là ngoài giới hạn của Apple,” nói trong một bản tin Mark Gurman, một phóng viên của Bloomberg, người có lịch sử đưa tin chính xác về các kế hoạch sản phẩm của Apple. Ông không tiết lộ nguồn tin của mình.

Bất chấp tất cả những lời bàn tán xung quanh chiếc tai nghe, Gurman tin rằng nó sẽ không phù hợp với việc sử dụng metaverse vì nó không được thiết kế để sử dụng trong thời gian dài. Thay vào đó, tai nghe AR / VR (thực tế tăng cường / thực tế ảo) hỗn hợp sẽ được thiết kế cho “sự bùng nổ của trò chơi, giao tiếp và tiêu thụ nội dung”.

“Đây là một từ mà tôi sẽ bị sốc khi nghe trên sân khấu khi Apple công bố tai nghe của mình: metaverse,” anh ấy nói.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple được cho là sẽ ra mắt tai nghe của mình vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Nó được cho là sẽ tương tự như tai nghe Oculus Quest VR của Facebook. Vào tháng 2 năm 2021, Thông tin chi tiết rằng tai nghe sẽ được trang bị “hơn một chục camera để theo dõi chuyển động của tay và hiển thị video thế giới thực cho những người đeo nó, cùng với màn hình 8K độ phân giải cực cao và công nghệ tiên tiến để theo dõi mắt.”

Trong khi các thông tin chi tiết vẫn chưa rõ ràng, các chuyên gia cho rằng chiếc tai nghe này có thể có giá từ 1.000 USD đến 3.000 USD.

Có thể cho rằng, “metaverse” đã là từ thông dụng của giới công nghệ trong vài tháng qua. Mặc dù có rất nhiều định nghĩa cho thuật ngữ này, nhưng đây là cách Meta định nghĩa nó, ví dụ:

“Siêu mô phỏng” là một tập hợp các không gian ảo nơi bạn có thể tạo và khám phá với những người khác không ở trong cùng một không gian thực với bạn. Bạn sẽ có thể đi chơi với bạn bè, làm việc, vui chơi, học hỏi, mua sắm, sáng tạo và hơn thế nữa. Không nhất thiết phải dành nhiều thời gian trực tuyến hơn – mà là làm cho thời gian bạn dành cho trực tuyến có ý nghĩa hơn. ”

Bên cạnh động thái ngược dòng của Facebook, một số công ty công nghệ khác cũng bày tỏ sự quan tâm. Ví dụ, Satya Nadella, Giám đốc điều hành của Microsoft, được tiết lộ vào đầu tháng 11 rằng công ty đang “tạo ra một lớp nền tảng hoàn toàn mới, đó là metaverse.”

____

Tìm hiểu thêm:

– Một mùa đông tiền điện tử khác hoặc một bình minh mới cho NFT – Người trong ngành chia sẻ thêm các dự đoán về năm 2022
– Exec muốn Meta tìm đến NFT, DAO và mở rộng chuỗi khối vào năm tới – Báo cáo

– Sàn giao dịch tiền điện tử FTX mang Tesla, Apple và Amazon vào hội đồng quản trị (ĐÃ CẬP NHẬT)
– Apple nói Không với các Altcoin giống Libra

– Người khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã sẵn sàng Metaverse, NFT di chuyển bất chấp sự kiểm tra chặt chẽ của cơ quan quản lý
– 5 Xu hướng chính cần theo dõi trong năm 2022 Theo Giám đốc điều hành Grayscale

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain