Arc DeFi được phép của Aave, Polymarket Stays, P2E Drones trong Metaverse + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / OlegKovalevich

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức về DeFi

  • Nền tảng cho vay tài chính phi tập trung (DeFi) lớn Aave (AAVE) đã ra mắt Aave Arc, một phiên bản được cấp phép của nền tảng. Aave Arc cung cấp một triển khai riêng biệt của nhóm thanh khoản Aave V2 cho các tổ chức cho phép các tổ chức “nằm trong danh sách trắng” tham gia với tư cách là nhà cung cấp thanh khoản để kiếm lợi nhuận, cũng như người vay tài sản tiền điện tử. Công ty lưu ký tiền điện tử tổ chức Fireblock là danh sách trắng đầu tiên của Aave Arc. Thông báo cho biết, những khách hàng của Fireblocks tình nguyện trở thành “danh sách trắng” bằng cách trải qua quy trình nhận dạng khách hàng có thể truy cập DeFi qua Aave Arc với “tất cả sự bảo mật của các kiểm soát, chính sách và quy trình làm việc cấp MPC của Fireblocks”.

Tin tức về quy định

  • Dịch vụ dự đoán tiền điện tử Polymarket căng thẳng họ sẽ không ngừng hoạt động và họ đã đạt được thỏa thuận với Hoa Kỳ Hoa hồng giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) sau khi họ bị phạt vì không tuân thủ. Ba thị trường được thiết lập để giải quyết sau ngày 14 tháng 1 năm 2022 không tuân thủ Đạo luật sẽ sớm bị hủy bỏ và những người tham gia được hoàn lại tiền, với một thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong những ngày tới, họ cho biết trong một bình luận qua email.
  • Mỹ Ủy ban chứng khoán và hối đoái (SEC) đã kéo dài khoảng thời gian để phán quyết về NYDIGĐề xuất của quỹ giao dịch trao đổi bitcoin (BTC) giao ngay (ETF) trước 60 ngày để có “đủ thời gian để xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất và bất kỳ nhận xét nào đã nhận được”. Thời hạn ban đầu của SEC là ngày 15 tháng 1, vì vậy bây giờ phải đến ngày 15 tháng 3 để đưa ra quyết định.
  • Nước Anh Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo (ASA) cho biết họ đã cấm hai quảng cáo từ Crypto.com sau một khiếu nại. Quảng cáo đầu tiên, được nhìn thấy vào ngày 1 tháng 9 năm ngoái trong Thư hàng ngày ứng dụng, văn bản nổi bật nêu rõ, “Mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng ngay lập tức”, trong khi quảng cáo thứ hai, được nhìn thấy vào ngày 30 tháng 7 trong Love Balls ứng dụng, được hứa hẹn “lên đến 3,5% mỗi năm”, trong đó con số trong văn bản tăng lên “8,5%.”
  • Thị trưởng Miami, Francis Suarez, tiếp quản vị trí người đứng đầu Hoa Kỳ Hội nghị các thị trưởng vào thứ Hai, cam kết thúc đẩy sự đổi mới và đề xuất rằng các thành phố đăng nhập vào một “nền tảng tiền điện tử”, theo Bloomberg. Ông nói rằng các thành phố nên chủ động đấu tranh cho một quy định về tiền điện tử “thể hiện sự thành công” thay vì từ chối ngành công nghiệp đang phát triển, trích dẫn Trung Quốc là một ví dụ về sau.

Tin tức về trò chơi

  • Công ty trò chơi chơi để kiếm tiền (P2E) Phòng thí nghiệm Sân chơi và tài sản đua máy bay không người lái chuyên nghiệp Drone Racing League (DRL) đã công bố sự hợp tác để mở rộng các cuộc đua máy bay không người lái tốc độ cao của DRL ngoài IRL và esports và vào metaverse. Các công ty sẽ phát triển cuộc thi thể thao P2E đầu tiên trên Algorand (ALGO), nơi người chơi sẽ chạy đua máy bay không người lái DRL để kiếm tiền điện tử và các mã thông báo không thể thay thế (NFT), sẽ chuyển giá trị tài chính từ lĩnh vực kỹ thuật số sang thực tế, họ nói.
  • Thế giới ảo trò chơi phi tập trung Hộp cát thông báo rằng họ đã thêm nhiều đối tác Hồng Kông từ các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, giải trí, diễn xuất, dịch vụ chuyên nghiệp, tài chính, bất động sản và trò chơi để tạo ra Mega City, một trung tâm văn hóa mới. Sandbox sẽ tung ra đợt giảm giá LAND NFT mới vào ngày 13 tháng 1 năm 2022, sẽ cho phép người chơi mua các điểm lựa chọn gần LAND của các đối tác được công bố hôm nay.

Tin tức về thuế

  • Sàn giao dịch tiền điện tử Ấn Độ WazirX nói rằng họ không có ý định trốn thuế và họ đã chăm chỉ nộp thuế Hàng hóa và Dịch vụ (GST) hàng tháng, theo The New Indian Express. Tuần trước, cơ quan giám sát đã mở một cuộc điều tra về việc sàn giao dịch trốn thuế GST.

Tin tức về stablecoin

  • Nhà phát hành Stablecoin Tether (USDT) đã đóng băng hơn 1 triệu USD trị giá USDT vào tuần trước, theo dữ liệu trên chuỗi. Không rõ ai là chủ sở hữu địa chỉ này, nơi chứa nhiều mã thông báo khác trong phạm vi năm con số thấp mà nó chưa chuyển ra ngoài.

Trao đổi tin tức

  • BitMEX cho biết họ đã chào đón 50.000 người dùng mới kể từ khi họ công bố mã thông báo BMEX vào ngày 21 tháng 12. Tuy nhiên, họ đã từ chối cung cấp dữ liệu cho các đăng ký trước khi thông báo.
  • Nền tảng tiền điện tử Voyager Digital đã thông báo rằng doanh thu sơ bộ của họ trong quý tài chính thứ hai năm 2021, kết thúc vào ngày 31 tháng 12, được dự đoán là khoảng 165 triệu USD, tăng từ 3,6 triệu USD cùng thời điểm năm ngoái và với các tài khoản được tài trợ vượt quá 1 triệu, tăng từ chỉ 43.000 ở mức đầu năm. Tổng doanh thu sơ bộ cho năm dương lịch 2021 ước tính vượt 415 triệu USD so với 6,6 triệu USD cho năm dương lịch 2020, bao gồm doanh thu ước tính sơ bộ từ dịch vụ thương gia là 29 triệu USD.

Tin tức đầu tư

  • Binance Labs, vườn ươm đầu tư mạo hiểm và đổi mới của Binance, đã công bố khoản đầu tư chiến lược gần đây vào Coin98, một nền tảng DeFi làm cầu nối giữa tài chính truyền thống và phi tập trung. Binance Labs sẽ cung cấp cho nhóm các công nghệ, dịch vụ tư vấn và ươm tạo.
  • Công ty dự án NFT Metaversal đã huy động được 50 triệu USD Series A do CoinFund Quản lý tài sản Foxhaven. Số vốn này sẽ được sử dụng để tài trợ cho các vụ mua lại tiếp theo cho danh mục đầu tư ngày càng tăng của Metaversal, bảo lãnh cho các doanh nghiệp và hỗ trợ các dự án studio mạo hiểm của họ.
  • Cion kỹ thuật số, một công cụ khởi nghiệp xây dựng cơ sở hạ tầng tiền điện tử cho các tổ chức tài chính truyền thống, đã huy động được 12 triệu USD trong một vòng tài trợ hạt giống. Họ cho biết, nguồn vốn sẽ được sử dụng để mở rộng nguồn lực của họ và đẩy nhanh việc triển khai các giải pháp tài trợ và thanh toán tiền điện tử phù hợp với các công ty dịch vụ tài chính và các nhà bán lẻ vé lớn.
  • Công ty phát hành đầu tư trong không gian NFT Pioneer Media Holdings thông báo rằng họ đã hoàn thành việc mua lại NGMI Labs, một bước tiến vào các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), trong một thỏa thuận trị giá khoảng 7 triệu USD. Ba người sáng lập NGMI sẽ tiếp tục ở các vị trí hiện tại của họ.
  • Mạng chuyển mã video phi tập trung Livepeer (LPT) đã huy động được 20 triệu USD trong vòng tài trợ Series B. Livepeer cho biết họ có kế hoạch sử dụng số tiền này để tăng tốc quá trình thực hiện nhằm nắm bắt các cơ hội ngày càng tăng trong cơ sở hạ tầng phát trực tiếp.

Tin an ninh

  • Gã khổng lồ chơi game chuỗi khối Illuvium ráo nước tất cả các khoản tiền từ một nhóm Uniswap (UNI) trong nỗ lực ngăn chặn kẻ tấn công rút tiền mặt sau khi phát hiện ra lỗ hổng trong nền tảng đặt cược của nó. Bản ghi các giao dịch có từ tháng 11 cho thấy một loạt các địa chỉ có hợp đồng tùy chỉnh liên tục gửi một số tiền ILV, mã thông báo quản trị của Illuvium và sau đó rút số tiền ILV đã đặt cọc hoặc sILV lớn hơn số tiền ký quỹ ban đầu, trước khi chuyển số tiền thu được sang một địa chỉ mới.


Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain