AscendEX Liệt kê Battle of Guardians Token, BGS

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

AscendEX rất vui mừng được thông báo về việc niêm yết Mã chia sẻ Trận chiến của những người bảo vệ (BGS) theo cặp giao dịch BGS / USDT trên AscendEX bắt đầu vào ngày 14 tháng 1 lúc 2 giờ chiều UTC.

Trận chiến của những người bảo vệ (BOG) là một trò chơi chiến đấu NFT nhiều người chơi trong thời gian thực cho phép người chơi sử dụng tài sản NFT của họ làm hình đại diện chiến đấu trong một trận chiến toàn diện về kỹ năng, nơi kỹ năng cao cấp được ghi nhận với phần thưởng trong trò chơi. Phát triển trong Unreal Engine và được xây dựng trên đỉnh Mạng Solana, BOG được thiết kế với khả năng nhiều người chơi cho phép người chơi toàn cầu tham gia vào các trận chiến khốc liệt, đa lĩnh vực trong hệ sinh thái trò chơi Khoa học viễn tưởng mở rộng. Dự án hiện cung cấp tuyển chọn 30 NFT độc đáo và được trang bị tính năng Tổng hợp NFT cho phép người chơi nâng cấp cấp độ của các hình đại diện chiến đấu của họ. BOG đang được phát triển để chơi game trên PC, với các tính năng nhiều người chơi trên nền tảng iOS và Android sẽ có sẵn trong tương lai.

Gần đây, mô hình chơi để kiếm tiền đã trở thành tiêu chuẩn cho các hệ sinh thái trò chơi dựa trên blockchain mới ra thị trường. Sự hội tụ của trò chơi và tài chính thông qua NFT đã trở thành một cách thú vị và tương tác cho người chơi trò chơi và chủ sở hữu của NFT, để kiếm phần thưởng trong thế giới thực. BOG nhằm mục đích nhấn mạnh khía cạnh “chơi” của phong trào chơi để kiếm tiền bằng cách cung cấp nhiều chế độ chơi. Trong lối chơi BOG, người chơi có thể chiến đấu trong các chế độ Người chơi vs. Môi trường (PvE), Người chơi vs. Người chơi (PvP) hoặc Giải đấu, sử dụng bộ sưu tập hình đại diện NFT của họ. Với hệ thống phân cấp gồm các NFT có thể chơi được, nhiều chế độ chơi và mô hình phần thưởng được áp dụng, BOG sẽ trở thành nền tảng phù hợp để người chơi kiểm tra kỹ năng và sự nhanh nhẹn của mình trong khi kiếm phần thưởng trong trò chơi.

Một tính năng độc đáo trong cấu trúc NFT của BOG là khả năng cho người chơi thuê NFT, điều này bổ sung thêm một nguồn doanh thu khác cho những người chơi muốn tận dụng hệ sinh thái BOG. Chủ sở hữu của các NFT cụ thể có thể cho những người chơi đang muốn chơi trò chơi thuê tài sản của họ, nhưng chưa muốn cam kết mua tài sản của chính họ. Bằng cách triển khai cơ chế này, cả những người chơi đã thành danh và những người mới tìm hiểu đều có thể kiếm được phần thưởng trong trò chơi tăng lên, tối đa hóa tiện ích của các NFT có trong trò chơi BOG.

Để khuyến khích người chơi tiếp tục chơi trò chơi và thưởng cho người chơi cho những thành tích đáng chú ý trong trò chơi, Battle of Guardians sẽ có hai mã thông báo: mã thông báo Battle of Guardians Share (BGS) và mã thông báo Điểm chiến đấu (FP). Cả hai mã thông báo sẽ được sử dụng trong các chế độ khác nhau của trò chơi để mua các nhân vật NFT và tài sản trong trò chơi, trong khi BGS có thể được sử dụng duy nhất như một mã thông báo quản trị để đóng góp vào sự phát triển của trò chơi. Người chơi cũng sẽ có khả năng đặt cược mã thông báo BGS của họ để tạo thêm lợi nhuận và tiếp tục tham gia vào hệ sinh thái BOG.

AscendEX rất vui mừng ra mắt giao dịch mã thông báo BGS và hỗ trợ sự phát triển của Hệ sinh thái GameFi chơi để kiếm tiền.

###

Về AscendEX

AscendEX là một nền tảng tài chính tiền điện tử toàn cầu phục vụ hơn một triệu nhà giao dịch tổ chức và bán lẻ với các nguồn lực cần thiết để thu được nhiều giá trị hơn từ các khoản đầu tư tiền điện tử của họ. Hoạt động dựa trên mối quan hệ của tài chính tập trung và tài chính phi tập trung, nền tảng của AscendEX có tính năng truy cập vào lề, tương lai, và nơi giao dịch, cơ sở hạ tầng ví mạnh mẽ và khoanh vùng hỗ trợ cho hơn 200 dự án blockchain hàng đầu trong ngành, tất cả đều tạo ra sản lượng và lợi tức hàng đầu trong ngành, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của hệ sinh thái tiền điện tử. Trong nỗ lực phát triển các hình thức tài trợ phi tập trung có thể mở rộng và an toàn, AscendEX đã nổi lên như một nền tảng hàng đầu theo ROI trên “các dịch vụ trao đổi ban đầu” thông qua việc hỗ trợ một số dự án sáng tạo nhất của ngành từ hệ sinh thái DeFi.

Để tìm hiểu thêm về cách AscendEX tận dụng các phương pháp hay nhất từ ​​cả Phố Wall và hệ sinh thái tiền điện tử để chiết xuất giá trị mỗi đô la cao nhất cho người dùng, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://ascendex.com

Twitter: https://twitter.com/AscendEX_Global

Điện tín: https://t.me/AscendEXEnglish

Trung bình: https://medium.com/ascendex

Giới thiệu về Battle of Guardians

Battle of Guardians là một Trò chơi chiến đấu NFT nhiều người chơi trong thời gian thực cho phép người chơi sử dụng tài sản NFT của họ với tư cách là các Chiến binh trong chiến trường. Battle of Guardians đã sẵn sàng cho nhiều người chơi, được xây dựng bởi studio trò chơi có hơn 7 năm kinh nghiệm.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://battleofguardians.com/

Twitter: https://twitter.com/BOG_Official_

Điện tín: https://t.me/battleofguardianschat

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain