AscendEX liệt kê mã thông báo Pontoon, TOON

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

AscendEX vui mừng thông báo về việc niêm yết Pontoon Token (TOON) theo cặp giao dịch TOON / USDT bắt đầu vào ngày 7 tháng 1 lúc 2 giờ chiều UTC.

Tài chính phao là một giải pháp phản chiếu thanh khoản bằng một cú nhấp chuột trên các chuỗi nhằm mục đích giảm tính thanh khoản phân mảnh trên các chuỗi và giải quyết tình trạng thiếu khả năng tương tác phi tập trung, phi tin cậy giữa các giao thức DeFi. Giao thức đã được thiết kế để giải quyết các thách thức khác nhau trong lĩnh vực DeFi và để đẩy nhanh sự phát triển của hệ sinh thái DeFi đa chuỗi.

Pontoon khuyến khích các nhà cung cấp thanh khoản có APY 35% và thu hút người dùng bằng thu nhập bổ sung. Pontoon là mạng chuyển tiếp Proof-of-Stake được bảo mật bởi một loạt trình xác thực chạy các nút chuyển tiếp, sau đó cung cấp phần thưởng đặt cược khuyến khích dựa trên phí thu được từ các giao dịch được xác thực bởi các nút.

Thông qua mô hình phi tập trung và khuyến khích độc đáo của Pontoon, nền tảng này có vẻ mang lại lợi ích cho cả người dùng muốn di chuyển tài sản qua các chuỗi và các nhà cung cấp thanh khoản, những người cho phép di chuyển tài sản trên thị trường bằng cách hoạt động với tư cách là người cho vay và người chuyển tiếp.

TOON là mã thông báo quản trị gốc ERC-20 của Pontoon, thúc đẩy phương pháp ưu tiên cộng đồng trong tiện ích của nó. Mã thông báo được phân phối dưới dạng phần thưởng và ưu đãi cho người dùng, nhà cung cấp thanh khoản và các nhà khai thác nút mạng chuyển tiếp tham gia tích cực vào giao thức. Mục đích chính của TOON từ người dùng là tham gia vào quản trị giao thức.

35% tổng nguồn cung cấp TOON đã được dành cho phần thưởng cộng đồng và trong nỗ lực thúc đẩy các đặc tính ưu tiên cộng đồng, được phân phối hoàn toàn cho những người tham gia hệ sinh thái. Mã thông báo của mã thông báo Pontoon cuối cùng cho phép quản trị dựa vào cộng đồng và mô hình khuyến khích công bằng, cả hai đều tạo điều kiện cho sự phát triển của hệ sinh thái.

Về AscendEX

AscendEX là một nền tảng tài chính tiền điện tử toàn cầu phục vụ hơn một triệu nhà giao dịch tổ chức và bán lẻ với các nguồn lực cần thiết để thu được nhiều giá trị hơn từ các khoản đầu tư tiền điện tử của họ. Hoạt động dựa trên mối liên hệ giữa tài chính tập trung và tài chính phi tập trung, nền tảng của AscendEX có tính năng truy cập vào lề, tương lai, và nơi giao dịch, cơ sở hạ tầng ví mạnh mẽ và khoanh vùng hỗ trợ cho hơn 200 dự án blockchain hàng đầu trong ngành, tất cả đều tạo ra sản lượng và lợi nhuận hàng đầu trong ngành, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của hệ sinh thái tiền điện tử. Trong nỗ lực phát triển các hình thức tài chính phi tập trung có thể mở rộng và an toàn, AscendEX đã nổi lên như một nền tảng hàng đầu theo ROI trên “các dịch vụ trao đổi ban đầu” thông qua việc hỗ trợ một số dự án sáng tạo nhất của ngành từ hệ sinh thái DeFi.

Để tìm hiểu thêm về cách AscendEX tận dụng các phương pháp hay nhất từ ​​cả Phố Wall và hệ sinh thái tiền điện tử để chiết xuất giá trị mỗi đô la cao nhất cho người dùng, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://ascendex.com

Twitter: https://twitter.com/AscendEX_Global

Điện tín: https://t.me/AscendEXEnglish

Trung bình: https://medium.com/ascendex

Giới thiệu về Pontoon

Giao thức Pontoon Finance được phát triển để giải quyết nhiều thách thức mà lĩnh vực DeFi phải đối mặt và đẩy nhanh sự phát triển của hệ sinh thái DeFi đa chuỗi. Pontoon nhằm mục đích giảm thanh khoản phân mảnh trên các chuỗi và giải quyết tình trạng thiếu khả năng tương tác phi tập trung không đáng tin cậy giữa các giao thức DeFi.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://pontoon.fi/

Twitter: https://twitter.com/PontoonFi

Điện tín: https://t.me/pontoon_anosystemments

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain