AscendEX liệt kê mã thông báo tài chính Nova

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

AscendEX rất vui mừng khi thông báo về việc niêm yết Nova Finance Token (NOVA) theo cặp giao dịch NOVA / USDT bắt đầu vào ngày 13 tháng 1 lúc 2 giờ chiều UTC.

Nova Finance là một nền tảng quản lý danh mục đầu tư, được xây dựng trên Solana, cho phép người dùng truy cập các giao thức phi tập trung mà không cần phải học và hiểu các kỹ năng quản lý tài chính phức tạp. Người dùng được mời tạo danh mục tài sản để tự động tạo ra lợi nhuận thông qua các chiến lược lợi nhuận, đồng thời thực hiện các chiến lược đầu tư như tính trung bình theo chi phí đô la, lệnh chốt lời và hơn thế nữa.

Lĩnh vực trọng tâm và đổi mới chính của Nova là khung tài sản có thể lập trình của nó – một bộ quy tắc mà cả những người đam mê tiền điện tử và những người tham gia DeFi không phức tạp đều có thể sử dụng để nhúng hoặc lập trình luận điểm đầu tư của họ vào một tài sản.

Nova sử dụng dữ liệu thị trường để nhận biết xu hướng và điều chỉnh thành phần tài sản trực tiếp trên chuỗi để phù hợp với bối cảnh đầu tư luôn thay đổi. Thông qua các dịch vụ tạo ra lợi nhuận, Nova tự động tối ưu hóa lợi nhuận bổ sung, giảm rủi ro giảm giá một cách hiệu quả. Nền tảng này cũng cung cấp quyền truy cập vào nhiều loại tài sản ngoài tiền điện tử, bao gồm NFT và mã thông báo chứng khoán hóa, cũng như các loại tài sản kỹ thuật số ít người biết đến hơn.

Những người tham gia sử dụng khung nội dung có thể lập trình sẽ nhận được một mã thông báo đầu ra, được gọi là nAsset, đại diện cho các nội dung mà người dùng đã triển khai trong khuôn khổ. Quan trọng là, thành phần của nAsset có thể thay đổi theo thời gian tùy thuộc vào bất kỳ hướng dẫn nào được triển khai. NAsset cũng có thể đại diện cho các nội dung bổ sung được tạo ra thông qua các hướng dẫn được chỉ định cho nAsset.

Hơn nữa, khuôn khổ có một mã thông báo định hướng quản trị chính, Nova Token. Hoạt động như một yếu tố quan trọng trong hệ thống quản trị, nó cho phép các chủ sở hữu tạo và bỏ phiếu cho các đề xuất quản trị trên chuỗi để xác định các tính năng và thông số trong tương lai của Nova Finance.

AscendEX tự hào niêm yết NOVA và hỗ trợ Nova Finance trong việc cung cấp các giao thức tài chính phi tập trung nhằm mở rộng cơ hội kinh tế cho nhiều đối tượng người dùng.

Về AscendEX

AscendEX là một nền tảng tài chính tiền điện tử toàn cầu phục vụ hơn một triệu nhà giao dịch tổ chức và bán lẻ với các nguồn lực cần thiết để thu được nhiều giá trị hơn từ các khoản đầu tư tiền điện tử của họ. Hoạt động dựa trên mối liên hệ giữa tài chính tập trung và tài chính phi tập trung, nền tảng của AscendEX có tính năng truy cập vào lề, tương lainơi giao dịch, cơ sở hạ tầng ví mạnh mẽ và khoanh vùng hỗ trợ cho hơn 200 dự án blockchain hàng đầu trong ngành, tất cả đều tạo ra sản lượng và lợi nhuận hàng đầu trong ngành, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của hệ sinh thái tiền điện tử. Trong nỗ lực phát triển các hình thức tài trợ phi tập trung có thể mở rộng và an toàn, AscendEX đã nổi lên như một nền tảng hàng đầu theo ROI trên “các dịch vụ trao đổi ban đầu” thông qua việc hỗ trợ một số dự án sáng tạo nhất của ngành từ hệ sinh thái DeFi.

Để tìm hiểu thêm về cách AscendEX tận dụng các phương pháp hay nhất từ ​​cả Phố Wall và hệ sinh thái tiền điện tử để chiết xuất giá trị mỗi đô la cao nhất cho người dùng, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://ascendex.com

Twitter: https://twitter.com/AscendEX_Global

Điện tín: https://t.me/AscendEXEnglish

Trung bình: https://medium.com/ascendex

Về NOVA

Nova là một khung tài sản có thể lập trình cho phép mọi người truy cập DeFi mà không cần phải học các kỹ năng quản lý tài chính phức tạp. Với sản phẩm, người dùng có thể tạo một danh mục tài sản để tự động tạo ra lợi nhuận thông qua các chiến lược lợi nhuận, đồng thời thực hiện các chiến lược đầu tư như tính trung bình theo chi phí đô la, các cuộc gọi chốt lời và hơn thế nữa.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://novafinance.app/

Twitter: https://twitter.com/NovaFinance_

Bất hòa: https://discord.com/invite/WYVUSn56ac

Trung bình: https://medium.com/novafinancedefi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain