AscendEX Liệt kê Token NFT Kỳ diệu, MNFT

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

AscendEX vui mừng thông báo về việc niêm yết Mã thông báo Marvelous NFT (MNFT) theo cặp giao dịch MNFT / USDT trên AscendEX bắt đầu vào ngày 14 tháng 1 lúc 5:30 chiều giờ UTC.

NFT kỳ diệu là một công ty phát triển trò chơi blockchain và là người được cấp phép sở hữu trí tuệ chính thức của Những ngày tồi tệ, một trò chơi chiến lược phi tập trung và trang web hỗ trợ blockchain. Chạy trên mạng Ethereum và sử dụng giao thức Polygon Layer 2, Bad Days triển khai các hợp đồng thông minh được phát triển tùy chỉnh ERC-721 và ERC-1155 để cho phép người dùng sở hữu, thu thập, lai tạo, đực giống, chiến đấu và chơi các tài sản kỹ thuật số phiên bản giới hạn duy nhất và sưu tầm tiền điện tử.

Người chơi Bad Days có thể phát triển và tùy chỉnh nội dung của họ, tạo ra trải nghiệm người dùng đa chiều và nhập vai, nơi người chơi có thể cá nhân hóa và điều chỉnh chiến lược của họ để cạnh tranh với những người chơi khác trong một loạt các kịch bản chiến đấu.

Mã thông báo cốt lõi của hệ sinh thái Bad Days là mã thông báo Marvelous NFT, MNFT. Hoạt động với tư cách là đơn vị tiền tệ cốt lõi trong trò chơi, MNFT cho phép người chơi không chỉ mua hàng trong trò chơi mà còn đặt cược tài sản của họ để tăng lợi nhuận. Mã thông báo MNFT cũng có hai cơ chế giảm phát, bao gồm phân phối phí và cơ chế mua lại, để duy trì sự ổn định của mã thông báo và nền kinh tế trò chơi rộng lớn hơn.

Người chơi của Bad Days cũng có thể tương tác với Fuse Token, một mã thông báo hoạt động khác trong môi trường chiến đấu của Bad Days. Fuse Token, tương tự như MNFT, nhằm mục đích tạo ra của cải do người chơi tạo ra trong toàn bộ hệ sinh thái trò chơi. Cuối cùng, người chơi được thưởng cho sự tham gia liên tục và chiến lược trò chơi hàng đầu trong nền tảng Bad Days.

Thông qua sự phát triển của Bad Days, nhóm Marvelous NFTs đã tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy việc áp dụng blockchain và GameFi một cách chính thống bằng cách cung cấp trò chơi dựa trên blockchain chất lượng cao, cơ hội duy nhất để sở hữu NFT và cách chơi dễ hiểu để kiếm tiền các cơ chế.

Với việc niêm yết MNFT, AscendEX cố gắng tiếp tục làm sáng tỏ thế giới trò chơi dựa trên blockchain, cho phép nhiều cá nhân hơn tham gia vào hệ sinh thái blockchain.

###

Về AscendEX

AscendEX là một nền tảng tài chính tiền điện tử toàn cầu phục vụ hơn một triệu nhà giao dịch tổ chức và bán lẻ với các nguồn lực cần thiết để thu được nhiều giá trị hơn từ các khoản đầu tư tiền điện tử của họ. Hoạt động dựa trên mối quan hệ của tài chính tập trung và tài chính phi tập trung, nền tảng của AscendEX có tính năng truy cập vào lề, tương lai, và nơi giao dịch, cơ sở hạ tầng ví mạnh mẽ và khoanh vùng hỗ trợ cho hơn 200 dự án blockchain hàng đầu trong ngành, tất cả đều tạo ra sản lượng và lợi nhuận hàng đầu trong ngành, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của hệ sinh thái tiền điện tử. Trong nỗ lực phát triển các hình thức tài trợ phi tập trung có thể mở rộng và an toàn, AscendEX đã nổi lên như một nền tảng hàng đầu theo ROI trên “các dịch vụ trao đổi ban đầu” thông qua việc hỗ trợ một số dự án sáng tạo nhất của ngành từ hệ sinh thái DeFi.

Để tìm hiểu thêm về cách AscendEX tận dụng các phương pháp hay nhất từ ​​cả Phố Wall và hệ sinh thái tiền điện tử để chiết xuất giá trị mỗi đô la cao nhất cho người dùng, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://ascendex.com

Twitter: https://twitter.com/AscendEX_Global

Điện tín: https://t.me/AscendEXEnglish

Trung bình: https://medium.com/ascendex

Giới thiệu về Marvelous NFTs

Marvelous NFTs là một công ty phát triển trò chơi blockchain và là người được cấp phép sở hữu trí tuệ chính thức của Bad Days, một ứng dụng phi tập trung chạy trên mạng Ethereum sử dụng giao thức Polygon lớp hai để tránh phí gas cao. Bad Days được thiết kế để trở thành một trò chơi vui nhộn và tương tác mang đến cho người dùng khả năng sở hữu, mua, bán, thu thập, nâng cấp, chiến đấu và chơi các tài sản kỹ thuật số phiên bản giới hạn độc đáo từ vũ trụ Bad Days trong trò chơi chiến lược giữa người chơi và người chơi thú vị .

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://marvelousnfts.com/

Twitter: https://twitter.com/MarvelousNfts_

Điện tín: https://t.me/baddayscom

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain