Bàn di chuột của Cardano để hỗ trợ các dự án xã hội

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Trong tinh thần kinh doanh, điểm mấu chốt thường không đổi: tiền bạc. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, đại đa số các công ty khởi nghiệp đều cần tìm nguồn tài chính để phát triển sản phẩm và dịch vụ của mình. Đối với các nhà đầu tư, những người luôn tìm kiếm các dự án hứa hẹn nhất, điều quan trọng là phải xác định được hiệu quả các dự án phù hợp ở giai đoạn đầu.

May mắn thay, có một cách để dung hòa hai vấn đề này: bệ phóng. Loại nền tảng này bao gồm một quá trình xác minh để đảm bảo lọc các dự án được trình bày.

Điều đó nói lên rằng, khi đến thời điểm để lựa chọn (các) dự án mà bạn muốn đầu tư, bạn có thể hiểu được rằng sẽ bị lạc khi phải đối mặt với vô số sự lựa chọn.

Đây là đâu Cardashift có ý nghĩa…

Một bảng khởi chạy cộng đồng và xã hội

Cardashift chỉ đơn giản là bảng khởi chạy cộng đồng đầu tiên dựa trên ADA, mã thông báo gốc của Cardano blockchain, và để cho phép tài trợ và tăng tốc cho các công ty khởi nghiệp tìm cách giải quyết các vấn đề xã hội và / hoặc môi trường. Việc lựa chọn đầu tư vào một dự án tiền điện tử bằng ví tiền của bạn mà còn bằng lương tâm và giá trị của bạn bây giờ là có thể! Vì vậy, theo một cách nào đó, chúng ta có thể coi Cardashift là Kickstarter của chuỗi khối Cardano.

Nhưng để nắm bắt đầy đủ tiềm năng của Cardashift, cần lưu ý rằng thị trường tài trợ cho các dự án có tác động xã hội và / hoặc môi trường được ước tính vào khoảng hơn 6.000 triệu đô la mỗi năm và rằng có tiềm năng 2.000 đến 3.000 triệu hơn. Do đó, trong thị trường rộng lớn này, Cardashift dự định tạo dấu ấn với dự án có tiềm năng to lớn này.

Các dự án hỗ trợ

Giống như bàn đạp ga nổi tiếng và đòi hỏi khắt khe Y Combinator, Cardashift không chỉ giúp các dự án trẻ gây quỹ mà còn cam kết đồng hành cùng họ trong ba tháng cho đến khi IDO của họ mà còn giúp họ đạt được lợi nhuận trong khoảng thời gian sáu tháng.

Lưu ý rằng Cardashift cũng đặt mục tiêu ra mắt một số dịch vụ và sản phẩm trong những tháng tới trên chuỗi khối Cardano, bao gồm sàn giao dịch phi tập trung (DEX) hoặc ví.

Một hệ sinh thái trong tình trạng hỗn loạn

Như chúng ta đã thấy vào năm 2021, hệ sinh thái Cardano đã trở thành một nam châm thu hút các nhà phát triển. Theo một nghiên cứu gần đây của công ty nghiên cứu tiền điện tử Điện vốn, từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 12 năm 2021, số lượng nhà phát triển trên Cardano đã tăng gấp đôi.

Để biết được sức khỏe của hệ sinh thái, chỉ cần xem qua bản đồ tương tác rất thú vị này NƠI ĐÂY.

Ngoài ra, các nhóm Cardashift hợp tác chặt chẽ với IOHK, công ty uy tín được thành lập bởi Charles Hoskinson, một trong những người sáng lập Ethereum và đồng sáng lập Cardano.

Một ICO rất được mong đợi

Bạn sẽ biết về $ CLAP trong những tháng tới và vì lý do chính đáng, đó là mã thông báo được liên kết với dự án Cardashift sẽ được tung ra rất sớm thông qua ICO (bán công khai). ICO này sẽ được chia thành hai phần:

  • Giảm giá nhanh sẽ diễn ra trong 24 giờ
  • Một đợt giảm giá công khai sẽ kéo dài bốn ngày

Lợi ích của việc tham gia vào ICO Cardashift?

Một trong những lợi thế chính của việc sở hữu $ CLAP là có cơ hội tham gia các sự kiện Launchpad sắp tới trên Cardashift.

Nhưng đó không phải là tất cả. Những người sở hữu $ CLAP cũng có thể tham gia vào Cardashift trong Launchpool (Stake-To-Earn) thông qua việc đặt cược.

Như chúng ta đã biết, một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trong thế giới tiền điện tử là có mặt tại buổi ra mắt cho các dự án đầy hứa hẹn. Bằng cách sở hữu $ CLAP, sẽ có thể phân bổ một lượng mã thông báo này để tham gia tích cực vào các hoạt động khởi động các dự án môi trường nói riêng trong tương lai.

Đây là sự phân phối của các mã thông báo:

Một đội vững chắc và minh bạch

Nhóm Cardashift vững chắc cũng như minh bạch (các thành viên có thể truy cập thông qua tài khoản LinkedIn của họ). Nó hiện bao gồm hơn 40 người làm việc trong dự án hàng ngày.

Đây là một phần của nhóm sáng lập:

Ba công ty mạnh đứng sau dự án Cardashift:

Chuỗi thông minh: Công ty chuyên đồng hành cùng các công ty trong các dự án blockchain của họ.

Các vấn đề: Một studio khởi nghiệp với 14 năm kinh nghiệm. Họ đã làm việc với các công ty có giá trị tích lũy trên 1 tỷ đô la.

Kích thích: Một công ty chiến lược về các dự án tác động (họ thiết lập điểm cho phép các công ty được đánh giá về chủ đề này).

Những người vẫn chưa tìm thấy lĩnh vực của công ty mà họ muốn tác động tích cực đến khoản đầu tư của mình có thể tìm hiểu về ICO Cardashift trong thời gian chờ đợi thông qua dự án bất hòa, đó là nơi tất cả các thông báo sẽ được thực hiện.

Theo dõi tất cả các tin tức của dự án trên mạng xã hội của nó:

Trang mạng : https://cardashift.com/
Twitter: https://twitter.com/cardashift
Bất hòa: https://discord.com/invite/hTSWWButZR
Điện tín: https://t.me/cardashift
Bộ bài: https://cardashift.com/cardashift_deck.pdf
Tổng quat : https://cardashift.com/cardashift_overview.pdf

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain