Bạn vẫn đang tìm kiếm món quà hoàn hảo? Thẻ quà tặng Binance ở đây

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Kỳ nghỉ lễ vừa qua đi, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên nghĩ về những người thân yêu của mình cho đến khi nó quay trở lại. Nếu bạn đến muộn với quà tặng của mình, sắp đến sinh nhật của mọi người hoặc chỉ đơn giản là muốn thể hiện sự quan tâm của bạn, chúng tôi có ý tưởng quà tặng tiền điện tử hoàn hảo dành cho bạn. Mang đến cho những người thân yêu của bạn cách hoàn hảo để tham gia vào tiền điện tử (hoặc để phát triển tài sản hiện có của họ) bằng cách tặng họ Thẻ quà tặng Binance.

Thẻ quà tặng Binance: Những điều bạn cần biết

Giống như tên gọi của nó, thẻ quà tặng Binance là một cách mới để giúp bạn hoặc một người mà bạn lựa chọn tham gia vào tiền điện tử. Chủ yếu nhắm đến người dùng tiền điện tử lần đầu (nhưng mọi người khác cũng được chào đón!), Thẻ quà tặng cho phép họ gửi và nhận tiền điện tử qua email hoặc tin nhắn văn bản. Thẻ quà tặng cũng cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh, bao gồm tiền điện tử và số tiền ưa thích, thông điệp được cá nhân hóa và thiết kế độc quyền — tất cả đều có thể là cách để bạn cho mọi người thấy bạn quan tâm đến họ như thế nào và sở thích của họ, hoặc như một cách để bạn để thể hiện bản thân.

Đối với người gửi để tạo thẻ quà tặng, tất cả những gì họ phải làm là chuyển một số tiền từ ví giao ngay sang ví tiền của họ, sau đó nhập mã thông báo và số tiền mong muốn trên trang Tạo và xác nhận bằng mã 2FA của họ. Khi số tiền được trừ vào tài khoản tiền của bạn, thẻ quà tặng sẽ được tạo thành công mà bạn không phải trả thêm phí. Bạn cũng có thể mua thẻ quà tặng cho người khác chỉ bằng email hoặc điện thoại của bạn!

Gửi thẻ quà tặng có thể là một quá trình riêng biệt (mặc dù bạn cũng sẽ được nhắc gửi ngay sau khi tạo). Khi mở trang Thẻ quà tặng trên tài khoản của mình, bạn có thể nhấp vào tùy chọn Gửi, chọn gửi qua email hay tin nhắn, sau đó điền thông tin người nhận cần thiết. Không quan trọng người nhận đã là người dùng Binance hay chưa — bạn có thể gửi thẻ cho bất kỳ ai bạn muốn và sau đó có thể giúp họ đăng ký!

Khi bạn nhận được tiền từ thẻ quà tặng và đổi nó, chúng sẽ tự động được chuyển vào ví tiền của bạn. Từ đó, bạn có thể chỉ cần chuyển chúng đến ví bạn muốn giao dịch và bắt đầu giao dịch. Không cần phải tìm cách chuyển từ ví cá nhân sang sàn giao dịch, điều này làm cho nó dễ tiếp cận hơn nhiều đối với những người mới tiền điện tử. Cũng không có phí đổi quà, làm cho đây là cách hoàn hảo để bắt đầu mà không có bất kỳ bất ngờ khó chịu ẩn nào. Điều duy nhất cần lưu ý là để đổi thẻ quà tặng, bạn sẽ phải đăng ký và hoàn tất quy trình KYC trước nếu bạn chưa đăng ký trên Binance.

Tại sao nên mua thẻ?

Câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi này là — bởi vì bạn muốn cho mọi người thấy bạn quan tâm đến họ. Tuy nhiên, đối với hầu hết những người đam mê tiền điện tử, có một số đặc quyền khác đối với thẻ quà tặng. Đầu tiên, bạn đang giúp tăng tốc độ chấp nhận tiền điện tử, đặc biệt nếu người nhận của bạn là người chưa có kinh nghiệm về tiền điện tử trước đây hoặc chỉ đơn giản là rời bỏ không gian sau khi một con gấu chạy quá nhiều. Ngoài ra, bạn đang giúp những người không nhất thiết phải hiểu biết về tiền điện tử bắt đầu bằng cách đăng ký với một sàn giao dịch toàn cầu, an toàn mà hầu hết đã nghe nói đến.

Một lợi ích quan trọng khác của việc chọn thẻ quà tặng tiền điện tử là nó giải quyết vấn đề chọn một món quà tốt một cách thanh lịch; Chắc hẳn ai đó sẽ không hài lòng với thẻ quà tặng vì họ có thể chọn những gì họ sử dụng, nhưng bạn cho họ thấy bạn quan tâm. Bạn vẫn đang cho họ lựa chọn giữa số lượng tài sản đáng kinh ngạc có sẵn trên Binance — và bạn đang loại bỏ phần khó khăn trong việc cấp vốn cho ví. Còn cách nào tốt hơn để làm cho ai đó hạnh phúc?

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain