Binance Labs đã đóng góp 200 triệu đô la vào Quỹ hệ sinh thái Oasis, thêm một tên đầu tư mạo hiểm nổi tiếng nữa vào danh sách nhà đầu tư của Oasis!

Binance Labs đã thông báo rằng nó sẽ đầu tư 200 triệu đô la trong quỹ hệ sinh thái của Oasis Foundation.

Bill Chin, người đứng đầu quỹ Binance Labs, đã làm nổi bật Mạng lưới Oasis “Khả năng mở rộng và các tính năng bảo vệ quyền riêng tư” cũng như khả năng thúc đẩy phát triển Web3, làm cơ sở để tài trợ cho dự án.

Bên cạnh khoản đầu tư của Binance Labs, nhiều quỹ mạo hiểm blockchain hàng đầu khác nhau tài trợ cho quỹ hệ sinh thái và sự đóng góp của Oasis Foundation, bao gồm AME Cloud Ventures, Dragonfly Capital Partners, Draper Dragon Fund, Electric Capital, FBG, Jump Capital, Kenetic Capital, NGC Ventures và Pantera Capital.

Theo CoinTelegraph, Multichain, một giao thức chuỗi chéo, đã nhận được một 60 triệu đô la vòng tài trợ từ Binance Labs trong tháng 12. Binance Labs tuyên bố một vài tuần sau đó rằng nó đã đóng góp 12 triệu đô la đến Loạt của Woo Network Một vòng gây quỹ.

Mạng Oasis là một nền tảng blockchain hỗ trợ quyền riêng tư cho tài chính mở và nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm. Năm ngoái, nó đã tạo ra một 160 triệu đô la quỹ hệ sinh thái để giúp các dự án tiềm năng được xây dựng trên Mạng Oasis đi lên thành công. Theo Tổ chức Oasis, quỹ được tạo ra để thu hút các nhà phát triển mới đến với Mạng Oasis để họ có thể tạo ra thế hệ ứng dụng phi tập trung tiếp theo hỗ trợ DeFi, mã thông báo không thể sử dụng được (NFT), mã hóa dữ liệu và Metaverse. Các khoản tài trợ có sẵn cho cả các công ty khởi nghiệp mới và các dự án hiện có được xây dựng trên Mạng Oasis.

Do kiến ​​trúc chia tỷ lệ ParaTime của nó, Oasis Network đang tự định vị mình như một rẻ hơn nhiều thay thế cho Ethereum, giá gas đắt đỏ vẫn là một nguyên nhân khiến khách hàng lo lắng.

Kể từ khi nuôi $ 45 triệu trong 2018 để thiết lập một “Blockchain điện toán đám mây ưu tiên quyền riêng tư” Các nhà phát triển của Oasis đã chuyển đổi điểm nhấn của họ nhiều lần. Trong thời gian ra mắt mainnet vào quý 4 năm Năm 2020, xích đu về phía DeFi có vẻ như đã được nhận ra. Mặc dù vậy, dự án đã duy trì sự tập trung đáng kể vào khả năng mở rộng và mã hóa dữ liệu, mà nó tuyên bố sẽ cho phép công nghệ blockchain được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain