Binance đốt 792 triệu đô la trong BNB.

Binance đã thực hiện đốt đồng xu hàng quý thứ 18, do đó, giảm nguồn cung tiền BNB của mình. Số lượng xu sẽ được đốt được xác định bằng cách sử dụng công nghệ “Tự động đốt” mới trong lần đốt gần đây nhất này. Sau khi bắt đầu ở mức 471 đô la, giá của BNB chỉ bị ảnh hưởng nhẹ trong những giờ sau khi đồng xu bị cháy.

Binance đốt 792 triệu đô la trong BNB.
Nguồn: Binance

Nền tảng cho biết vào thứ Hai, ngày 17 tháng 1, rằng nó có đốt hơn 1,68 triệu BNB, khoảng 792 triệu đô la theo giá thị trường hiện tại.

Binance đã thông báo cho người dùng rằng họ đã cam kết rút một nửa tổng số lượng BNB khỏi lưu thông, hoặc 100 triệu trong số 200 triệu token ban đầu cung cấp. Mức ghi hôm nay tương ứng với 0,84% nguồn cung ban đầu của Binance.

Những lần đốt tiền xu như thế này được thiết kế để giảm nguồn cung tiền điện tử đồng thời giữ giá tương đối cao bằng cách tăng nhu cầu đối với các mã thông báo hiện đang được lưu hành. Các mã thông báo được đốt bằng cách gửi chúng đến một địa chỉ không hoạt động.

Đây là Đốt tiền hàng quý thứ 18 kể từ khi thực hành được giới thiệu vào năm 2017.

Đợt ghi của quý này cũng là lần đầu tiên sử dụng phương pháp “Tự động đốt” mới, phương pháp này ước tính số lượng đốt dựa trên giá thị trường và số lượng khối được tạo bởi BSC.

Binance đốt 792 triệu đô la trong BNB.
Nguồn: Binance

Mục tiêu của mô hình mới này là khách quan hơn hơn cái cũ. Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, tuyên bố rằng cách tiếp cận mới sẽ cho phép “quyền tự chủ, tính minh bạch và khả năng dự đoán cao hơn”. Mô hình mới đã được lựa chọn theo ý kiến ​​của cộng đồng.

Trước đây, theo Binance, số lượng đốt được xác định dựa trên mức tiêu thụ BNB và thu nhập kiếm được từ sàn giao dịch của Binance. Đợt đốt BNB hàng quý thứ 17 dẫn đến việc loại bỏ 1,34 triệu BNB khỏi lưu thông. Mức độ của các vụ cháy khác nằm trong khoảng từ 808.000 BNB đến 3,6 triệu BNB.

Cho đến nay, tin tức về việc đốt đồng xu vừa mới một chút ảnh hưởng đến giá trị BNB. Binance đã thực hiện giao dịch ghi vào lúc 8:14 sáng theo giờ PST vào ngày 17 tháng 1, khi BNB được định giá là 471 đô la.

Vào lúc 12 giờ trưa theo giờ PST, giá BNB trong giây lát đã tăng lên 478 đô la, phản ánh mức tăng 1,5%.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain