Bitcoin, Ethereum & Crypto Co Xem hiệu suất hỗn hợp khi các nhà phân tích không đồng ý về biến động giá trong ngắn hạn

Nguồn: Adobe / THANANIT

Sau khi bán mạnh trong phiên giao dịch châu Á ngày hôm nay, bitcoin (BTC), ethereum (ETH) và các loại tiền điện tử lớn khác đã cắt giảm một số khoản lỗ của chúng vào cuối ngày, với một số đồng tiền tăng mạnh trong 24 giờ và một số đồng khác giảm nhẹ vào thời điểm báo chí.

Vào lúc 10:18 UTC, BTC giao dịch ở mức 42.524 USD, giảm 0,7% trong 24 giờ qua. Đồng thời, ETH giao dịch ở mức 3.260 USD, giảm 2,2% so với cùng kỳ.

Xét về các động lực đáng chú ý khác trong thị trường tiền điện tử, mã thông minh ATOM của giao thức hợp đồng thông minh Cosmos đã tăng ấn tượng 21% lên 43,47 USD, trở thành đồng tiền hoạt động mạnh nhất trong ngày trong số 100 đồng tiền hàng đầu. Trong khi đó, đồng xu của trò chơi tiền điện tử phổ biến (MANA) tăng 14,6% lên 3,26 USD.

Hành động thị trường hỗn hợp ngày hôm nay diễn ra sau một thời gian dài bán ra trên thị trường tiền điện tử, với bitcoin trước đó hôm nay chạm mức thấp nhất là 41.000 USD – mức thấp nhất kể từ thời kỳ hợp nhất kết thúc vào ngày 29 tháng 9.

Nhận xét về các mức giá tiếp theo để theo dõi, nhà đầu tư tiền điện tử nổi tiếng và Giám đốc điều hành của Galaxy DigitalMike Novogratz nói rằng 38.000 USD có thể là “một sàn” cho bitcoin.

“Tôi biết các tổ chức lớn đang trải qua quá trình của họ để đưa các vị trí vào […] Tôi nghĩ họ sẽ xem đó là những mức hấp dẫn để mua vào, ”Novogratz nói với CNBC hôm thứ Năm. “Trên bảng xếp hạng, 38-40 [thousand] cảm thấy như nơi chúng ta nên chạm đáy, ”nhà đầu tư tiền điện tử lớn nói thêm.

Và trong khi một số người đang tranh luận rằng các kỹ thuật biểu đồ có thể cứu vãn một ngày, những người khác cảnh báo về những nghịch lý kinh tế vĩ mô, nói rằng bitcoin hiện đang giao dịch theo cách tương tự như các tài sản rủi ro chính thống khác.

Nhận xét về hành động thị trường mới nhất trong một bài đăng blog gần đây, trước đây BitMEX Giám đốc điều hành Arthur Hayes cho biết:

“Nếu tôi tin rằng Bitcoin có thể giao dịch dưới đây [USD] 30.000 và Ether bên dưới [USD] 2.000 trong khoảng thời gian từ ba đến sáu tháng, tôi sẽ bán hết số tiền shitcoin của mình. Đó là bởi vì Bitcoin và Ether là những đồng tiền chất lượng cao nhất và chúng sẽ giảm ít hơn so với tất cả các đối thủ cạnh tranh chưa được chứng minh của chúng, ”Hayes viết, đồng thời nói thêm:“ Những loại tiền shitcoin này có thể giảm từ 75% đến 90%. môi trường chống rủi ro tiền điện tử. ”

Nhận xét từ Hayes cũng được Nik Bhatia, tác giả của cuốn sách phổ biến về bitcoin, chọn ra Tiền nhiều lớp, người đã viết trong phần tóm tắt của riêng mình về bài đăng trên blog rằng anh ấy “nói chung đồng ý” với ý kiến ​​của Hayes.

Tuy nhiên, ông cũng nói thêm rằng các nhà đầu tư bitcoin cần phải biết rằng tài sản này “không còn tồn tại trong bong bóng” và có một “sự lạc quan không đúng chỗ” trong bitcoin rằng tài sản này chỉ được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng của mạng lưới chứ không phải các nguyên tắc cơ bản về kinh tế.

Bhatia viết: “Những người truyền bá bitcoin đã quá thành công trong vài năm qua trong việc truyền bá phúc âm về tiền phi tập trung, rằng bitcoin đã trở thành một thị trường chính thống khác,” Bhatia viết.

Tuy nhiên, nói từ quan điểm trên chuỗi, một số nhà phân tích vẫn lạc quan về việc bitcoin chỉ đơn giản là đang trong giai đoạn điều chỉnh của một thị trường tăng giá dài hạn.

“Nhìn vào các mô hình mà tôi có trên BTC, chúng gợi ý một thị trường tăng giá kép, nếu không các mô hình sẽ phá vỡ với tốc độ tăng giá hiện tại,” nhà phân tích trên chuỗi nổi tiếng Willy Woo đã viết trên Twitter hôm thứ Năm, trong khi lưu ý rằng “máy bơm kép” như vậy đã xảy ra nhiều lần trong quá khứ:

____

Tìm hiểu thêm:
Bitcoin, Ethereum có thể được hưởng lợi nếu cổ phiếu giảm sau khi Fed thắt chặt – Nhà chiến lược
– Đòn bẩy Bitcoin tăng lên giữ cho các nhà giao dịch ở trên Edge khi biến động giảm

– Bitcoin có thể đạt 100 nghìn USD sau 5 năm nếu sử dụng vàng – Goldman Sachs
– 100K USD cho mỗi Bitcoin ‘Hopium’ hiện đã được chuyển đến giữa năm 2022

– Nền kinh tế toàn cầu có thể ảnh hưởng như thế nào đến Bitcoin, Ethereum và tiền điện tử vào năm 2022
– Dự đoán giá Bitcoin và Ethereum cho năm 2022

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain