Bốn lời khuyên để đầu tư vào tiền điện tử vào năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Nếu bạn chưa quen với thế giới tiền điện tử, có thể bạn chưa bao giờ nghe nói về các loại tiền như SafeMoon hoặc Mã thông báo HUH. Xuất hiện vào năm 2009, Bitcoin là tiền điện tử ban đầu – chất xúc tác cho cơn sốt tiền điện tử trên thị trường ngày nay. Khi ngày càng có nhiều người hiểu được tiềm năng thu được lợi nhuận to lớn thông qua những đồng tiền này, mức đầu tư chỉ ngày càng tăng lên. Nhưng cho dù bạn là một người mới hoàn toàn hay bạn đã bắt đầu từ đầu, bạn có thể không bao giờ biết quá nhiều, vì vậy đây là 4 mẹo quan trọng để đầu tư vào tiền điện tử.

1. Giáo dục bản thân!

Đây có thể là bước quan trọng nhất cần thực hiện trước khi đi sâu vào thế giới tiền điện tử. Công nghệ đằng sau tiền điện tử là cực kỳ mới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi người bình thường thấy toàn bộ khái niệm hơi khó hiểu… Trước khi bạn bắt đầu đầu tư, hãy tìm hiểu kỹ các loại tiền điện tử khác nhau, cũng như những nguy hiểm khi đầu tư. Chỉ vì một loại tiền tệ phổ biến, điều đó không nhất thiết khiến nó trở thành một khoản đầu tư tốt – như chúng ta đã thấy với sự sụp đổ bất ngờ của Dogecoin vào mùa hè năm ngoái.

Điều quan trọng là bạn cũng phải tự tìm hiểu về lợi ích của các loại tiền điện tử khác nhau để bạn có thể tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình. Các loại tiền điện tử mới hơn, như HUH Token, có thể là một khoản đầu tư tốt hơn những loại tiền nổi tiếng. Chỉ mới ra mắt vào tháng 12 năm 2021, HUH Token đã phải làm việc chăm chỉ hơn để trở nên nổi bật trong một thị trường đã quá bão hòa – may mắn cho họ, nhưng lại là cơ hội tuyệt vời cho bạn… Để đảm bảo tính độc đáo của nó, HUH Token sử dụng công nghệ blockchain để cho phép mọi người có cơ hội kiếm được phần thưởng độc quyền. Những người sáng tạo tuyên bố rằng họ cố gắng ‘thách thức hiện trạng và tạo ra nguồn thu nhập cho mọi người’.

2. Có mục tiêu lợi nhuận rõ ràng

Mua và bán tiền điện tử có thể gây nghiện. Giá trị của tiền điện tử liên tục dao động và giống như cờ bạc, sự biến động như vậy có thể nguy hiểm. Những người giao dịch thiếu kinh nghiệm thường thất bại vì họ không hiểu khi nào nên bỏ tàu. Tránh đi trên đỉnh cao của lợi nhuận tăng đột biến. Thay vào đó, hãy đặt mục tiêu lãi và lỗ – một khi bạn đạt được một số lợi nhuận nhất định hoặc khi bạn đã thua một số tiền nhất định, hãy rút tiền của bạn ra. Bạn cũng nên có một Điều này sẽ giúp bạn tránh các khoản đầu tư nguy hiểm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách an toàn hơn để kiếm lợi nhuận, hãy tìm kiếm các loại tiền điện tử như HUH Token, có các tính năng tạo lợi nhuận độc đáo. HUH Token có hệ thống giới thiệu cho phép các nhà đầu tư kiếm thêm thu nhập một cách thụ động. Nếu bạn giới thiệu ai đó, bạn sẽ nhận được 10% BNB từ lần mua hàng đầu tiên của họ. Trọng tài cũng được lợi khi thuế bán hàng của họ giảm từ 20% xuống 10%. Quay lại điểm 1, hãy thực hiện nghiên cứu của bạn và xem loại tiền điện tử nào cung cấp mạng lưới an toàn tương tự.

3. Đừng nhượng bộ áp lực của bạn bè!

Nhiều nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm thường sẽ đầu tư vào các loại tiền điện tử phổ biến, vì họ có thể thấy những người khác đang kiếm được lợi nhuận cao và không muốn bỏ lỡ. Đây là một sai lầm lớn, vì thị trường phản ứng cao với tình cảm của người dùng đối với một tài sản và – cũng như lãi suất cao có thể nhân lên giá trị của tiền điện tử, sự sụt giảm lãi suất có thể khiến nó mất hết giá trị (và bạn mất tất cả tiền) nhanh chóng. Sau khi đầu tư ở mức giá cao, nhiều nhà đầu tư mới sẽ cảm thấy sợ hãi khi thị trường giảm mạnh, họ chọn cách bán số tiền đang nắm giữ của họ và do đó, họ thậm chí còn mất nhiều tiền hơn. Hãy ghi nhớ điều này, và nếu có thể, đừng bao giờ bán lỗ. Thời điểm duy nhất khi bán thua lỗ nên được xem xét là nếu một dự án đã được chứng minh là lừa đảo, hoặc nếu bạn muốn chăm sóc tối đa số vốn của mình.

4. Hãy chuẩn bị cho sự biến động; chỉ đầu tư những gì bạn có thể chi trả

Đây là một thị trường nguy hiểm khi tham gia với tâm lý đầu cơ. Không có loại tiền điện tử nào là hoàn toàn ổn định hoặc an toàn – một số ít biến động hơn những loại khác, nhưng bản thân thị trường tiền điện tử lại khó đoán đến mức ngay cả các chuyên gia trong ngành đôi khi cũng hiểu sai. Vì lý do này, bạn không bao giờ nên đầu tư lớn hoặc đầu tư mà bạn không có khả năng chi trả với hy vọng tăng lợi nhuận.

Thông tin về HUH được thu thập từ đây:

Trang mạng: https://huh.social

Hoán đổi chính thức- https://swap.huh.social/

Điện tín: https://t.me/HUHTOKEN

Twitter: https://twitter.com/HuhToken

Instagram: https://www.instagram.com/huhToken/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain