BTC Media hoàn thiện kế hoạch cho Bitcoin 2022 Thêm lễ hội tiền âm thanh

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Tiếp tục sự kiện Bitcoin trực tiếp lớn nhất trên thế giới và lễ hội âm nhạc / giải trí Bitcoin đầu tiên

THÀNH PHỐ MIAMI, BANG FLORIDA – BTC Inc, một công ty Bitcoin Media có trụ sở tại Nashville, TN, công bố Bitcoin 2022, lần lặp lại thứ hai của Hội nghị Bitcoin trực tiếp lớn nhất toàn cầu ở Miami Beach, FL từ ngày 6-9 tháng 4 năm 2022. Bitcoin 2021 đã chứng kiến ​​hơn 12.000 người tham dự. Miami và các nhà tổ chức dự đoán con số đó sẽ tăng lên hơn 40.000 người tham dự trực tiếp vào năm 2022. Sự kiện kéo dài 4 ngày sẽ bao gồm một ngày công nghiệp, hai ngày hội nghị tổng thể và đỉnh cao là lễ hội âm nhạc Sound Money Fest. Những người sáng lập, giám đốc điều hành C-suite, chuyên gia Bitcoin và những người mới tiếp cận Bitcoin sẽ đoàn kết ở Miami xung quanh các hội thảo, thảo luận, sự kiện kết nối, biểu diễn trực tiếp, giải trí, quà tặng và hơn thế nữa. Vé tham dự Lễ hội được bao gồm với vé vào cửa Chung cho Bitcoin 2022, nhưng cũng có thể được mua riêng lẻ thông qua BTC Media tại đây: https://b.tc/conference/passes

Ngày Công nghiệp Bitcoin 2022 vào ngày 6 tháng 4 sẽ là nơi hệ sinh thái Bitcoin hội tụ với cơ sở hạ tầng tài chính, fintech và năng lượng kế thừa, bao gồm các bản nhạc nội dung và các bản nhạc mạng được nhắm mục tiêu cho tài chính tổ chức, khai thác bitcoin thể chế và phát triển kỹ thuật Bitcoin. Ngày Công nghiệp sẽ tổ chức hơn 6.000 nhà lãnh đạo ngành công nghiệp toàn cầu, 80 diễn giả, 4.000 công ty và một ngày chào hàng phục vụ như một nền tảng cho thế hệ tiếp theo của các công ty khởi nghiệp Bitcoin.

Hai ngày hội nghị chung vào ngày 7 và 8 tháng 4 sẽ có sự tham gia của các diễn giả như Tổng thống El Salvador Nayib Bukele, Michael Saylor, Andrew Yang, Tiến sĩ Jo Jorgenson, Jack Mallers và hơn thế nữa.

Lễ hội tiền tệ âm thanh (SMF), ngày 9 tháng 4, sẽ là một lễ kỷ niệm việc áp dụng Bitcoin và siêu bitcoin hóa, mang cộng đồng quốc tế lại với nhau thông qua âm nhạc và trò vui. Vì Bitcoin là dành cho tất cả mọi người, Sound Money Fest cũng vậy và nó không dành riêng cho cộng đồng Bitcoin. Bitcoiners trên khắp thế giới không phù hợp với một khuôn duy nhất và thị hiếu âm nhạc của họ cũng vậy. Như vậy, SMF sẽ có hơn 17 buổi biểu diễn đa dạng ở các thể loại như pop, hip-hop, k-pop và nhạc thay thế. Đội hình giai đoạn 1 công bố:

Tiêu đề: Hợp lý

Biểu diễn: Apashe, Asadi, K. Flay, MØ, Royal và Serpent.

Vé cho Lễ hội tiền âm thanh hiện đã có sẵn với vé chỉ dành cho lễ hội bắt đầu từ $ 99,00 USD. Vé vào cửa chung cho Bitcoin 2022 có sẵn và bắt đầu từ $ 499,00 USD cho toàn bộ hội nghị và lễ hội.

Tại Bitcoin 2021, chúng tôi la ó, chúng tôi cổ vũ, chúng tôi cười và chúng tôi khóc, ”Giám đốc điều hành BTC Media và nhà tổ chức sự kiện David Bailey cho biết. “Hội nghị đã diễn ra một gam màu đầy cảm xúc, và cuộc hành hương năm 2022 của chúng tôi cũng sẽ diễn ra như vậy. Hội nghị này sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Hãy cho họ thấy tự do, chủ quyền và thịnh vượng thực sự có ý nghĩa như thế nào. Nhận vé của bạn ngay hôm nay và chúng tôi sẽ gặp bạn ở Miami. ”

Các nhà tổ chức cũng đang cung cấp vé miễn phí và trợ cấp cho những người đóng góp Bitcoin nguồn mở và sinh viên. Sắp có thêm thông tin chi tiết.

Giới thiệu về BTC Media

BTC Media là một công ty truyền thông Bitcoin hoạt động trên toàn cầu từ trung tâm Nashville, Tennessee, Thành phố Âm nhạc của Hoa Kỳ. Tại đây, từ hàng ghế đầu trong ngành công nghiệp fintech đang phát triển nhanh chóng, họ thu thập và phân phối thông tin, giáo dục và nghiên cứu đang xây dựng hệ thống tài chính của tương lai. Khách hàng của họ bao gồm tất cả mọi người từ các công ty khởi nghiệp công nghệ cho đến những người khổng lồ tài chính trong danh sách Fortune 500. Giống như họ, họ bị thúc đẩy bởi tầm nhìn về tiền di chuyển nhanh hơn, rẻ hơn và thuận tiện hơn trên toàn cầu; của các cá nhân ở mọi nơi được trao quyền bởi tự do tài chính và an ninh.

BTC Media cập nhật thông tin cho thế giới thông qua các sản phẩm và dịch vụ bao gồm Tạp chí Bitcoin, yBitcoin và Sổ cái phân tán, các ấn phẩm tiền tệ kỹ thuật số được đọc nhiều nhất trên hành tinh, cùng với thông tin và dịch vụ giáo dục đa phương tiện về công nghệ tài chính. Bạn có thể tìm thêm thông tin về BTC Media tại đây: https://b.tc/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain