Các bước nhảy trong việc áp dụng trò chơi trên Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao

Nguồn: AdobeStock / Parilov

Trong khi dòng vốn và số liệu chấp nhận người dùng tiếp tục tăng vọt trong ngành công nghiệp trò chơi blockchain, một số thách thức chính cản trở sự phát triển hơn nữa của ngành bao gồm sự không chắc chắn về quy định, nhu cầu về các sáng kiến ​​giáo dục hướng đến người dùng và các hạn chế về công nghệ, trong số những thách thức khác, theo một số báo cáo gần đây báo cáo được phát hành bởi Liên minh trò chơi Blockchain (BGA).

Nguồn số liệu từ nhà cung cấp thông tin dapp DappRadar cho thấy sự áp dụng nhanh chóng của trò chơi blockchain, với mức tăng 6,566% trong các ví hoạt động hàng ngày (UAW) tương tác với các hợp đồng thông minh liên quan đến trò chơi.

Con số này tăng từ 23.100 trong quý 3 năm 2020 lên 1,54 triệu mỗi ngày trong quý 3 năm nay.

Số lượng ví liên quan đến hoạt động chơi game đã tăng 2,453% từ 29,563 trong tuần đầu tiên của năm nay lên 754,000 trong quý 3 năm 2021, theo số liệu từ báo cáo.

Một cuộc khảo sát được thực hiện giữa các đại diện trong ngành của hiệp hội, được thu thập trực tuyến từ ngày 2 tháng 9 đến ngày 24 tháng 9 năm 2021, cho thấy 68% người được hỏi tin rằng chơi để kiếm tiền đóng vai trò là động lực lớn nhất thúc đẩy tăng trưởng của ngành. Khoảng 85% người được hỏi nói rằng quyền sở hữu thực sự đối với hàng hóa kỹ thuật số là khía cạnh quan trọng của trò chơi blockchain.

Đồng thời, 52% cho rằng sự không chắc chắn về quy định là mối quan tâm chính của họ và là thách thức quan trọng nhất mà ngành phải đối mặt.

Đối với 43% số người được hỏi, nhu cầu được giáo dục nhiều hơn về các khái niệm cốt lõi làm nền tảng cho trò chơi blockchain cũng là một vấn đề quan trọng cần được giải quyết, theo dữ liệu của BGA.

“59% số người được hỏi nói rằng những người dùng không hiểu trò chơi blockchain cho rằng đó là một kế hoạch Ponzi hoặc lừa đảo,” báo cáo nêu rõ, nhấn mạnh sự cần thiết của các sáng kiến ​​định hướng giáo dục hơn đối với người dùng tiềm năng.

Báo cáo lưu ý rằng,

“Các vấn đề khác bao gồm những hạn chế hiện tại của công nghệ blockchain, đặc biệt là liên quan đến việc mở rộng quy mô (bao gồm phí giao dịch cao và tốc độ giao dịch chậm) và trải nghiệm người dùng kém, được 42% người được hỏi trích dẫn như nhau.”

Đồng thời, chỉ có 13% số người được hỏi nói rằng sự phản kháng từ những người chơi lớn trong ngành, hoặc việc họ thiếu ý chí áp dụng các công nghệ phân quyền, có thể tạo ra một thách thức đối với trò chơi blockchain.

____

Tìm hiểu thêm:
– Gã khổng lồ chơi game Nexon America bắt đầu chấp nhận Bitcoin, Ethereum để mua hàng trong trò chơi
– Chuỗi thông minh Binance, Animoca đặt cược 200 triệu USD cho các công ty khởi nghiệp trò chơi tiền điện tử

– Xu hướng này trong Axie Infinity làm tăng ‘mối quan tâm về tính bền vững’ bất chấp sự tăng trưởng mạnh mẽ
– Các bước nhảy Gala Mã thông báo Trò chơi trong bối cảnh sự gia tăng của ngành trò chơi

– Trò chơi tiền điện tử có thể trở thành ‘Ứng dụng sát thủ’ trong chuỗi khối, Atari Exec nói
– 72% nhà phát triển trò chơi được khảo sát quan tâm đến việc sử dụng NFT và Blockchain

– Trò chơi chơi để kiếm tiền đang bùng nổ: Từ Axies đến Lightnite, Đây là những gì hiện ra ở đó
– Trò chơi tiền điện tử đang bùng nổ trong tương lai vui tươi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain