Các cuộc biểu tình của Fantom khi TVL đạt mức cao nhất mọi thời đại, mức giá quan trọng trong tầm nhìn

Nguồn: AdobeStock / FellowNeko

Mã thông báo FTM gốc của chuỗi khối Fantom đã chứng kiến ​​một cuộc biểu tình mạnh mẽ trên thị trường trong tuần qua, với động thái tăng tốc hơn nữa trong 24 giờ qua – khi giá đóng cửa ở mốc 3 USD quan trọng lần đầu tiên kể từ tháng 11.

Vào lúc 14:32 UTC vào thứ Ba, FTM đứng ở mức 2,96 USD, tăng gần 15% trong 24 giờ qua và gần 35% trong 7 ngày qua.

Các động thái này theo sau một sự đảo ngược mạnh mẽ từ xu hướng giảm tổng thể sang xu hướng tăng vào khoảng ngày 20 tháng 12, đã đưa giá từ 1,3 USD vào ngày hôm đó, lên mức cao hàng ngày gần 3 USD hôm nay – tăng hơn 120%.

Mức cao nhất mọi thời đại của FTM là 3,48 USD, đạt được vào ngày 28 tháng 10 năm ngoái.

Giá FTM trong 90 ngày:

Nguồn: CoinGecko.com

Mức tăng giá mạnh gần đây diễn ra khi hoạt động trên mạng Fantom cũng đang tăng lên.

Theo dữ liệu từ DeFi Llama, tổng giá trị bị khóa (TVL) trên nền tảng blockchain đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào thứ Ba, với tổng cộng 5,86 tỷ USD hiện được triển khai trên các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) trên Fantom.

Tổng giá trị Fantom bị khóa (TVL):

Nguồn: DeFi Llama

TVL hiện tại trên Fantom có ​​nghĩa là nó hiện là một trong những nền tảng blockchain hàng đầu của TVL, chỉ trước Tron (TRX) với TVL là 5,26 tỷ USD, nhưng vẫn xếp sau Solana (SOL) với 11,55 tỷ USD.

Hơn nữa, dữ liệu từ công cụ khám phá chuỗi khối Fantom FTMScan ngày hôm nay cho thấy số lượng địa chỉ duy nhất trên chuỗi khối đã tăng đều đặn trong suốt nửa cuối năm 2021. Tính đến ngày 3 tháng 1, mạng lưới đã có 1,53 triệu địa chỉ duy nhất, với 12.261 địa chỉ mới được thêm vào. ngày một mình.

Nguồn: FTMScan

Fantom và các blockchain khác có chức năng hợp đồng thông minh đã được chú ý nhiều hơn trong năm qua vì phí giao dịch cao đã khiến lớp cơ sở của mạng Ethereum (ETH) trở nên đắt đỏ đối với một số hoạt động DeFi.

Nếu các giải pháp lớp thứ hai cho Ethereum không đạt được lực kéo cần thiết, “chi phí giao dịch cao sẽ làm tăng hoạt động trên [Layer 1 blockchains] chẳng hạn như Solana, Avalanche, Fantom và Polygon, ”một báo cáo từ công ty nghiên cứu tiền điện tử Delphi Digital cảnh báo trở lại vào tháng mười một.

____

Tìm hiểu thêm:

– Mã thông báo Fantom Tăng vọt khi việc sử dụng DeFi diễn ra, sự cố Shiba Inu
– Fantom Rallies, Solana đạt 100 USD trên DeFi tiếp tục, NFT Craze

– Xu hướng đầu tư tiền điện tử vào năm 2022: Quảng cáo cho nhiều tổ chức hơn và Meme Manias
– Việc áp dụng tiền điện tử vào năm 2022: Điều gì sẽ xảy ra?

– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Một mùa đông tiền điện tử khác hoặc một bình minh mới cho NFT – Người trong ngành chia sẻ thêm các dự đoán về năm 2022

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain