Các hình thức DAO để 'Giải phóng bom tấn' và xây dựng Dịch vụ phát trực tuyến phi tập trung

Nguồn: AdobeStock / MelissaMN

Một tổ chức tự trị phi tập trung mới (DAO) được đặt tên là Bom tấnDAO đã được thành lập để huy động 5 triệu USD và mua lại doanh nghiệp cho thuê phim không còn tồn tại Bom tấn.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là giải phóng Blockbuster và thành lập một DAO để quản lý chung thương hiệu khi chúng tôi biến Blockbuster thành nền tảng phát trực tuyến DeFilm đầu tiên và là trụ cột chính của cả thương hiệu và sản phẩm Web3, nhưng là một cường quốc trong tương lai của ngành công nghiệp điện ảnh, ” dự án nói.

DAO, dường như chưa đầy hai ngày tuổi, nhằm mục đích mua thương hiệu từ chủ sở hữu hiện tại của nó Mạng món ăn, đã mua lại nó vào năm 2011 với giá 320 triệu USD và biến nó thành một dịch vụ phát trực tuyến phim phi tập trung.

“Đã đến lúc xây dựng một dự án DeFilm lớn sẽ cách mạng hóa việc ra quyết định sáng tạo và tài trợ cho ngành công nghiệp phim và truyền hình mãi mãi”, DAO cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng họ sẽ gây quỹ bằng cách bán các mã thông báo không thể thay thế (NFT) của BlockbusterDAO với giá 0,13 ethereum (ETH) (530 USD) mỗi mặt hàng.

Nhóm nghiên cứu lưu ý rằng họ đã chọn mục tiêu 5 triệu USD để có thể vượt qua các đề nghị phản đối có thể xảy ra vì một bên quan tâm đã đưa ra đề nghị 1,8 triệu USD cho thương hiệu.

Nếu DAO quản lý để mua lại thương hiệu, nó sẽ phát triển một chiến lược NFT để tài trợ cho các hoạt động như mua phim từ mạch phim. Nó cũng có kế hoạch tạo mô hình đăng ký “Movie Pass”, cho phép người đăng ký mua tới một số lượng vé xem phim cụ thể mỗi tháng với một khoản phí hàng tháng, cho các dịch vụ “DeFilm Streaming” của mình. Thẻ sẽ là mã thông báo ERC-20 có giá trị bán lại.

DAO cũng nhấn mạnh rằng, vì Blockbuster là “người chơi quan trọng” trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, thương hiệu có thể trở thành một nền tảng mạnh mẽ cho trò chơi blockchain.

Như đã báo cáo, một DAO khác đã gọi Hiến phápDAO đã được phát triển vào giữa tháng 11 với nỗ lực mua một bản in hiếm hoi, in lần đầu tiên của Hiến pháp Hoa Kỳ. DAO đã quản lý để huy động hơn 40 triệu USD trong vòng chưa đầy một tuần nhưng giá thầu của nó đã giảm.

____

Tìm hiểu thêm:

– Mã thông báo SOS của OpenDAO giảm hơn 20% sau bước nhảy vọt gần 500% ban đầu
– Exec muốn Meta tìm đến NFT, DAO và mở rộng chuỗi khối vào năm tới – Báo cáo

– Liên minh Fei-Rari được phê duyệt, đánh dấu một trong những hợp nhất DAO lớn nhất trong lịch sử DeFi
– DAO, Người nắm giữ mã thông báo có thể phải đối mặt với các khoản nợ thuế mới, Báo cáo PwC cảnh báo

– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi
– Người trong ngành tiền điện tử chia sẻ các xu hướng Ethereum, DeFi, Trò chơi và TradFi hàng đầu cho năm 2022

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain