Các ngân hàng ra mắt Stablecoin Consortium, Thảo luận về quy định tiền điện tử ở Hồng Kông + Tin tức khác

Thuyền buồm truyền thống của Trung Quốc đi ngang qua bến cảng Victoria, Hồng Kông. Nguồn: iStock / Onfokus

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức về Stablecoin

  • Các Tổ hợp USDFmột hiệp hội của Tổng công ty Bảo hiểm tiền gửi Liên bang (FDIC) – các tổ chức tài chính được bảo hiểm, được ra mắt hôm nay với sứ mệnh xây dựng một mạng lưới các ngân hàng để tiếp tục áp dụng và khả năng tương tác của một stablecoin do ngân hàng đúc ra, USDF. Các thành viên sáng lập bao gồm Ngân hàng Cộng đồng New York (NYCB), Ngân hàng NBH, Ngân hàng đầu tiên, Ngân hàng quốc gia Sterling, Ngân hàng Synovus, Hình Technologies, Inc.JAM FINTOPhọ nói rằng.

Tin tức về quy định

  • Các Cơ quan tiền tệ Hồng Kông (HKMA) đã đưa ra một tài liệu thảo luận về tiền điện tử và stablecoin, trong đó có tính đến các khuyến nghị quốc tế, thị trường và bối cảnh quy định tại địa phương và các khu vực pháp lý lớn khác, và các đặc điểm của stablecoin liên quan đến thanh toán. Các thành viên của công chúng và ngành công nghiệp được hoan nghênh gửi câu trả lời của họ qua email trước ngày 31 tháng 3 năm 2022.

Trao đổi tin tức

  • Của Brazil Nhóm 2TMchủ sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử MercadoBitcoin.comđã thông báo về việc mua lại cổ phần kiểm soát trong CriptoLojasàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Lisbon được cấp phép đầu tiên. Công ty mẹ của Brazil sẽ bắt đầu mở rộng sang châu Âu với hoạt động mua bán không cần kê đơn (OTC) và trong giai đoạn thứ hai, họ dự định đưa toàn bộ nền tảng MercadoBitcoin.com cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ.
  • Vào thứ Tư, Coinbase công bố rằng họ đã giải quyết vấn đề trong đó khách hàng có tài khoản không phải USD không thể xem giá trị số dư tài sản của họ. Thông báo được đưa ra khoảng sáu giờ sau khi họ đã tweet rằng họ đã biết về vấn đề và đang tìm cách khắc phục.
  • Coinbase cũng cho biết họ sẽ cho nhân viên của mình nghỉ một tuần mỗi quý vào năm 2022 để nạp năng lượng sau “ngày dài và tuần dài” làm việc căng thẳng. Họ nói thêm rằng “gần như toàn bộ công ty sẽ ngừng hoạt động” trong bốn tuần riêng biệt trong năm nay như một phần của cuộc thử nghiệm cho phép công nhân phục hồi sức khỏe sau khi hoàn thành khối lượng công việc căng thẳng.
  • Công ty môi giới eToro đã giới thiệu MetaverseLife, một danh mục đầu tư thông minh mới bao gồm các cổ phiếu và tiền điện tử từ trong ngành metaverse đang phát triển. Hiện có trong danh mục đầu tư là Meta Nền tảng, Robloxvà các dự án metaverse dựa trên blockchain khác như Decentraland, Hộp cát,Enjin (THƯỞNG THỨC).
  • Nova Scotia Ủy ban chứng khoán được cảnh báo rằng CoinRisemột nền tảng giao dịch tiền điện tử, không được đăng ký “tham gia vào hoạt động kinh doanh chứng khoán hoặc các công cụ phái sinh ở Nova Scotia.” CoinRise tuyên bố trên trang web của mình là nền tảng giao dịch tiền điện tử phát triển nhanh nhất Canada.
  • Dự án chuỗi khối Chia mạng đã công bố sự ra mắt của Phiếu mua hàng, khả năng trao đổi ngang hàng, nguyên gốc đầu tiên của nó cho bất kỳ ai có ví Chia. Để hỗ trợ thêm cho Phiếu mua hàng, Chia đã hợp tác với Ổn định ra mắt USDS, stablecoin đầu tiên bằng đô la trên Chia Network.

Tin tức đầu tư

  • Nền tảng ngân hàng Ngân hàng SEBA cho biết họ đã huy động được 110 triệu CHF (119,98 triệu USD) trong vòng tài trợ Series C, do Altive, Lựa chọn theo thứ tự, Thủ đô mùa hèCông nghệ DeFivới sự tham gia từ Nghiên cứu Alameda. SEBA trước đây đã huy động được tổng cộng 126,5 triệu USD, theo dữ liệu của Crunchbase.
  • Giải pháp cơ sở hạ tầng Web3 Web3Auth đã công bố vòng Series A trị giá 13 triệu USD do Sequoia Capital India. Công ty có kế hoạch tăng tốc mở rộng sang trò chơi phi tập trung, mã thông báo không thể thay thế (NFT) và các ứng dụng xã hội, cũng như thúc đẩy tầm nhìn của mình về việc làm cho các chuỗi khối có thể truy cập được trên toàn cầu.

Tin tức nhận con nuôi

  • Cộng hòa Palau và công ty phát triển blockchain Phòng thí nghiệm mật mã công bố ra mắt Hệ thống Tên gốc (RNS), một chương trình cư trú kỹ thuật số. Để khởi động mối quan hệ đối tác giữa Palau, Cryptic Labs và chương trình cư trú kỹ thuật số do chính phủ hỗ trợ, Chủ tịch Surangel S. Whipps Jr. của Palau đã ký một thỏa thuận cấp quyền cư trú kỹ thuật số cho “tất cả người dùng toàn cầu” thông qua RNS theo Đạo luật cư trú kỹ thuật số của đất nước.
  • Ví Bitcoin (BTC) Đánh đập công bố ra mắt tại Argentina. Strike đã có sẵn ở hầu hết các bang của Hoa Kỳ và El Salvador.

Tin tức nghề nghiệp

  • Malcolm Wright, cựu giám đốc tuân thủ tại sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX, đã tham gia Mạng lưới Shyftmột công ty khởi nghiệp tập trung vào việc giúp các công ty tiền điện tử tuân thủ các quy tắc chống rửa tiền (AML) toàn cầu.
  • Theo các cựu nhân viên của Microsoft được The Wall Street Journal trích dẫn, khoảng 100 người đã từ bỏ nhóm thực tế tăng cường của gã khổng lồ công nghệ trong năm qua để tham gia Meta Platforms. Họ cho rằng Meta (trước đây là Facebook) đã đặc biệt tập trung vào việc thu hút những người đã làm việc trên tai nghe thực tế tăng cường (AR) HoloLens của Microsoft.

Tin tức về NFTs

  • Nhà bán lẻ quần áo lớn Lô hổng cho biết họ sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên do Tezos (XTZ) cung cấp vào ngày 13 tháng 1. “Đối với lần ra mắt này, thương hiệu sẽ giới thiệu trải nghiệm kỹ thuật số được đánh giá cao để tôn vinh các quảng cáo và mang đến cho khách hàng cơ hội duy nhất để sở hữu một phiên bản giới hạn, Gap sưu tầm công ty cho biết thêm.

Tin tức pháp luật

  • Cảnh sát Nam Phi đang điều tra một số vụ án hình sự được thực hiện bởi các nhà đầu tư bỏ tiền túi muốn hai anh em, Raees và Ameer Cajee, bị bắt vì một nền tảng tiền điện tử bị cáo buộc lừa đảo có tên Africrypttheo Bloomberg, khiến các nhà đầu tư mất 3,6 tỷ USD bằng bitcoin.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain