Các ứng dụng tiền điện tử hàng đầu cần chú ý trong năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Cơn sốt tiền điện tử sẽ không sớm hạ nhiệt và tất cả các dấu hiệu cho thấy nó sẽ chỉ tăng thêm động lực vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà giao dịch muốn tham gia vào nhóm tiền điện tử cần phải bắt đầu bằng cách biết các ứng dụng tốt nhất để sử dụng cho đầu tư và giao dịch của họ .

Mặc dù hầu hết mọi nền tảng trao đổi tiền điện tử hàng đầu đều có ứng dụng hỗ trợ giao dịch khi đang di chuyển, nhưng vẫn có một số ứng dụng tiền điện tử khác để hỗ trợ các khía cạnh khác nhau của đầu tư tiền điện tử.

Bài viết này xem xét một số ứng dụng tiền điện tử hàng đầu mà các nhà giao dịch mới bắt đầu và có kinh nghiệm sẽ cần phải chú ý vào năm 2022 để có các dự án đầu tư tiền điện tử thành công.

Coinbase

Các Ứng dụng Coinbase đã đạt được rất nhiều sự nổi bật trong những năm qua và được coi là một trong những ứng dụng tiền điện tử tốt nhất hiện có cho tất cả các loại nhà giao dịch.

Ngay cả khi thị trường ngày càng cạnh tranh, Coinbase vẫn là một ứng dụng đáng chú ý vào năm 2022. Nền tảng này đã có hơn 40 triệu người dùng trên toàn thế giới. Coinbase sẽ tiếp tục thu hút nhiều hơn nữa khi họ tiếp tục cải tiến ứng dụng để nâng cao trải nghiệm người dùng vì đây đã là xu hướng của họ trong những năm qua.

Trong khi số lượng nhà giao dịch của họ tăng lên, Coinbase vẫn có một trong những ứng dụng thân thiện và an toàn nhất trên toàn cầu, điều này giải thích tại sao nó sẽ ngày càng phổ biến hơn. Hơn nữa, người dùng ứng dụng có thể kiếm tiền chỉ bằng cách tìm hiểu về tiền điện tử và trả lời một số câu hỏi.

SoFi

SoFi là một trung tâm tổng hợp cho các nhà giao dịch tiền điện tử vì nó cung cấp nhiều loại sản phẩm để cung cấp cho họ đủ cách để kiếm lợi nhuận bằng tiền điện tử của họ.

Hệ thống tài chính SoFi Investment toàn diện cho phép chủ sở hữu tiền điện tử mua và bán ít nhất 5 loại tiền điện tử khác nhau, tiết kiệm tiền điện tử của họ để tạo ra lợi tức và thậm chí vay tiền bằng cách sử dụng tiền điện tử của họ làm tài sản thế chấp.

SoFi cũng là một nền tảng an toàn cao với các rào cản gia nhập tối thiểu vì các nhà giao dịch mới có thể bắt đầu với số tiền ít nhất là 10 USD. Hơn nữa, ứng dụng hỗ trợ giao dịch 24/7 để đảm bảo trao đổi tiền điện tử, ETF và cổ phiếu phân đoạn suốt ngày đêm.

RiseUpV2

Có rất nhiều tiền được tạo ra trong thế giới tiền điện tử. Tuy nhiên, một số nhân vật mờ ám trong ngành luôn tìm cách ăn cắp từ các nhà giao dịch khác thông qua các vụ hack và lừa đảo. RiseUpV2 nhằm cung cấp giải pháp bảo mật tất cả trong một để bảo vệ các nhà giao dịch khỏi tất cả những điều này.

Ứng dụng RiseUpV2 là một chương trình sáng tạo cung cấp dịch vụ sàng lọc nâng cao cho các hợp đồng và ví tiền điện tử. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp thông tin về tất cả các khía cạnh của tài sản, hợp đồng hoặc giao dịch, bao gồm tất cả thông tin địa chỉ.

Với RiseUpV2, các nhà giao dịch cũng được giáo dục về tất cả các rủi ro khi giao dịch tiền điện tử để đảm bảo họ có thể dễ dàng phát hiện và tránh lừa đảo.

Mọi nhà giao dịch cần phải coi trọng sự an toàn và bảo mật khi giao dịch tiền điện tử. Và khi các yếu tố rủi ro và lừa đảo tiếp tục gia tăng khi các dự án lừa đảo đưa ra các thủ thuật mới, các ứng dụng như RiseUpV2, sẽ là thứ cần phải có vào năm 2022.

Ứng dụng tiền mặt

Mặc du Ứng dụng tiền mặt chỉ hỗ trợ BTC, nó vẫn là một trong những ứng dụng tiền điện tử phổ biến nhất. Nếu các xu hướng trong quá khứ vẫn tiếp diễn, thì sự phổ biến của nó sẽ duy trì một quỹ đạo đi lên vào năm 2022.

Ứng dụng tiền mặt là một lựa chọn thông minh cho các nhà giao dịch đang tìm kiếm một nền tảng dễ sử dụng để mua và bán hoặc thậm chí giữ BTC. Tuy nhiên, ứng dụng là một trong số ít các nhà môi giới tiền điện tử cũng hỗ trợ việc mua cổ phiếu phân đoạn.

Ứng dụng này khá thân thiện với người mới bắt đầu vì không có hoa hồng và các nhà giao dịch mới bắt đầu có thể mua một lượng nhỏ cổ phiếu.

Ngoài ra còn có các sản phẩm và dịch vụ khác trên ứng dụng dành cho những người không tham gia giao dịch BTC, chẳng hạn như hỗ trợ thanh toán giữa người với người.

Người hùng Robin Hood

Người hùng Robin Hood nhắm mục tiêu đến các nhà giao dịch mới bắt đầu và những người trẻ khác mới bắt đầu hành trình đầu tư tiền điện tử của họ. Nền tảng tuyên bố không tính bất kỳ khoản phí nào đối với giao dịch tiền điện tử, cổ phiếu hoặc quyền chọn.

Khi giao dịch trở nên đắt hơn trên các ứng dụng giao dịch tiền điện tử khác do phí quá đắt, mức độ phổ biến của Robinhood sẽ tăng lên đáng kể vào năm 2022. Đã có hơn 10 triệu tài khoản trên ứng dụng và con số này sẽ tiếp tục tăng lên.

Hơn nữa, ứng dụng cho phép các nhà giao dịch tiền điện tử trao đổi một lượng nhỏ tài sản kỹ thuật số, điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được với các ứng dụng tiền điện tử khác.

Điều gì tiếp theo cho các nhà giao dịch tiền điện tử

Các nhà giao dịch tiền điện tử cần đảm bảo họ có các công cụ phù hợp để kiếm tiền từ tiền điện tử của họ. Các công cụ này bao gồm một ứng dụng dễ sử dụng để giao dịch tính phí thấp và các ứng dụng khác sẽ giúp họ đa dạng hóa danh mục đầu tư và tránh nhiều trò gian lận trong ngành tiền điện tử.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain