Cách cộng đồng xu tạo ra giá trị cho người dùng của họ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Đồng xu cộng đồng là một loại tiền điện tử có khả năng phân cấp tiền điện tử lên một tầm cao mới. Nó hoạt động với cộng đồng người dùng làm xương sống, chủ yếu dựa vào sức mạnh của cộng đồng để thúc đẩy, thăng tiến, hoạt động và định hướng chung. Mã thông báo cộng đồng thường hoạt động như một sự cộng tác gián tiếp giữa nhóm cốt lõi đằng sau thiết kế và công chúng, với mỗi bên đều quan trọng như bên kia.

Thị trường tiền điện tử tổng thể đảm bảo rằng người dùng có thể tiếp cận giá trị, với mỗi mã thông báo cố gắng tạo ra giá trị duy nhất cho hệ sinh thái của nó. Các dự án thành công với sự độc đáo này và cung cấp các tính năng vô song cuối cùng sẽ dễ dàng thu hút người ủng hộ hơn. Tuy nhiên, đồng tiền cộng đồng tiến thêm một bước nữa bằng cách lôi kéo người dùng tham gia vào các hoạt động, điều này tạo ra giá trị bổ sung cho mỗi người dùng tham gia.

Tiền cộng đồng và giá trị người dùng

Sự phụ thuộc của một đồng xu cộng đồng vào người dùng gần như đảm bảo sự thành công cuối cùng của nó, đảm bảo tầm quan trọng và tiếng nói cho cơ sở người dùng của nó. Công chúng có thể tận hưởng giá trị bền vững được tạo ra từ và bởi các đồng tiền cộng đồng theo những cách sau:

  • Phần thưởng: Sự tham gia nhất quán vào hệ sinh thái của đồng xu cộng đồng sẽ thưởng cho người dùng ở cấp độ cá nhân và cấp độ chung. Đồng tiền cộng đồng đôi khi áp dụng hệ thống phân cấp phù hợp với người dùng theo sự tận tâm và đóng góp của họ cho dự án. Về cốt lõi, những người dùng tích cực và cam kết có nhiều khả năng nhận được phần thưởng hơn cho những đóng góp của họ.
  • Sự tham gia: Không giống như các dự án kiểm soát hoạt động và triển khai các tính năng từ trên xuống, đồng tiền cộng đồng cho phép người dùng tham gia vào các chi tiết thực tế của dự án. Thông thường, nhóm cốt lõi và các thành viên cộng đồng cùng tham gia vào việc phát triển mã thông báo, các quyết định hoạt động và phân phối tiền xu. Trong một số trường hợp, nhóm sẽ phát hành tài liệu thử nghiệm cho các tính năng hoặc sản phẩm mới để nhận phản hồi từ cộng đồng trước khi ra mắt lần cuối.
  • Không quan liêu: Vì cộng đồng tham gia vào nền tảng hoặc sản phẩm, nên mỗi người dùng đều có tiếng nói hợp lý để đóng góp. Có ít quan liêu hơn và dân chủ hơn trong hệ sinh thái.
  • Bàn thắng: Đồng tiền cộng đồng có mục tiêu phù hợp với tất cả (hoặc ít nhất là hầu hết) người dùng. Ngày nay, các dự án thường khởi chạy với các mục tiêu cộng đồng cụ thể, thu hút các thành viên của công chúng tiền điện tử có cùng khuynh hướng. Nói chung, các đồng tiền cộng đồng tạo ra cảm giác thân thuộc cho các thành viên, những người coi dự án như một cách để ủng hộ một nguyên nhân, sản phẩm hoặc nền tảng cụ thể.

Tiger King Coin và cộng đồng của nó

Tiger King Coin ($ TKING) là một ví dụ về đồng xu quan trọng được hỗ trợ bởi một cộng đồng có mục tiêu phù hợp. Như tên của nó, hệ sinh thái Tiger King tập trung trực tiếp vào loài hổ, việc bảo tồn chúng và bảo tồn môi trường sống của chúng.

Mặc dù phổ biến Vua hổ Loạt phim Netflix là nguồn cảm hứng ban đầu cho dự án, hệ sinh thái đã phát triển thành nhiều thứ khác. Nhóm nghiên cứu đã thiết lập một lộ trình tận dụng nhiều kênh để tác động đến số phận của những con hổ. Dự kiến, thành công của tất cả những nỗ lực này dựa đáng kể vào sự hỗ trợ và đóng góp của cộng đồng.

$ TKING có nhiều kế hoạch cho năm 2022 và lấy cộng đồng làm trọng tâm của mỗi kế hoạch. Ví dụ: nhóm do cộng đồng lãnh đạo tự hào có các nhà phát triển ứng dụng, những người đam mê tiền điện tử, nhạc sĩ, lập trình viên, nhà thiết kế, nghệ sĩ kỹ thuật số và nhiều người yêu hổ cứng rắn khác trong hàng ngũ của mình. Sức mạnh tổng hợp và tài năng đa dạng của họ đã tạo ra một không gian để tôn vinh quan điểm chung của họ, tránh xa những “tấm thảm” và những đồng tiền lừa đảo giả vờ có những mục tiêu tương tự. Hơn nữa, là một phần của nỗ lực hướng tới bảo tồn hổ, một số nỗ lực từ thiện và gây quỹ sẽ chuyển các nguồn vốn rất cần thiết vào các nỗ lực bảo tồn hổ quốc tế.

Ngoài việc chi tiền cho môi trường sống của hổ, cộng đồng Tiger King sẽ giúp những kẻ săn mồi đỉnh cao bằng luật pháp có lợi từ các cơ quan chính phủ thích hợp trong các khu vực pháp lý có liên quan. Hiện tại, thông tin công khai về tình trạng thảm khốc của quần thể hổ là không đầy đủ và cần sự nỗ lực của cộng đồng. Mặc dù nhóm đang tiếp thị các tính năng cốt lõi và nỗ lực bảo tồn hổ đến các quốc gia nơi tiền điện tử phát triển mạnh mẽ, nhưng sự hỗ trợ của một cộng đồng toàn cầu lớn, trung thành và ủng hộ dành riêng cho việc cứu hổ sẽ đẩy sự nghiệp của nó lên một tầm cao mới. Với sự tăng trưởng hữu cơ đi đầu, Tiger King Coin và cộng đồng của nó luôn sẵn sàng tồn tại.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain