Càng nhiều nhà giao dịch tiền điện tử ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ biết, họ càng có nhiều rủi ro

Nguồn: AdobeStock / Rawf8

Các nhà giao dịch tiền điện tử ở Mỹ và Anh đang cho thấy khả năng chấp nhận rủi ro ngày càng tăng khi họ tích lũy được kinh nghiệm, theo một báo cáo của nhà cung cấp giải pháp thanh toán lớn Paysafe.

Cuộc khảo sát do Paysafe ủy quyền và được tiến hành trực tuyến bởi nhà nghiên cứu độc lập Nghiên cứu Sapio tháng 10 năm ngoái trong số 2.015 người tiêu dùng sống ở hai quốc gia.

Kết quả của nó đã chứng minh rằng các nhà giao dịch thể hiện xu hướng chấp nhận rủi ro cao hơn khi sự tự tin của họ tăng lên, “với 35% cộng đồng mô tả mức độ ưa thích rủi ro của họ là cao hoặc rất cao khi họ mua tiền điện tử lần đầu tiên, so với 37% ngày nay”, theo báo cáo.

Trong số những người được hỏi ở Anh, có tổng cộng 72% mô tả mức độ rủi ro hiện tại của họ là vừa phải, cao hoặc rất cao, trong khi ở Mỹ, 70% số người được hỏi cũng đưa ra câu trả lời tương tự.

Điều này cho thấy sự gia tăng đáng kể so với mức độ ưa thích rủi ro được công bố của cùng một nhà giao dịch tại thời điểm họ mua và / hoặc giao dịch một số tiền điện tử lần đầu – với 64% trong số họ (cả ở Anh và Mỹ) đưa ra câu trả lời giống nhau cho thời điểm đó giai đoạn = Stage.

Nguồn: Paysafe

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng nhiều người, với tỷ lệ 25%, sở hữu tiền điện tử vì họ thấy đó là tương lai của ngành tài chính hơn bất kỳ lý do nào khác, tiếp theo là những người mua tiền điện tử để giải trí hoặc giao dịch hồi hộp, ở mức 21%. Thêm 20% nói rằng tiền điện tử cho phép họ đa dạng hóa tài sản và danh mục đầu tư của mình.

Đồng thời, giao dịch tiền điện tử là nguồn thu nhập chính của chỉ 12% số người được khảo sát.

55% người được hỏi muốn được thanh toán bằng tiền điện tử nếu có cơ hội ngay cả khi giao dịch tiền điện tử không phải hoặc không phải là công việc chính của họ. Các câu trả lời thuận lợi hơn cho câu hỏi này đến từ Hoa Kỳ, với 60%, so với từ Anh, với 49%.

Khi được hỏi lý do tại sao họ muốn nhận tiền bồi thường bằng tiền điện tử, 35% cho biết họ tin rằng giá trị của tiền điện tử đang tăng lên và 33% trả lời rằng tiền điện tử là tương lai của tài chính.

Khoảng 29% người được hỏi cho biết họ sẽ bị thuyết phục đầu tư nhiều hơn vào tiền điện tử nếu họ có nhiều vốn hơn cho các mục đích như vậy và 22% sẽ được khuyến khích bởi sự chấp nhận tiền điện tử cao hơn giữa các nhà bán lẻ. Đối với 20%, giá hoặc vốn hóa thị trường tiền điện tử ngày càng tăng sẽ là yếu tố quyết định và đối với 17%, yếu tố đó sẽ là số lượng ngày càng tăng các quốc gia chấp nhận tiền điện tử dưới dạng đấu thầu hợp pháp.

Trong số những người cho biết họ nghi ngờ về việc đầu tư vào tiền điện tử, 30% cho biết họ rút tiền mặt do giá trị tài sản của họ giảm và 18% vì họ sợ bị đánh cắp. 18% khác kiếm được tiền mặt vì báo chí xấu mà họ nghĩ rằng tiền điện tử đang bao vây và 18% nữa do đưa tin tiêu cực trên mạng xã hội.

Người trả lời được phép chọn tối đa hai câu trả lời cho các câu hỏi cụ thể, với nhiều tùy chọn ít được lựa chọn hơn có sẵn.

Bình luận về những phát hiện của cuộc khảo sát, Chirag Patel, Giám đốc điều hành của Digital Wallets tại Paysafe, nói rằng mối quan tâm đến tài chính phi tập trung (DeFi) và metaverse đã đạt đến “một cấp độ hoàn toàn mới gần đây, và cùng với đó, tình cảm tích cực đối với tiền điện tử tiếp tục tăng lên . Tuy nhiên, rõ ràng là nhiều người vẫn đang kêu gọi các trường hợp sử dụng thực tế hơn để đưa tiền điện tử vào thế giới thực. “

____

Tìm hiểu thêm:
– Trong đỉnh BTC tháng 4, 61% tổ chức tài chính được khảo sát cho biết quyền truy cập tiền điện tử là ‘Cực kỳ’ quan trọng
– Ngày càng nhiều nhà đầu tư bán cổ phiếu, trái phiếu để mua tiền điện tử – Khảo sát

– Một nửa trong số các triệu phú Millennial được khảo sát sẽ mua nhiều Bitcoin hơn nữa, Ethereum vào năm 2022
– 16% người Mỹ được khảo sát là Nhà đầu tư tiền điện tử, Nhà giao dịch, Người dùng – Think Tank

– Gần như thứ ba các nhà đầu tư chuyên nghiệp cố vấn mua tiền điện tử – Khảo sát
– Khảo sát tiết lộ cách Bitcoin, Ethereum và tiền điện tử mang lại tự do việc làm

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain