Cardano Dex Ravendex ra mắt ISPO trước khi phát hành Testnet

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Qua nhiều năm, Cardano đã nổi lên như một trong những dự án tiền điện tử mạnh nhất và có hiệu suất cao trong ngành liên quan của nó mặc dù chưa có DApp hoạt động.

Một trong những thứ còn thiếu trong hệ sinh thái Cardano là sàn giao dịch phi tập trung bản địa của riêng nó.

ravendex.io một dự án tiền điện tử khác dự định lập kỷ lục bằng cách xây dựng nền tảng trao đổi hoàn toàn phi tập trung đầu tiên trên thế giới trên hệ sinh thái Cardano.

Ravendex không yêu cầu giới thiệu vì nền tảng này đã thành công trong việc tạo dựng tên tuổi kể từ năm trước sau khi công bố ra mắt dự án thông qua một bài đăng trên phổ biến diễn đàn bitcointalk.

Hiện tại, có một số dự án dựa trên Cardano đang hoạt động trên thị trường và mỗi dự án nhắm mục tiêu đến một loại đối tượng khác nhau. Nhưng không có dự án nào giống như Ravendex vì chúng là dự án đầu tiên tận dụng tối đa hệ sinh thái Cardano (ADA).

Khi được khởi chạy hoàn toàn, Ravendex sẽ có nhiều Tính năng mới lạ giúp tăng mức độ áp dụng và Tổng giá trị được khóa trên Hệ sinh thái Cardano vì họ hiện đang phát triển Sàn giao dịch phi tập trung, IDO Launchpad, Nền tảng bảo kê & cho vay nơi người dùng có thể vay bằng tài sản thế chấp.

Ravendex có tiềm năng đáng kể để nhanh chóng phát triển thành một trong những nền tảng trao đổi phi tập trung lớn nhất nhưng hoạt động hoàn toàn cho hệ sinh thái Cardano.

Lý do tại sao Ravendex là duy nhất

  1. Ravendex sẽ cung cấp một DEX duy nhất và dễ sử dụng để Cardano Native Tokens được giao dịch một cách an toàn và phi tập trung. Ravendex sẽ hiện thực hóa như một nền tảng phi tập trung, nơi người dùng có thể trao đổi và thậm chí giao dịch các mã thông báo gốc Cardano mà không phải lo lắng về các biến chứng bảo mật.
  2. Giao thức cho vay tài sản tự nhiên cho phép người dùng ký gửi tài sản Biến động trong một hợp đồng để truy cập các khoản vay của Đồng tiền ổn định. Chức năng này mở ra cánh cửa cho rất nhiều cơ chế DeFi.
  3. Nhóm Ravendex cũng đang để mắt đến ngành công nghiệp NFT độc quyền đã khiến thế giới ngạc nhiên theo một cách đáng chú ý.
    Nắm giữ mã thông báo $ RAVE, đồng tiền bản địa trên Ravendex sẽ cung cấp cho người dùng cơ hội kiếm thêm $ RAVE bằng cách đặt cược và canh tác năng suất và thậm chí có được các NFT quý hiếm. Mà sẽ có tiện ích thực sự.
  4. Ravendex cũng có Nền tảng ký quỹ Cardano Native, nơi người dùng có thể ký quỹ $ Rave của họ để kiếm thêm phần thưởng bằng $ RAVE. Điều này sau đó sẽ có thể chấp nhận không chỉ Rave mà bất kỳ mã thông báo Cardano Native nào.
  5. Nhóm Ravendex tính đến nhu cầu ngày càng tăng đối với NFT và nhu cầu về thị trường NFT đáng tin cậy. Đây là lý do tại sao Ravendex đang chuẩn bị cho thị trường NFT hoàn toàn mới của mình mở cho tất cả các chủ sở hữu $ RAVE. Người dùng sở hữu $ RAVE có thể liệt kê các NFT của riêng họ, đặt một thẻ giá cho chúng và tiến hành bán chúng.
  6. Ravendex ISPO sẽ sớm ra mắt vì những người nắm giữ ADA có thể Đặt tiền ADA của họ vào nhóm RAVEP để kiếm Phần thưởng Trong ADA & $ RAVE.
  7. ISPO là một cơ chế gây quỹ mới cho phép người ủy quyền của mạng POS (Proof-of-Stake) chuyển hướng phần thưởng đặt cược sang một dự án mà họ chọn và đổi lại nhận được mã thông báo của dự án. ISPO chỉ có thể thực hiện được trên chuỗi khối Cardano vì cấu trúc ủy quyền nhóm cổ phần độc đáo của nó.

Ravendex Sẽ sử dụng mô hình gây quỹ defi sáng tạo mới Cung cấp vốn góp ban đầu (ISPO).

Những người đại diện muốn Cược ADA của mình và Kiếm phần thưởng bằng cả ADA & $ RAVE khi ISPO khởi động có thể làm như vậy bằng cách Đặt ADA của họ vào RAVEP Stake pool.

Kể từ thời điểm nó được ra mắt, Ravendex đã đạt được một số mốc quan trọng bao gồm việc niêm yết mã thông báo $ RAVE trên BitMart và P2pb2b.

Mã thông báo Ravendex sẽ có sẵn để giao dịch ngay sau khi BitMart niêm yết.

Để kỷ niệm danh sách quan trọng này, Ravendex đã công bố một sự kiện NFT giảm trong đó chủ sở hữu $ RAVE có thể kiếm NFT độc quyền.

Khi quá trình đúc tiền mở ra, những người nắm giữ $ RAVE có thể đúc các NFT bằng cách gửi một số tiền $ RAVE nhất định đến địa chỉ trong yêu cầu lông để đúc $ RAVE NFT, Bạn gửi càng cao, Bạn nhận được càng nhiều NFts.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain