CBDC của Ấn Độ, Ozzy Bites NFT, Kéo thảm tự trị phi tập trung + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / PhotographrIncognito

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.
______

Tin tức CBDCs

  • Trung tam ngân hàng dự trữ của Ấn Độ (RBI) nói rằng sự tiến bộ của Ấn Độ trong hệ thống thanh toán sẽ cung cấp “một xương sống hữu ích để tạo ra một [central bank digital currency, CBDC] sẵn có cho người dân và các tổ chức tài chính của mình. “Trong một báo cáo được công bố hôm nay, RBI cũng thừa nhận rằng CBDC” cung cấp một giải pháp thay thế an toàn, mạnh mẽ và thuận tiện cho tiền mặt vật chất. “

Tin tức về NFTs

  • Ozzy Osbourne, cựu ca sĩ chính của ban nhạc heavy metal Ngày sabát đen, đang thực hiện bước đột phá đầu tiên của mình vào các mã thông báo không thể thay thế (NFT), Rolling Stone đưa tin, và chính Osbourne sau đó đã xác nhận thông qua Twitter. Loạt phim sẽ bao gồm 9.666 con dơi NFT vào tháng Giêng, như một cái gật đầu cho khoảnh khắc khi anh ta cắn đầu một con dơi trong một buổi biểu diễn năm 1982 ở Des Moines, Iowa.
  • Scuderia Ferrari, phần thể thao của nhà sản xuất ô tô hạng sang Ferrari, đã thông báo về mối quan hệ hợp tác cao cấp với người tạo NFT Velas, cung cấp “để tạo ra nội dung kỹ thuật số độc quyền cho những người hâm mộ Scuderia.” Ngoài ra, Velas sẽ là Nhà tài trợ Tiêu đề của Ferrari Esports Series và của đội Esports sẽ thi đấu trong F1 Esports Series.

Tin tức tội phạm

  • Một dự án được gọi là MetaDAO đã kiếm được khoảng 800 ETH (3 triệu USD) trong một vụ lừa đảo kéo thảm rõ ràng xảy ra vào cuối tuần lễ, theo cho công ty bảo mật blockchain PeckShield.
  • Theo National News, bọn tội phạm mạng quảng cáo lừa đảo tiền điện tử sẽ phải đối mặt với 5 năm sau song sắt và tiền phạt lên tới 1m DH (270.000 USD) theo luật mới của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
  • Hải quan Hồng Kông đã bắt giữ hai người bị nghi ngờ tham gia vào các hoạt động rửa tiền liên quan đến khoảng 384mm USD trong một hoạt động vào ngày 28 tháng 12, sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân và một sàn giao dịch tiền điện tử không xác định để xử lý tiền từ các nguồn không xác định và tham gia vào các hoạt động rửa tiền.

Tin tức đầu tư

  • Gibraltar đang xem xét một đề xuất cho công ty blockchain Valereum để có được Sở giao dịch chứng khoán Gibraltar, điều này sẽ cho phép lãnh thổ đóng vai trò như một nền tảng để giao dịch tiền điện tử cùng với trái phiếu truyền thống, theo The Guardian.
  • Trình theo dõi danh mục đầu tư tài chính phi tập trung (DeFi) DeBank nói nó đã kết thúc một vòng vốn chủ sở hữu 25 triệu USD do Sequoia Trung Quốc, với mức định giá 200 triệu USD. Các nhà đầu tư khác trong công ty là con chuồn chuồn, Hash Global, Youbi, Coinbase Liên doanh, Crypto.com, Khoanh tròn, và Sổ cái.
  • Ready Player Me, một nền tảng hình đại diện cho metaverse cho phép người dùng khám phá thế giới ảo với một danh tính nhất quán, đã công bố vòng tài trợ Series A trị giá 13 triệu USD để mở rộng nhóm của họ trên toàn cầu. Vòng được hỗ trợ bởi Taavet + Sten, một công ty được dẫn dắt bởi Taavet Hinrikus, người đồng sáng lập của gã khổng lồ fintech Khôn ngoanvà Sten Tamkivi, Dịch chuyển đồng sáng lập, họ nói thêm.

Tin tức về bitcoin

  • Billy Markus, người đồng sáng tạo ra đồng meme ban đầu Dogecoin (DOGE), nói anh ấy chỉ sở hữu 220.000 DOGE (39.000 USD) và anh ấy không phát biểu về dự án Dogecoin. Anh ấy tiếp tục nói rằng anh ấy sẽ không bao giờ quay trở lại mã hóa sáng tạo của mình, nói rằng, “Tôi thực sự thấy rằng bạn càng làm nhiều cho mọi người, họ càng có quyền và họ đối xử với bạn tệ hơn.”

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain