COMT token là gì?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận thông tin về dự án mã thông báo cộng đồng Community Token là gì, COMT là gì? Giá biểu đồ COMT token hôm nay?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận thông tin về dự án mã thông báo Community Token và mã thông báo COMT. Mã thông báo cộng đồng Community Token là gì, COMT là gì?

community-token-la-gi

Trong thế giới tiền điện tử, có rất nhiều dự án và mã thông báo (token).

Và ý tưởng tạo ra một hệ sinh thái được định hướng bởi cộng đồng không phải là mới.

Nhưng vấn đề chính trong tất cả các dự án này là chúng được định hướng bởi các nhà phát triển. Họ là cộng đồng giả định hướng.

Giờ đây, Community Metaverse đã ở đây để giải quyết vấn đề này và trình bày một hệ sinh thái thực sự minh bạch và hoàn toàn hướng tới cộng đồng!

Mô hình của chúng tôi, mà chúng tôi giải thích dưới đây, rất đơn giản. Nó cung cấp cho chủ sở hữu của chúng tôi toàn quyền để đưa ra quyết định (thông qua Hệ thống bỏ phiếu của chúng tôi) về:
  • đi theo hướng nào,
  • và những sản phẩm để tạo ra.

Ý tưởng…

Community Metaverse là một hệ sinh thái được thành lập trên nguyên tắc của một dự án hoàn toàn hướng tới cộng đồng.

Hai mã thông báo BEP20 cung cấp hầu hết sức mạnh trong metaverse của chúng tôi:

Community Token COMT là gì

Trong bất kỳ vũ trụ thế giới hoặc metaverse nào, chúng ta cần một loại tiền tệ làm nhiên liệu chính cho nó.

Trong hệ sinh thái của chúng tôi, Community Token COMT là đơn vị tiền tệ chính thức cho tất cả các sản phẩm và hệ thống Metaverse của cộng đồng (ngoại trừ trong Hệ thống bỏ phiếu).

Với COMT, bạn có thể tương tác với tất cả các tính năng mà chúng tôi quyết định - cùng nhau - đưa vào metaverse của chúng tôi.

Sức mạnh bình chọn của cộng đồng (CVP)

Mã thông báo này đại diện cho quyền biểu quyết của những người nắm giữ trong hệ thống của chúng tôi. Bạn có thể coi nó như cổ phần trong quyền biểu quyết của công ty!

Những người mua Sức mạnh bình chọn của cộng đồng (CVP) có thể bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò và chọn hướng phát triển hệ sinh thái của chúng tôi. Điều này có thể đơn giản như quyết định sản phẩm sẽ tạo và phát hành tiếp theo, hoặc sàn giao dịch nào sẽ được niêm yết trên đó hoặc áp dụng chiến lược quảng cáo nào.

Chủ sở hữu đăng nhập vào hệ sinh thái bằng ví của họ và hệ sinh thái cung cấp cho chủ sở hữu các tùy chọn khác nhau để tương tác - có thể là DEX của metaverse hoặc Metaverse Launchpad hoặc thị trường NFT. Chủ sở hữu của chúng tôi quyết định những gì được bao gồm trong Cộng đồng Metaverse của chúng tôi.

Tokenomics

Community Token (COMT) có tổng nguồn cung sẽ là 1.000.000.000.000.000 (một triệu tỉ) mã thông báo. Tổng hoa hồng cho các giao dịch - 4%: thuế 1% - thuế 1% cho Ví Phát triển / Tiếp thị - dưới dạng cổ tức dành cho chủ sở hữu CVP thông qua việc đặt cược. Cổ tức sẽ được gửi đến các hợp đồng đặt cược và được phân phối giữa tất cả các chủ sở hữu đóng thuế CVP 2% - sẽ được phân phối lại giữa các chủ sở hữu

Nhóm thanh khoản và khóa mã thông báo

25% nguồn cung ban đầu sẽ được thêm vào PancakeSwap như một nhóm thanh khoản ban đầu (bị khóa trong 2 năm).

25% nguồn cung ban đầu sẽ được thêm vào PancakeSwap như một nhóm thanh khoản ban đầu cho CVP / COMT (bị khóa trong 2 năm).

50% sẽ được khóa trong 12 tháng và sau đó được thêm (nếu cần) vào nhóm thanh khoản, hoặc được sử dụng cho các nhu cầu khác nhau của dự án, hoặc - nếu không sử dụng - sẽ bị đốt cháy. Cộng đồng sẽ bỏ phiếu cho các lựa chọn này. Những mã thông báo này sẽ không bao giờ được BÁN ra thị trường!

Community Vote Power (CVP)

Mã thông báo này đại diện cho quyền biểu quyết của những người nắm giữ trong hệ thống của chúng tôi. Bạn có thể coi nó như cổ phần trong quyền biểu quyết của công ty!

Những người mua Sức mạnh bình chọn của cộng đồng - Community Vote Power (CVP) có thể bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò và chọn hướng phát triển hệ sinh thái của chúng tôi. Điều này có thể đơn giản như quyết định sản phẩm sẽ tạo và phát hành tiếp theo, hoặc sàn giao dịch nào sẽ được niêm yết trên đó hoặc áp dụng chiến lược quảng cáo nào.

Chủ sở hữu đăng nhập vào hệ sinh thái bằng ví của họ và hệ sinh thái cung cấp cho chủ sở hữu các tùy chọn khác nhau để tương tác - có thể là DEX của metaverse hoặc Metaverse Launchpad hoặc thị trường NFT. Chủ sở hữu của chúng tôi quyết định những gì được bao gồm trong Cộng đồng Metaverse của chúng tôi.

Thông tin về COMT Token

  • Mạng: Smart Chain
  • Hợp đồng: 0X64AE88A79f79A2Cf3bF032ff6b687966b09645d9
  • Tên mã thông báo: Community Vote Power
  • Biểu tượng mã thông báo: CVP
  • Số thập phân: 9
  • Tổng nguồn cung sẽ là 1.000.000 (một triệu) mã thông báo.
  • Không có thuế hoặc phân phối lại.
  • 5% (50.000) mã thông báo CVP sẽ được phân bổ để bán trước (giá ban đầu $ 1 cho mỗi CVP).
  • 15% (150.000) mã thông báo CVP sẽ được phân bổ cho ICO (giá ban đầu 1 CVP = 0,0025 BNB)
  • 15% (150.000) mã thông báo CVP sẽ được phân bổ vào Ví Team Holdings.
  • 32,5% (325.000) mã thông báo CVP sẽ được phân bổ vào nhóm thanh khoản PancakeSwap ban đầu cho cặp giao dịch CVP / COMT.
  • 32,5% (325.000) mã thông báo CVP sẽ được phân bổ vào nhóm thanh khoản PancakeSwap ban đầu cho cặp giao dịch CVP / BNB.

Ví Phát triển/Tiếp thị

Tất cả chi phí phát triển ban đầu cho trang web, phát triển mã thông báo và nhóm thanh khoản ban đầu sẽ được lấy từ doanh thu trước khi bán và ICO của mã thông báo CVP.

Tất cả các chi phí phát triển, tiếp thị và bảo trì sau này sẽ được thanh toán từ Ví Phát triển / Tiếp thị, sẽ tích lũy giá trị của nó từ mức thuế 1% đối với COMT. Nếu cộng đồng biểu quyết rằng họ muốn phát triển một sản phẩm hoặc tính năng cụ thể, nhóm quản lý dự án sẽ chọn các công ty phát triển phù hợp để tiếp tục thực hiện ý tưởng. Mỗi tháng một lần, tất cả các chi tiết về chi tiêu sẽ được công bố trên trang web Community Metaverse.

Đội ngũ đằng sau Community Metaverse sẽ nhận được 15% trong tổng số CVP cung cấp: 150.000 CVP. Tất cả các mã thông báo này sẽ được phân bổ cho hợp đồng đặt cược và chỉ có cổ tức mới được sử dụng để trang trải chi phí, phần thưởng và nhu cầu của nhóm. 150.000 CVP này sẽ không bao giờ được bán ra thị trường và nó sẽ đảm bảo cho nhóm rằng họ sẽ được trả công bằng cho công việc của mình.

Tính năng cộng đồng Metaverse

Mỗi khi cộng đồng của chúng tôi quyết định triển khai một tính năng nào đó, chúng tôi sẽ cung cấp giải thích đầy đủ tại đây trên trang web, bao gồm cả các khía cạnh kỹ thuật.

Đừng quên rằng chỉ bạn, các thành viên trong hệ sinh thái của chúng tôi, mới có thể quyết định những gì được triển khai.

Chúng tôi ở đây để xây dựng một metaverse thực sự tuyệt vời và thực sự do cộng đồng dẫn dắt!

Hệ thống bình chọn

Nhiệm vụ chính của nhóm là cung cấp một hệ thống cho phép chủ sở hữu của chúng tôi điều khiển nó - trở thành động cơ của hệ sinh thái. Điều này đã khiến chúng tôi tạo ra Hệ thống bỏ phiếu, hệ thống này sẽ cho phép chủ sở hữu của chúng tôi quyết định hướng đi của chúng tôi!

Cách thức hoạt động của Voting System/Hệ thống bỏ phiếu

Hệ thống Bỏ phiếu của chúng tôi sẽ cho phép người sở hữu đưa ra đề xuất trên trang web và bỏ phiếu tán thành hoặc phản đối.

Người nắm giữ COMT sẽ có tùy chọn để trình bày đề xuất của họ với công chúng, với một khoản phí nhỏ (1.000.000 COMT). Phí này là cần thiết để ngăn chặn thư rác và nó sẽ chuyển trực tiếp đến các hợp đồng đặt cọc CVP như một nguồn cổ tức bổ sung.

Người nắm giữ CVP sẽ có thể bỏ phiếu tán thành hoặc phản đối ý tưởng. Khi một ý tưởng nhận được sự tán thành từ hơn 50% người nắm giữ, nhóm sẽ triển khai nó trong hệ sinh thái. Bình chọn sẽ miễn phí cho chủ sở hữu CVP: 1 ví = 1 phiếu bầu, bất kể bạn có bao nhiêu mã thông báo CVP trong ví của mình.

Khi một người nắm giữ đề xuất với công chúng - bao gồm ý tưởng, giải thích, kế hoạch, cấu trúc chi tiết và tính hữu ích - nhóm sẽ thêm phần thưởng vào ví của họ. Phần thưởng sẽ là 0,01% giao dịch COMT bên trong tiện ích cụ thể.

Ví dụ: Người nắm giữ COMT đề xuất một trò chơi trong đó COMT được sử dụng làm tiền tệ chính. Đề xuất được ủng hộ và thực hiện. Một tỷ lệ phần trăm nhỏ được thêm vào hợp đồng của trò chơi này như một khoản phí và được chuyển vào ví của chủ sở hữu đã đưa ra đề xuất.

Staking (CVP)

Hệ thống sẽ thưởng cho những người nắm giữ CVP khi họ bỏ phiếu cho các dự án được thực hiện thông qua các hợp đồng đặt cược. Điều này sẽ mang lại sự yên tâm cho người nắm giữ, những người sẽ tham gia tích cực vào cuộc sống của hệ sinh thái - người nắm giữ sẽ không chỉ được thưởng thông qua việc tăng giá mã thông báo CVP mà còn thông qua mã thông báo COMT bổ sung mà họ nhận được từ việc đặt mã thông báo CVP của họ.

Cách hoạt động của  Staking CVP

Là một phần của tokenomics COMT, chúng tôi có 1% thuế sẽ được phân bổ cho Hợp đồng đặt cọc. COMT này sẽ CHỈ được phân phối lại giữa những người nắm giữ CVP của họ bằng với số lượng CVP bên trong hợp đồng đặt cược.

Không có giới hạn về thời gian và số tiền đặt cược! Bạn có thể đặt cược và bỏ cược bất kỳ lúc nào bạn muốn và bất kỳ số tiền nào bạn muốn.

Một lượng COMT bổ sung sẽ được phân bổ cho Hợp đồng đặt cọc từ các tương tác trong Hệ thống bỏ phiếu của những người nắm giữ COMT.

Mua bán COMT?

Mã thông báo COMT hiện đã có trên mạng chính Binance. Địa chỉ mã thông báo cho COMT là 0x45b239cc0a760d1afd276b749141c7e404844ee6. Hãy thận trọng không mua bất kỳ mã thông báo nào khác bằng hợp đồng thông minh khác với hợp đồng này (vì điều này có thể dễ dàng bị làm giả). Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên cảnh giác và giữ an toàn trong suốt quá trình ra mắt. Đừng để sự phấn khích ảnh hưởng đến bạn.

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của COMT token

Chỉ cần đảm bảo bạn có đủ BNB trong ví để thanh toán phí giao dịch.

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng /thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Tiếp theo, bạn cần một địa chỉ ví để Kết nối với Sàn giao dịch phi tập trung Pancakeswap, chúng tôi sử dụng ví Metamask.

Chuyển $ BNB sang ví Metamask mới của bạn từ ví Binance

Tiếp theo, kết nối Ví Metamask với Trao đổi phi tập trung Pancakeswap và Mua, Hoán đổi mã thông báo COMT

Hợp đồng: 0x45b239cc0a760d1afd276b749141c7e404844ee6

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch mã thông báo COMT hiện tại là: PancakeSwap (V2)

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn. Đừng quên để lại một like, bình luận và chia sẻ nó với những người khác. Cảm ơn bạn!

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain