Công nghệ NFT được sử dụng để đấu giá dinh thự với đối tác ảo

ONE Sotheby’s International Realty đang hợp tác với Voxel Architects và nhà sưu tập Gabe Sierra của NFT để giới thiệu với thế giới về Biệt thự MetaReal đầu tiên, một dự án sẽ chứng kiến ​​việc bán một dinh thự bao gồm một đối tác ảo trong siêu thị The Sandbox. Dự án gồm hai phần sẽ được bán đấu giá vào năm 2022 với giá khởi điểm chưa được tiết lộ, với giao dịch được lên kế hoạch thực hiện trên chuỗi khối Ethereum.

ONE Sotheby’s Michael Martinez sẽ dẫn đầu việc bán ngôi nhà thực tế, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022. Ngôi biệt thự đang được xây dựng trên một khu đất rộng một mẫu Anh tại một trong những khu phố nổi tiếng nhất của Miami, và sẽ có bảy phòng ngủ khổng lồ và chín phòng tắm trên diện tích 11.000 foot vuông rộng lớn của nó.

Bản đối chiếu ảo của dinh thự vật lý sẽ là một tấm gương phản chiếu chính xác của nó, với Voxel Architects of The Sandbox metaverse giúp nó làm cho bản sao ảo trở nên sống động. Đối tác của dự án, Gabe Sierra, đã phác thảo chức năng của đối tác ảo: “Đối tác tổng thể của ngôi nhà sẽ đóng vai trò như một phần mở rộng của ngôi nhà trong thế giới thực, cho phép người mua tổ chức các cuộc họp, sự kiện và tiệc tại nhà với khách từ khắp nơi trên thế giới. ”

Mặc dù nơi cư trú meta là một bổ sung tương đối mới cho The Sandbox, metaverse đã chứa đầy một loạt các thuộc tính ảo khác nhau, chẳng hạn như trung tâm hội nghị, không gian thương mại, phòng trưng bày nghệ thuật, điểm hangout và các ngôi nhà khác. Trong danh sách này là ngôi nhà ảo của biểu tượng nhạc pop và nhạc rap Snoop Dogg, nơi anh ấy tổ chức các bữa tiệc metaverse và triển lãm NFT để người dùng và người hâm mộ The Sandbox tham gia.

Theo dõi Hộp cát >> Twitter

Theo Voxel Architects >> Twitter

Muốn thêm? Kết nối với NFT Plazas

Tham gia bản tin hàng tuần
Tham gia Discord của chúng tôi
theo dõi chúng tối trên Twitter
Thích chúng tôi trên Facebook
Theo dõi chúng tôi trên Instagram

* Tất cả các ý kiến ​​đầu tư / tài chính mà NFT Plazas thể hiện đều từ nghiên cứu và kinh nghiệm cá nhân của những người kiểm duyệt trang web của chúng tôi và chỉ nhằm mục đích giáo dục. Các cá nhân được yêu cầu nghiên cứu đầy đủ bất kỳ sản phẩm nào trước khi thực hiện bất kỳ hình thức đầu tư nào.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain