🌍 Cudos để hỗ trợ cơ sở hạ tầng không gian trên mặt đất của Sfera Technologies 🚀

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Mạng máy tính phi tập trung Cudos và Sfera Technologies đã công bố quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu nhằm hỗ trợ tính toán cho cơ sở hạ tầng dữ liệu không gian phi tập trung của Sfera, Ephemeris. Liên minh sẽ đơn giản hóa sự phức tạp và giảm chi phí đáng kể trong ngành công nghiệp vũ trụ.

Ephemeris là một giao thức đa tuyến của Sfera Technologies được thiết kế để cung cấp hệ thống quản lý quy trình và phân phối dữ liệu vệ tinh tích hợp trên blockchain. Công ty có kế hoạch vận hành mạng lưới trạm mặt đất vệ tinh của mình trên đỉnh Ephemeris, nhằm cung cấp các hợp đồng và lời chúc thông minh. Những thủ tục này nhằm thay thế các thủ tục giấy tờ hiện có được sử dụng trong việc cung cấp các dịch vụ phân khúc mặt đất. Ephemeris sẽ cho phép mạng trạm mặt đất truy cập vào một loạt các dịch vụ lưu trữ, tính toán và phổ biến, tạo ra hệ sinh thái dữ liệu vệ tinh phi tập trung đầu tiên.

Zdravko Dimitrov, Giám đốc điều hành Sfera Technologies, nhận xét về mối quan hệ đối tác, nói rằng “bằng cách tích hợp với CUDOS, Ephemeris có được một phần khác của câu đố – sức mạnh tính toán để đưa dữ liệu Quan sát Trái đất (EO) thô từ vệ tinh thành các sản phẩm hình ảnh thương mại. Các dịch vụ kế thừa khó khăn như phân khúc mặt đất vệ tinh hiện có thể nhảy thẳng vào lãnh thổ Web3 và thật là cảm hứng khi được dẫn dắt sự chuyển đổi này cùng với Cudos. Xem xét tầm nhìn chung của chúng tôi về hệ sinh thái dữ liệu phi tập trung, chúng tôi háo hức mong đợi các giải pháp ngành không gian tuyệt vời sẽ ra khỏi quan hệ đối tác của chúng tôi. ”

Khi số lượng vệ tinh EO trên quỹ đạo tăng lên, thì số lượng người tiêu thụ dữ liệu EO trên nhiều lĩnh vực kinh tế cũng tăng theo. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng để lưu trữ, xử lý và phân phối dữ liệu này không được tối ưu hóa cho tăng trưởng quy mô lớn do các hạn chế của mô hình mạng hiện tại của các nhà cung cấp dịch vụ đám mây siêu quy mô, chỉ được xây dựng xung quanh một số nút trên kiến ​​trúc mạng tập trung. Giải quyết vấn đề đòi hỏi một cơ sở hạ tầng máy tính và lưu trữ có thể mở rộng và phân tán có khả năng cung cấp các giải pháp với độ trễ thấp, đồng thời duy trì sự riêng tư và bảo mật của dữ liệu.

Việc phóng vệ tinh EO vào không gian đã trở nên rẻ hơn trong vài năm gần đây vì các doanh nghiệp đã chuyển từ xây dựng cơ sở hạ tầng sang sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ đám mây để tính toán. Mặc dù điều này đã làm cho việc triển khai các kênh xử lý và phân phối dữ liệu trở nên đơn giản hơn, nhưng nó cũng tạo ra sự phụ thuộc vào một số ít các nhà cung cấp đám mây tập trung, làm suy yếu quyền kiểm soát của người dùng đối với các đường ống phân phối dữ liệu của họ và gây ra rủi ro về quyền riêng tư.

Mô hình Cudos

Cudos là một mạng máy tính và tiên tri được xây dựng trên một kiến ​​trúc có khả năng mở rộng và phi tập trung cao. Cơ sở hạ tầng được cung cấp bởi hàng nghìn nút được phân phối trên toàn cầu và tạo thành xương sống của mạng có độ trễ thấp dựa trên blockchain. Nó cho phép người dùng bán dung lượng lưu trữ và máy tính dự phòng trên một hệ sinh thái mở và không cần sự cho phép. Sự hợp tác với Sfera sẽ mang tính toán EO vào mạng lưới đang phát triển của Cudos.

Tìm hiểu thêm: Cách chơi game trong metaverse sẽ phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng hỗ trợ nó.

Bình luận về sự hợp tác, Nuno Perreira, phó chủ tịch quan hệ đối tác tại Cudos, cho biết, “Liên minh với Sfera Technologies thể hiện niềm tin chung của chúng tôi vào tương lai của máy tính phi tập trung và những lợi ích đáng kể mà nó mang lại cho các lĩnh vực kinh tế khác nhau, bao gồm cả ngành công nghiệp vũ trụ. Sfera’s Vision độc đáo ở chỗ nó bao gồm một hệ sinh thái trước đây đã bị loại trừ khỏi cuộc trò chuyện Web3. Chúng tôi rất vui được hỗ trợ tính toán hiệu suất cao trên Ephemeris cho hình ảnh EO và hơn thế nữa “.

Đếm ngược đến Mainnet

Thông báo này trùng với thời điểm ra mắt mạng chính của Cudos được lên kế hoạch vào tháng 2 năm 2022. Bao gồm cả mạng thử nghiệm rất thành công của nó, thu hút hơn 20.000 nhà phát triển, năm 2021 chứng kiến ​​một loạt các quan hệ đối tác đáng kể cho hệ sinh thái Cudos. Vào tháng 11, mạng công bố một sự hợp tác lớn hợp tác với Tingo Holdings International để giải quyết vấn đề đói nghèo ở Châu Phi. Tiếp theo là một liên minh với nền tảng chơi để kiếm tiền Cornucopias để xây dựng NFT năng động vào tháng 12. Được củng cố bởi một loạt các mối quan hệ đối tác ấn tượng, sự ra mắt của mạng chính diễn ra trong bối cảnh sự lạc quan ngày càng cao trong cộng đồng Cudos và sự hợp tác với Sfera Technologies càng làm tăng thêm sự mong đợi.

Tìm hiểu thêm: Cudos đưa toàn bộ thế giới thể thao vào metaverse với các môn thể thao của UFF

Giới thiệu về Công nghệ Sfera

Sfera Technologies là một công ty NewSpace có tầm nhìn xa. Hoạt động với niềm tin rằng kỷ nguyên không gian vẫn còn sơ khai, Sfera Technologies đang thực hiện một cách tiếp cận khác đối với các vấn đề không gian – tập trung vào thiết kế và triển khai các cơ sở hạ tầng được tiêu chuẩn hóa, hiệu quả, phát triển hữu cơ.

Để biết thêm:

Nền tảng GSaaS, Phù du, LinkedIn

Giới thiệu về Cudos

Cudos đang cung cấp năng lượng cho metaverse kết hợp DeFi, NFT và trải nghiệm chơi game để hiện thực hóa tầm nhìn của Web 3.0 phi tập trung, cho phép tất cả người dùng được hưởng lợi từ sự phát triển của mạng. Chúng tôi là một bệ khởi chạy nền tảng mở, có thể tương tác sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để đáp ứng nhu cầu tính toán cao hơn gấp 1000 lần để tạo ra các thực tế kỹ thuật số hoàn toàn nhập vai, được game hóa. Cudos là một blockchain Lớp 1 và mạng máy tính do cộng đồng quản lý ở Lớp 2, được thiết kế để đảm bảo quyền truy cập phi tập trung, không được phép vào máy tính hiệu suất cao trên quy mô lớn. Mã thông báo tiện ích gốc của chúng tôi CUDOS là mạch máu của mạng lưới của chúng tôi và cung cấp lợi nhuận hàng năm và tính thanh khoản hấp dẫn cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu.

Để biết thêm: Trang mạng, Twitter, Telegram, YouTube, Bất hòa, Trung bình

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain