Cuộc cách mạng thanh toán tiền điện tử ở Châu Âu

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Hãy tưởng tượng rằng chúng ta đang đối mặt với một cột mốc quan trọng khác trong thanh toán kể từ thời của thẻ tín dụng. Do không chấp nhận tiền điện tử như một phương tiện thanh toán ở Châu Âu và những ý tưởng non trẻ của CBDC, chúng tôi đã quyết định tổ chức một hệ thống thanh toán mới.

Người tiêu dùng ngày càng nhận thức rõ hơn về các vấn đề kinh tế và chẳng hạn như lạm phát. Họ thường sử dụng tiền điện tử để bảo vệ tài sản của mình, nhưng sau đó họ gặp vấn đề với việc kiếm tiền từ nó cho các nhu cầu của cuộc sống bình thường và việc rút tiền từ thẻ dựa trên tiền điện tử rất tốn kém, vì vậy họ đang tìm kiếm một giải pháp khác.

Mặt khác, mọi người bán dịch vụ hoặc sản phẩm đều muốn người mua dễ tiếp cận nhất có thể và sẵn sàng cung cấp cho anh ta khoản thanh toán dễ dàng hơn.

Đây là đâu EURONIN đến, chúng tôi tạo ra một nền tảng trong đó chúng tôi sẽ là bên thứ ba để thanh toán. Ngay cả máy tính tiền đơn giản nhất cũng có thể in hoặc hiển thị mã QR để thanh toán và do đó, giống như bạn có thể thanh toán bằng thẻ, bạn cũng có thể thanh toán với sự trợ giúp của chúng tôi.

Người mua sẽ nhận được tùy chọn thanh toán mà họ đang tìm kiếm và người bán có thể sẽ là khách hàng mới, và không giống như thanh toán bằng thẻ, toàn bộ giao dịch nhanh hơn nhiều so với thanh toán bằng thẻ.

Bạn cứ thử tưởng tượng, ở một nước Châu Âu, có một món hàng (hoặc dịch vụ) trị giá 100 EUR mà bạn muốn mua. Bạn làm điều đó theo cách rẻ nhất, nhanh nhất và an toàn nhất có thể, tức là bằng cách thanh toán bằng tiền điện tử, do đó, bạn chuyển số tiền tương đương 100 EUR tiền điện tử sang hệ thống Euronin (và chính xác hơn là Tether là tiền ảo) và người bán nhận được chính xác là 100 EUR Mọi thứ diễn ra với việc sử dụng mạng blockchain Solana, tức là ở cấp độ hoàn toàn khác với các khoản thanh toán đã thực hiện trước đây và Euronin là trung gian của khoản thanh toán này, đồng thời cung cấp cho tất cả các bên các giải pháp kỹ thuật.

Hiện chúng tôi đang chuẩn bị cho vòng gọi vốn đầu tiên để bắt đầu suôn sẻ và có thể quản lý việc bán các dịch vụ và nền tảng trên khắp Châu Âu. Trong 30 ngày tới, chúng tôi sẽ có các ICO của mình trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn và do đó chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị các khuyến mại cho người mua. Token của chúng tôi nằm trên chuỗi khối Solana và trong tương lai, bạn sẽ có khả năng đặt cược cái này và cũng kiếm được từ cái này.

Chúng tôi biết rằng thỉnh thoảng có một dự án NFT mới, một cổ phiếu DEX mới hoặc một dự án mới liên quan đến metaverse hoặc Play to Earn, chúng tôi biết rằng nhiều người có thể sai. Chúng tôi là một công ty giải quyết vấn đề hiện tại và thích ứng với tiền điện tử trong cuộc sống hàng ngày. Những gì chúng tôi muốn tập trung vào là thay đổi nhận thức về tiền điện tử là tài sản rất thay đổi và do đó từ chối chúng khỏi thị trường truyền thống đầy lỗ hổng, mỗi khoản thanh toán được thực hiện bởi EURONIN nền tảng sẽ thông qua USDT để tránh sự sợ hãi của người bán. Chúng tôi đã bắt đầu đăng ký các công ty ở Châu Âu và mở tài khoản ngân hàng mà cá nhân tôi chịu trách nhiệm. “Roman Stephenson

Twitter

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain