Cuộc chiến tìm kiếm nhân tài metaverse: Meta "nâng" 100 nhân viên của Microsoft

Một báo cáo trên Wall Street Journal cho thấy bộ phận thực tế tăng cường (AR) của Microsoft đã mất khoảng 100 nhân viên do sáng kiến ​​Metaverse của Meta. Các công ty công nghệ lớn đang cố gắng trở thành gã khổng lồ Metaverse đầu tiên, nơi Microsoft cũng thành lập một studio có tên Vortex.

Cuộc chiến tìm kiếm tài năng metaverse: Meta & quot; nâng & quot;  100 nhân viên của Microsoft - CoinCu News

Các nhân viên của Microsoft đã tham gia vào sản phẩm HoloLens của công ty, một tai nghe AR đã được sử dụng trong các ứng dụng của công ty. Thiết bị vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong các ứng dụng thương mại do Microsoft vẫn đang dần hoàn thiện thiết bị.

Theo WSJ, người lao động bị thu hút bởi mức lương cao hơn. Meta, trước đây là Facebook, là một trong những công ty dũng cảm nhất đi trước Metaverse. Các báo cáo gần đây cho thấy Apple cũng đã xem xét Metaverse, nhưng muốn tập trung vào các trải nghiệm ngắn hơn hiện tại.

Ngay cả Disney cũng đã tham gia Meta, với một bằng sáng chế được công bố gần đây cho thấy một công viên giải trí đang tham gia trận chiến. Các công ty khác trong lĩnh vực này bao gồm Nvidia và Block (trước đây gọi là Square).

Cạnh tranh trong không gian ngày càng gay gắt khi các thiết bị VR / AR phong phú và giá cả phải chăng hơn được tung ra thị trường. Trong vài năm tới sẽ chứng kiến ​​các dịch vụ từ cả các công ty công nghệ và các dự án phi tập trung, đây là thời điểm thú vị cho những người đam mê.

Studio Metaverse của Microsoft

Vortex Metaverse Studio của Microsoft sẽ dựa trên thực tế. Mặc dù chưa có nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng có thể nói rằng nó sẽ ít tập trung vào thế giới ảo hơn như nhiều dự án Metaverse hiện đang thực hiện.

Công ty đã đăng nhiều vị trí tuyển dụng cho Vortex. Trọng tâm của studio là tạo ra trải nghiệm với các thiết bị HoloLens được kết hợp với các địa điểm thực.

Với rất nhiều công ty thành lập đang đấu tranh để tạo ra metaverse, thập kỷ tới được coi là thời điểm chín muồi cho nội dung trong phương tiện VR / AR mới. Các dự án tiền điện tử có khả năng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực này và vẫn còn phải xem chúng sẽ cùng tồn tại như thế nào.

Tham gia Tạp chí Bitcoin Telegram để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain