Danh sách mã thông báo $ METAMUSK trên P2PB2B

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Mã thông báo $ METAMUSK: Nó là gì?

Mã thông báo $ METAMUSK nhằm mục đích thay đổi hệ thống tiền tệ. Một thành phần chính của sáng kiến ​​là mã hóa tất cả các giao dịch xuyên biên giới và thực hiện các tiêu chuẩn tiền tệ quốc tế. Việc sử dụng rộng rãi nó sẽ làm giảm sự phân mảnh và thiếu hiệu quả liên quan đến các giao dịch tiền tệ xuyên biên giới.

Như một món quà miễn phí trọn đời cho cộng đồng đã đầu tư vào dự án, dự án này sẽ tiếp tục bổ sung các nền tảng công nghệ tinh vi vào các chương trình của mình.

Điều gì làm cho nó trở nên độc đáo?

Một dòng tweet của Elon Musk có thể khiến thị trường chuyển động. Mỗi khi anh ấy tweet điều gì đó về tiền điện tử, anh ấy đã tạo ra thị trường với hơn 55 triệu người theo dõi. Dự án này có nghĩa là một mã thông báo hỗ trợ cho các sản phẩm như Tesla, SpaceX, Neuralink và Starlink của Elon Musk. Các loại tiền điện tử mới sau đây đã được tạo: $ METAMUSK, $ TESLA, $ ​​SPACEX, $ NEURALINK và $ STARLINK.

Tại sao dự án được gọi theo tên Elon và nó có thể làm gì cho nhân loại? Một tỷ phú như Elon Musk đương nhiên thu hút những người muốn đi theo con đường của mình. Mục đích của MUSK METAVERSE là kết nối, giáo dục và chia sẻ kiến ​​thức về thị trường tiền điện tử. $ METAMUSK là mã thông báo gốc của nền tảng metaverse, cho phép người dùng giao dịch, trang trại và thực hiện nhiều tác vụ khác nhau.

Nhân tiện, Mã thông báo $ METAMUSK sẽ có sẵn để giao dịch trên P2PB2B trao đổi sớm. Nghe có vẻ thú vị? Tham gia và tham gia vào cuộc sống cộng đồng $ METAMUSK! Ngoài ra, đừng quên theo dõi dự án trên mạng xã hội:

✨ Kênh chính thức của Telegram: MuskMetaverse_Official_Channel

✨ Nhóm chính thức 1 của Telegram: MuskMetaverse_Official_Group_I

✨ Nhóm chính thức Telegram 2: MuskMetaverse_Official_Group_II

✨ Nhóm 3 chính thức của Telegram: MuskMetaverse_Official_Group_3

✨ Telegram Official Group 4: MuskMetaverse_Official_Group_4th

✨ Nhóm chính thức của Telegram 5: MuskMetaverse_Official_Group_5th

✨ Nhóm chính thức của Telegram 6: MuskMetaverse_Official_Group_6t

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain