Danh sách nhà máy sản xuất phái sinh ClearDAO DeFi trên KuCoin

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Singapore, Singapore, ngày 7 tháng 1 năm 2022, Chainwire

ClearDAO đã thông báo mã thông báo dự án CLH của mình sẽ được niêm yết trên KuCoin vào 13:00 UTC ngày 7 tháng 1. Cặp giao dịch CLH / USDT sẽ có sẵn cho người dùng của sàn giao dịch. ClearDAO là dự án KuCoin Spotlight đầu tiên của năm 2022.

ClearDAO đã huy động được 3 triệu đô la tiền bán hạt giống và tư nhân. Các nhà đầu tư chiến lược bao gồm Huobi Ventures, LD Capital, KuCoin Labs, WOO Ventures, Gate.io, Redline DAO, VRM, StillWater Research và những người khác.

ClearDAO đang xây dựng một nhà máy sản xuất các sản phẩm phái sinh tiền điện tử phi tập trung để cung cấp cho các nhà phát triển SDK và các công cụ để đẩy nhanh sự phát triển của các dẫn xuất và thị trường tiền điện tử. Đến nay, dự án đã hoàn thành việc phát triển mẫu của các tùy chọn, ghi chú, hợp đồng tương lai vĩnh viễn và CDS. Dự án có chiến lược đa blockchain và đã hỗ trợ Ethereum, BSC, Solana và Arbitrum.

So với tài chính truyền thống, lĩnh vực phái sinh trong ngành tiền điện tử đang ở giai đoạn sơ khai. 3 điểm đau chính là:

  1. Thiếu giống phái sinh.
  2. Sự vắng mặt của quản lý rủi ro.
  3. Không có phái sinh cho các loại tài sản mới như NFT.

Khi DeFi trưởng thành và các tổ chức nắm lấy tiền điện tử, ClearDAO tin rằng thị phần của các công cụ phái sinh sẽ tăng lên trong tương lai gần. Bằng cách cho phép các nhà phát triển tạo các dẫn xuất riêng và giảm rào cản gia nhập, ClearDAO đang thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực phái sinh.

Trải nghiệm người dùng là trọng tâm cốt lõi tại ClearDAO. Dự án đã ra mắt thị trường giao dịch rào cản bằng chứng khái niệm trên một số mạng thử nghiệm một tháng trước. Kể từ đó, hơn 3000 người tham gia đã thử thị trường và cung cấp phản hồi của người dùng. ClearDAO nhằm mục đích cung cấp một giao diện người dùng sạch sẽ và đơn giản để người dùng có thể hoàn thành các giao dịch mà họ muốn thực hiện một cách trực quan.

Theo lộ trình dự án, ClearDAO sẽ ra mắt Clear SDK v1.0 vào quý 1 năm 2022. Trong cùng quý đó, dự án sẽ khởi động chương trình dành cho nhà phát triển để cung cấp cho các nhóm nhà phát triển triển vọng hỗ trợ kỹ thuật, tài trợ và tài nguyên tiếp thị. Hệ sinh thái ClearDAO sẽ bao gồm nhiều sàn giao dịch phái sinh do nhiều nhóm điều hành, cung cấp cho người dùng các loại sản phẩm phái sinh rất khác nhau.

Cặp giao dịch CLH / USDT hiện đã có trên KuCoin và Gate.io.

Về ClearDAO

ClearDAO đang giải quyết không gian phái sinh DeFi bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng cho các phái sinh có thể tùy chỉnh. Clear SDK cung cấp các mẫu và công cụ cho phép các nhà phát triển và nhà giao dịch dễ dàng tạo các tùy chọn, ghi chú, hợp đồng tương lai và hoán đổi cũng như khởi chạy thị trường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch các sản phẩm này. Chúng tôi đang xây dựng một hệ sinh thái đa chuỗi, nơi các sàn giao dịch thành viên cung cấp các sản phẩm phái sinh độc đáo, tất cả đều được cung cấp bởi ClearDAO.

– Trang mạng: https://cleardao.com/

– Twitter: https://twitter.com/clear_dao

– Điện tín: https://t.me/cleardao

– Trung bình: https://medium.com/@clear_dao

Liên lạc

PR

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain