Decentraland ra đời với Hệ thống thanh toán tiền bản quyền

Tất cả các metaverse mạnh mẽ, Decentraland, đã đưa các khoản thanh toán tiền bản quyền vào hệ thống bán hàng thứ cấp của mình. Do đó, những người tạo ra thiết bị đeo tay giờ đây sẽ nhận được một khoản thanh toán bổ sung mỗi khi một mặt hàng được bán lại.

Sau bản cập nhật, những người tạo ra các bộ sưu tập mới và hiện có trên mạng Polygon sẽ nhận được hoa hồng 2,5% theo mặc định, và nếu họ muốn, có thể ghi đè chức năng này và ủy quyền cho một người thụ hưởng thay thế bằng cách sử dụng công cụ quản lý. Sau đó, người tạo hoặc người thụ hưởng sẽ nhận được một phần của bất kỳ giao dịch nào tiếp theo.

Trước khi thay đổi, Decentraland đã làm việc trên một khuôn khổ trong đó 2,5% mỗi lần bán hàng được chuyển trực tiếp đến nền tảng DAO, khiến người tạo ban đầu chỉ kiếm được một khoản phí từ danh sách chính. Tuy nhiên, trong tương lai, họ sẽ từ bỏ khoản tiền thưởng này trên tất cả các giao dịch thứ cấp, thay vào đó chọn cung cấp khoản phí trực tiếp cho người tạo hoặc bất kỳ ai mà họ đã ủy quyền làm người thụ hưởng.

Sự thay đổi là kết quả của hệ thống chính phủ dựa trên DAO của Decentraland, nơi các thành viên thảo luận, sau đó đã thông qua đề xuất trước khi khởi chạy nó trên nền tảng. Do đó, nó đánh dấu một bước đột phá lớn đối với những người đóng góp cho metaverse đáng kính. Bản cập nhật hiện đã có sẵn, tuy nhiên, nó chỉ áp dụng cho các danh sách mới. Vì vậy, bất kỳ sản phẩm nào được thực hiện trước khi ra mắt đều không đủ điều kiện để nhận thanh toán tiền bản quyền.

Muốn thêm? Kết nối với NFT Plazas

Tham gia bản tin hàng tuần
Tham gia Discord của chúng tôi
theo dõi chúng tối trên Twitter
Thích chúng tôi trên Facebook
Theo dõi chúng tôi trên Instagram

* Tất cả các ý kiến ​​đầu tư / tài chính mà NFT Plazas thể hiện đều từ nghiên cứu và kinh nghiệm cá nhân của những người kiểm duyệt trang web của chúng tôi và chỉ nhằm mục đích giáo dục. Các cá nhân được yêu cầu nghiên cứu đầy đủ bất kỳ sản phẩm nào trước khi thực hiện bất kỳ hình thức đầu tư nào.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain