DeSo được hỗ trợ mạnh mẽ tạo nên làn sóng với Tính năng đăng nhập Google gây tranh cãi

Nguồn: AdobeStock / PixieMe

Xã hội phi tập trung (DeSo), một blockchain được thiết kế để cung cấp năng lượng cho các mạng xã hội phi tập trung Web 3.0, đã tích hợp tính năng “Đăng nhập với Google“tính năng cho tất cả các ứng dụng được xây dựng trên nền tảng của nó, điều này đã gây ra phản ứng dữ dội từ cộng đồng tiền điện tử.

Nader Al-Naji, người đứng đầu DeSo Foundation, đã thông báo tin tức qua một chủ đề Twitter, lập luận rằng các chức năng như vậy sẽ thúc đẩy việc áp dụng chính thống. Ông nói: “Việc hạ thấp rào cản gia nhập của dòng chính, như DeSo Identity đã làm, là * bắt buộc * đối với việc áp dụng tiền điện tử một cách chính thống”.

Al-Naji thừa nhận rằng các tiện ích mở rộng của Chrome như Metamask an toàn hơn, nhưng người dùng bình thường sẽ không bao giờ cài đặt chúng do giao diện người dùng (UI) / trải nghiệm người dùng (UX) và các phức tạp kỹ thuật khác.

“Thay vì la mắng người dùng về các phương pháp hay nhất về bảo mật, chúng tôi đã làm điều gì đó triệt để: Chúng tôi đã gặp họ ở nơi họ đang có ngày hôm nay. Chúng tôi đã xây dựng DeSo Identity như một iFrame có thể nhúng”, Al-Naji nói và nói thêm rằng các cụm từ hạt giống thô cũng không phù hợp lựa chọn.

Như đã báo cáo trước đây, Al-Naji cũng là người tạo ra một giao thức truyền thông xã hội phi tập trung gây tranh cãi trên blockchain DeSo, Bitclout, mà ông khẳng định được tạo ra “như một nguyên mẫu ban đầu.” Sau khi ra mắt DeSo, mã thông báo CLOUT được đổi tên thành DESO.

Đáng chú ý, DeSo đã chứng kiến ​​một đợt bán mã thông báo riêng trị giá hơn 200 triệu USD cho các nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm Andreessen Horowitz, Sequoia, Vốn xã hội, TQ Ventures, Coinbase Ventures, Winklevoss Capital, Blockchain.comvà một số tên tuổi nổi tiếng khác trong không gian đầu tư mạo hiểm tập trung vào tiền điện tử.

Chi tiết hơn về tính năng mới, Al-Naji nói rằng “Đăng nhập với Google” sử dụng một cụm từ gốc nhưng sao lưu nó vào Google Drive. Ông nói thêm rằng những người dùng không muốn sử dụng tính năng mới này vẫn có thể đăng ký bằng cụm từ hạt giống.

Tuy nhiên, cộng đồng tiền điện tử không chào đón chức năng mới này với vòng tay rộng mở, chỉ ra rằng cụm từ hạt giống được hỗ trợ vào Google Drive có thể dễ dàng bị xóa hoặc thậm chí bị tấn công.

“Hãy đặt một tệp toàn cầu có tên” cụm từ hạt giống “trên tài khoản google của mỗi người. Bằng cách này, bất kỳ máy tính nào bạn có thể vô tình đăng nhập và quên đăng nhập hoặc bất kỳ ứng dụng lừa đảo nào yêu cầu bạn” đăng nhập bằng google “và đọc tệp của bạn, có thể ăn cắp tiền của bạn, ” nói Ben Simon, đối tác và trưởng nhóm nghiên cứu tại Cơ chế Vốn, một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Những người dùng khác đã đề cập rằng với điều này, nền tảng đang tiếp tục rút lui khỏi đặc tính phân quyền cốt lõi của tiền điện tử.

__

Như đã đưa tin, người tạo ra dự án, trước đây chỉ được biết đến với bút danh Diamondhands, là một cựu kỹ sư của Google, người cũng đã thành lập công ty khởi nghiệp stablecoin Nền tảng, đóng cửa vào năm 2018.

Trong khi đó, DESO dường như không bị ảnh hưởng bởi tin tức. Vào lúc 9:23 UTC sáng thứ Hai, đồng tiền này đang giao dịch ở mức 76,98 USD, tăng 1,3% trong 24 giờ qua và giảm 14,7% trong tuần qua theo CoinGecko.

____

Tìm hiểu thêm:
– Các nhà giao dịch tiền điện tử nhận được một Darling mới khi Người tạo Bitclout ra mắt DeSo
– Các nhà đầu tư BitClout Coinbase & Blockchain.com Tăng cường những nỗ lực đáng kinh ngạc của họ

– Những người chơi tiền điện tử nổi tiếng ngày càng tức giận với BitClout được hỗ trợ mạnh mẽ
– DYdX phi tập trung đã đi xuống do sự phụ thuộc vào các dịch vụ đám mây tập trung

– Cryptoverse & Busta Rhymes chỉ ra những sai lầm trong Hệ thống tập trung của Facebook
– Phi tập trung trong tiền điện tử là một điều lý tưởng khó đo lường

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain