Disney đã có một bằng sáng chế tuyệt vời vào ngày 28 tháng 12 năm 2021, cho phép họ kết nối Metaverse và thế giới vật lý ngay bây giờ!

Disney đã được cấp bằng sáng chế cho phép họ tạo ra những trải nghiệm thực tế ảo cho các công viên giải trí của mình.

Disney sẽ có thể xây dựng nhiều điểm tham quan tương tác tùy chỉnh hơn cho khách tham quan công viên giải trí nhờ bằng sáng chế mới. Công nghệ mới cũng sẽ cho phép trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) không cần tai nghe tại các công viên giải trí Disney.

Disney đã chính thức đăng ký bằng sáng chế ‘Trình mô phỏng thế giới ảo trong thế giới thực’ với Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ tại Tháng 7 năm 2020 và đã được chấp thuận vào 28 tháng 12 năm 2021, theo một 10 tháng 1 xuất bản trang web chính thức.

Tilak Mandadi, Giám đốc Chiến lược của Disney, tiết lộ trên LinkedIn trong Tháng 11 năm 2021 rằng công ty của anh ấy đã lên kế hoạch kết nối thế giới kỹ thuật số và thế giới vật lý. Anh ấy nói:

“Khi chúng tôi nhìn về tương lai, trải nghiệm công viên được kết nối vượt qua rào cản vật lý và kỹ thuật số và mở khóa các lớp kể chuyện mới là trọng tâm thú vị của chúng tôi. ”

“Những trải nghiệm này là lâu năm, và sự tham gia của khách trong và ngoài công viên. Họ là duy nhất đối với bạn nhưng cũng mang tính xã hội và kết nối. Chúng liên tục thay đổi, vì vậy luôn có điều gì đó mới mẻ để khám phá ”.

Mặc dù Disney đã phủ nhận ý định sử dụng trình mô phỏng trong tương lai gần của họ trong một cuộc phỏng vấn với Los Angeles Times, nhưng tầm nhìn của Mandadi về “Theme Park Metaverse” hiện đã rõ ràng hơn.

Metaverse là một trong những khái niệm blockchain nổi tiếng nhất hiện nay; nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang Metaverse để tăng cường sự tham gia của người dùng trong thời gian gần đây. Trong nhiều năm, nhiều người đã tưởng tượng Metaverse như một công nghệ internet hiện tại chỉ có thể được truy cập thông qua tai nghe thực tế ảo (VR) hoặc thực tế tăng cường (AR). Tuy nhiên, công nghệ mới của Disney sẽ đưa Metaverse đến với thế giới vật lý.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain