Do Dilly ra mắt Cửa hàng thẻ thể thao địa phương đầu tiên trong Metaverse với Đối tác trò chơi Sandbox

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Bãi biển Newport, Hoa Kỳ, ngày 7 tháng 1 năm 2022, Chainwire

Từng là một ý tưởng thích hợp được những người đam mê công nghệ tung ra, khái niệm thế giới ảo tập trung song song với thế giới vật chất –– metaverse— đã trở thành xu hướng chính. Mọi nghi ngờ về việc liệu metaverse đã chính thức đến hay chưa đã bị xóa tan, vào cuối năm ngoái, khi Mark Zuckerberg thông báo rằng Facebook sẽ thay đổi tên của nó sang Meta và chi 10 tỷ USD cho metaverse. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. Kể từ khi Facebook đổi thương hiệu vào tháng 10, một loạt các công ty lớn từ Adidas đến Budweiser đã công bố bước nhảy vọt vào hệ sinh thái Web3.

Metaverse hứa hẹn là cầu nối giữa thế giới thực và thế giới tiền điện tử, cho dù tồn tại trong thực tế ảo, thực tế tăng cường hay chỉ trên màn hình. Gần đây, hàng tấn cường điệu đã được thúc đẩy bởi giao dịch tài sản trong metaverse. Những mảnh đất ảo đang được đổi chủ với giá hàng triệu đô la và chứng tỏ tiềm năng kiếm tiền của Web3.

Trung tâm của sự bùng nổ đất ảo này là Hộp cát, một siêu thị phi tập trung dựa trên blockchain đã đạt được 211 triệu USD doanh số bán đất ảo kể từ năm 2019, bao gồm 450.000 USD ai đó đã ném vào cơ hội sở hữu một mảnh đất bên cạnh dinh thự Sandbox của Snoop Dogg.

Sebastien Borget, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của The Sandbox, hình dung nó sẽ trở thành một nền kinh tế kỹ thuật số đa dạng với các phòng trưng bày nghệ thuật, buổi hòa nhạc và giờ là cửa hàng bán thẻ thể thao. Đến hạn Dilly, một công ty khởi nghiệp tận dụng công nghệ thị giác máy tính đột phá để đánh giá thẻ thể thao thể chất ngay lập tức, gần đây đã mua đất trong Trò chơi Sandbox với kế hoạch khai trương để giới thiệu cửa hàng thẻ thể thao địa phương đầu tiên trong metaverse. Và, sắp tới của họ NFT giảm sẽ cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập độc quyền vào khu vực VIP của cửa hàng thẻ của họ.

Do Dilly tiếp tục vượt qua sự phân chia vật lý và kỹ thuật số bằng cách sử dụng công nghệ blockchain để ghi các đánh giá thẻ của họ vào các hợp đồng thông minh, cho phép người thu thập một cơ hội mới để đối chiếu các NFT kỹ thuật số với thẻ thể thao thể chất và theo dõi xuất xứ.

Công ty khởi nghiệp này mạo hiểm đưa quyền lực trở lại tay những người sưu tập bằng cách đưa ngành kinh doanh thẻ thể thao vào tương lai mà không xa rời truyền thống. Thừa nhận rằng hầu hết các cửa hàng không có sự hiện diện trực tuyến, Due Dilly có kế hoạch giúp các cửa hàng thẻ địa phương xây dựng mặt tiền cửa hàng trên giao diện của họ để giúp họ tạo thêm doanh thu bằng cách giới thiệu chúng trực tuyến.

Khi nói đến tất cả các cơ hội trong metaverse — việc xây dựng và sự phấn khích chỉ mới bắt đầu, đặc biệt là đối với những người đam mê thể thao và giao dịch thẻ.

Liên lạc

Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập

Tiếp thị

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain