Dữ liệu gợi ý rằng xu hướng ép giá ngắn đang hình thành trên thị trường BTC

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Vào ngày 10 tháng 1, Bitcoin đã giảm mạnh xuống dưới 40.000 USD với mức lỗ 1,53%, lần đầu tiên nó giảm xuống dưới mốc tâm lý 40.000 USD kể từ tháng 9 năm 2021. Sau những lo ngại gia tăng về chính sách diều hâu từ Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, sự sụt giảm rộng rãi hơn trong lĩnh vực tiền điện tử kéo theo bằng việc bán tháo trên thị trường tài chính truyền thống. Nhưng tại thời điểm viết bài, giá BTC đã tăng trở lại trên 42.000 USD một lần nữa. Mặc dù kỳ vọng giá Bitcoin giảm sẽ hợp lý hơn dựa trên một số yếu tố vĩ mô, nhưng có một số phân tích ủng hộ xu hướng tăng giá tiềm năng của Bitcoin.

Tăng tỷ giá hoặc giảm QE sẽ không đủ giảm cho xu hướng tăng của BTC

Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ sẽ công bố Chỉ số Giá tiêu dùng (CPI) cho tháng 12 năm 2021 vào ngày 12 tháng 1. Theo dự kiến, dữ liệu CPI sẽ tăng 7% trong năm cho đến hết tháng 12, điều này cho thấy lạm phát gia tăng sẽ thúc đẩy FED chuyển hướng sang chính sách tiền tệ hiếu chiến hơn.

Tuy nhiên, nhà kinh tế học Alex Krüger gần đây đã trình bày một luận điểm ủng hộ phe bò qua Twitter rằng: “Điều này đã giảm bất thường do tốc độ quay vòng của Fed. Việc tăng lãi suất hoặc giảm bớt nới lỏng định lượng (QE) không nên đủ giảm để thay đổi xu hướng tăng trên các tài sản ”.

Krüger cũng lưu ý rằng Bitcoin đã giảm quá xa so với mức cao kỷ lục của nó, trong chừng mực rằng nó hiện đang bị bán quá mức về mặt kỹ thuật. Nếu các chỉ số CPI sắp tới thấp hơn 7%, BTC có thể phản ứng với mức tăng trở lại 45.000 USD.

Một xu hướng ngắn hạn trong ngắn hạn đang phát triển, theo Glassnode

Dựa trên biểu đồ Dao động thống trị giữa dài và ngắn mới nhất của Glassnode, nó cho thấy rằng các nhà giao dịch khao khát BTC liên tục bị thanh lý và thua lỗ kể từ tháng 11 năm 2021.

Khi giá BTC có xu hướng thấp hơn và niềm tin chắc chắn sẽ kéo thị trường đi xuống, trong khi khối lượng hợp đồng mở tăng lên mức cao mới, có nghĩa là không còn nhiều giao dịch dài nữa để thanh lý. Nói một cách đơn giản, giá BTC đã gần chạm đáy và sự siết chặt ngắn hạn đang phát triển.

Dự báo kỹ thuật – Mục tiêu tăng giá tiếp theo là 44.000 USD

Từ biểu đồ 4H, giá Bitcoin phục hồi trên 42.700 USD và đang giao dịch quanh dải Bollinger Band phía trên. Nó cũng phá vỡ đường xu hướng giảm được hình thành kể từ tháng 11. Điều đáng chú ý là một dấu thập vàng xuất hiện trong chỉ báo MACD và thanh biểu đồ là tích cực, đây là một tín hiệu tăng, cho thấy một động lượng đi lên. Mục tiêu tiếp theo của giá BTC sẽ là mức Fib 38,2% (44.000 USD).

Làm thế nào để giao dịch BTC trong các biến động giá lớn?

Theo phân tích ở trên, chúng tôi có thể dự đoán rằng BTC sẽ quay trở lại sân khấu trong tương lai gần. Bạn có thể mua giao dịch giảm giá giao ngay để kiếm lợi nhuận. Nhưng nếu bạn muốn nhận được lợi nhuận lớn hơn, bạn nên thử các hợp đồng tương lai BTC.

Giao dịch hợp đồng tương lai BTC với đòn bẩy 100x là một công cụ tốt. Mỗi lần biến động giá đều có thể mang lại cho bạn cơ hội kiếm tiền. Giao dịch hợp đồng tương lai BTC cho phép các nhà giao dịch mua / tăng hoặc bán / giảm BTC. Miễn là có biến động thị trường, có cơ hội kiếm lời.

Ví dụ: nếu bạn sử dụng 1 BTC để mở lệnh mua 100 BTC khi nó có giá 39.000 USD vào ngày 10 tháng 1, sau đó BTC tăng lên 42.200 USD vào ngày 11 tháng 1 và bạn đã đóng vị thế để chốt lời. Bạn sẽ kiếm được (42.200 USD – 39.000 USD) * 100 BTC / 42.200 USD = 7,33BTC, với ROI hơn 700%.

Sàn giao dịch hợp đồng tương lai BTC có đòn bẩy 100x phổ biến – Bexplus

Bexplus là một sàn giao dịch hợp đồng tương lai bitcoin được đăng ký tại Saint Vincent và Grenadines, được thành lập vào cuối năm 2017, cung cấp hợp đồng tương lai vĩnh viễn Bitcoin, Ethereum, Doge ADA và XRP, v.v. với đòn bẩy gấp 100 lần. Hơn 1 triệu nhà giao dịch từ hơn 200 quốc gia trên thế giới đang giao dịch hợp đồng tương lai trên Bexplus.

Các tính năng nổi bật của Bexplus

  • Đăng ký dễ dàng với email và KHÔNG CÓ KYC.
  • Ví BTC với lợi ích lên đến 21% hàng năm cho các nhà giao dịch bảo thủ.
  • Tài khoản demo với 10 BTC.
  • 100% tiền thưởng (Tối đa 10 BTC) cho mỗi lần gửi tiền.
  • Ứng dụng di động Android và iOS có thể được tải xuống từ Google Play Cửa hàng ứng dụng.
  • Không có thời gian chết và Không có độ trễ ngay cả trong những biến động giá lớn.
  • 0 phí gửi và rút tiền nhanh (24/7).

Hãy thử sức với Bexplus và giành được lợi nhuận lớn hơn trong thế giới tiền điện tử với giao dịch hợp đồng tương lai đòn bẩy gấp 100 lần. Đăng ký Hiện nay!

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain