EverRise ra mắt EverSwap với hoán đổi tiền xu gốc để tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi chuỗi chéo - Thông cáo báo chí về Bitcoin News

BÁO CHÍ. EverRise ra mắt ứng dụng phi tập trung thứ năm của họ (dApp) hôm nay, EverSwap, một sàn giao dịch phi tập trung đa chuỗi (DEX), với tính năng Native Coin Swap được cung cấp bởi dApp bắc cầu chuỗi chéo của họ EverBridge. Các Hoán đổi tiền xu tự nhiên Chức năng (NCS) làm giảm rào cản gia nhập cho những người quan tâm đến không gian DeFi đa chuỗi bằng cách làm cho trải nghiệm xuyên chuỗi có thể truy cập và liền mạch với ít bước hơn, ít phí hơn và chuyển nhanh hơn.

Với hoán đổi tiền điện tử gốc của EverSwap, người dùng sẽ có thể hoán đổi các loại tiền điện tử gốc, bắt đầu với Ethereum (ETH / ERC-20), Binance Smart Chain (BNB / BEP-20) và Đa giác (MATIC / Polygon), trên các chuỗi khối mà không cần cho một sàn giao dịch tập trung. Native Coin Swap cung cấp giải pháp DeFi một bước để giao dịch tiền điện tử gốc.

Các đồng tiền bản địa như BNB, ETH hoặc MATIC thường cần được rút về một sàn giao dịch tập trung khi hoán đổi lấy đồng tiền của một chuỗi khối khác. Quá trình này theo truyền thống tốn kém cả thời gian và tiền bạc với nhiều giao dịch liên quan và người dùng cần thực hiện các bước. Thay vào đó, Native Coin Swap của EverSwap thực hiện tất cả các giao dịch trong chương trình phụ trợ, tạo ra một quy trình hợp lý hơn cho người dùng với khả năng nhận tiền mới ở tốc độ khối.

Hoán đổi tiền xu tự nhiên của EverSwap cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả để người dùng tham gia vào nhiều hệ sinh thái blockchain trong khi vẫn duy trì tất cả DeFi. Vì tính năng này tận dụng cơ sở hạ tầng cầu nối duy nhất được tạo cho EverBridge bởi nhóm phát triển EverRise, người dùng có thể tận dụng các tính năng bảo mật của EverBridge và chuyển khối tốc độ. Trong quá trình phát hành bản beta công khai của họ, người dùng đã báo cáo rằng các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo của tiền xu gốc được hoàn thành nhanh nhất trong vòng 2 phút.

Đi sâu vào Hệ sinh thái EverRise và Công nghệ của EverBridge

EverRise đã phát hành mã thông báo nâng cấp (RISE) vào ngày 29 tháng 11 năm 2021. Mã thông báo RISE nâng cấp được khởi chạy đồng thời trên ba chuỗi được kết nối bởi EverBridge, với một nguồn cung lưu hành trên mạng Ethereum, Binance Smart Chain và Polygon. Nguồn cung cấp được chia sẻ này cho phép mã thông báo RISE được sử dụng làm mã thông báo chuyển trung gian giữa ba blockchain. Việc nâng cấp giao thức cũng giới thiệu việc đặt cược linh hoạt, năng suất cao vào hệ sinh thái EverRise và làm cho các dApp tập trung vào bảo mật của họ có sẵn cho các dự án được phát triển trên bất kỳ blockchain nào trong số này.

Native Coin Swap của EverSwap sử dụng công nghệ của EverBridge để thực hiện các giao dịch trên chương trình phụ trợ. EverBridge lấy một đồng tiền gốc trên một chuỗi khối, chuyển đổi nó thành RISE, sau đó làm cầu nối các mã thông báo RISE với chuỗi khối nhận, bán các mã thông báo RISE bắc cầu cho đồng tiền gốc mới và gửi lại trực tiếp vào ví DeFi của người dùng. Người dùng chỉ cần thanh toán phí gas và phí giao dịch 1% cho mỗi lần hoán đổi được thực hiện. Khối lượng được tạo ra từ các giao dịch này cũng góp phần vào giao thức mua lại và cổ phần của EverRise. Hiện tại, hơn 47% tổng nguồn cung RISE được đặt cọc và khóa trung bình trong 9 tháng.

EverSwap: Đang trên đường trở thành một DEX đa chuỗi tất cả trong một

Tính năng Hoán đổi tiền xu gốc của EverSwap là một trong những tính năng đầu tiên thuộc loại này trong không gian tài chính phi tập trung và là một cột mốc quan trọng cho toàn ngành. Với trải nghiệm không ma sát và giao diện người dùng / giao diện người dùng trực quan, Native Coin Swap của EverSwap cung cấp một công cụ mới cho những người khám phá nhiều blockchain trong không gian DeFi. Khi EverRise mở rộng hệ sinh thái của mình sang nhiều blockchain hơn, họ sẽ mang theo tính năng này và cung cấp nhiều loại tiền điện tử bản địa hơn để giao dịch trên EverSwap.

Tính năng Native Coin Swap của EverSwap chỉ là bước khởi đầu của DEX đa chuỗi tất cả trong một mà nhóm EverRise đang xây dựng. Một tùy chọn hoán đổi đa chuỗi cho mã thông báo RISE dự kiến ​​sẽ sớm được phát hành để những người nắm giữ RISE có thể hoán đổi RISE trên Ethereum, Binance Smart Chain và Polygon. Ngoài tính năng hoán đổi đa chuỗi cho RISE, EverRise cũng sẽ tìm cách bổ sung chức năng cho phép người dùng hoán đổi giao dịch mã thông báo DeFi khác trên mạng Ethereum, Binance Smart Chain và Polygon trong tương lai.

Về EverRise

EverRise là một công ty công nghệ blockchain tập trung vào việc tăng khả năng tiếp cận tài chính phi tập trung bằng cách đưa các giải pháp bảo mật vào không gian. Thông qua một hệ sinh thái sáng tạo gồm các ứng dụng phi tập trung, EverRise cung cấp cho các nhà đầu tư và nhà phát triển các công cụ để tiếp cận thị trường rộng lớn nhất có thể với mức độ bảo mật tối đa. Họ đang nỗ lực hướng tới việc áp dụng hàng loạt các giao thức an toàn trên các mạng Binance Smart Chain, Ethereum và Polygon và hiện đang cung cấp 5 dApp bảo mật: EverBridge, EverOwn, EverMigrate, EverStake và EverSwap, cùng nhiều hơn thế nữa.

Trang mạng | Twitter | Telegram | Bất hòa | Reddit | Facebook | Instagram | YouTube


Đây là một thông cáo báo chí. Người đọc nên tự mình thẩm định trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty được quảng bá hoặc bất kỳ chi nhánh hoặc dịch vụ nào của công ty đó. Bitcoin.com không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào gây ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong thông cáo báo chí.

Bitcoin.com Media

Bitcoin.com là nguồn hàng đầu cho mọi thứ liên quan đến tiền điện tử. Liên hệ với ads@bitcoin.com để trao đổi về thông cáo báo chí, bài đăng được tài trợ, podcast và các tùy chọn khác.

Tín dụng hình ảnh: Shutterstock, Pixabay, Wiki Commons

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain