Exec muốn Meta tìm đến việc mở rộng NFT, DAO và Blockchain vào năm tới - Báo cáo

Nguồn: Adobe / Valeriya Zankovych

Người đàn ông sẽ trở thành MetaGiám đốc công nghệ của năm 2022 được cho là muốn công ty (trước đây gọi là Facebook) để “nhắm mục tiêu khả năng tương thích sâu với blockchain” – và đã thảo luận về khả năng khám phá các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và các con đường kinh doanh liên quan đến mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Andrew Bosworth, đã là giám đốc điều hành Meta hàng đầu chịu trách nhiệm lãnh đạo các ổ đĩa thực tế ảo và tăng cường của công ty, dự kiến ​​sẽ đảm nhận vị trí mới của mình trong những tuần tới và sẽ giúp công ty thực hiện trục quay siêu ngược được ca ngợi rất nhiều.

Theo New York Times, Bosworth đã trình bày ý định của mình trong một “bài đăng nội bộ” được thực hiện vào thứ Ba.

Nó tuyên bố “ghi chú cho nhân viên”, được “thu thập bởi” phương tiện truyền thông đại chúng. Bài đăng được báo cáo cho thấy Bosworth “đề nghị thận trọng” nhưng nói thêm rằng meta “nên xem xét áp dụng các công nghệ này trước những công nghệ khác,” nói thêm rằng công nghệ blockchain có thể sẽ có “tác động sâu sắc đến ngành công nghiệp của chúng tôi trong thập kỷ tới”.

Cơ quan truyền thông nói thêm rằng Bosworth cho biết công ty nên “phát triển các cách để làm việc với NFT” và “xem xét có thể đầu tư vào các lĩnh vực bao gồm hợp đồng thông minh dựa trên blockchain và DAO”.

Ông đã viết:

“Hướng dẫn tổng thể của tôi là nhắm mục tiêu khả năng tương thích sâu với blockchain. Không có nhiều nơi mà tôi kỳ vọng chúng tôi sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nó, nhưng nếu chúng tôi thấy có cơ hội hợp tác với các doanh nhân trong không gian Web 3.0, tôi hy vọng đó sẽ là nỗ lực xứng đáng. ”

Nhưng Bosworth bị cáo buộc đã cảnh báo các nhân viên không nên quá tham gia vào Web 3.0 và “kêu gọi nhân viên không sửa sai quá mức bằng cách chỉ dựa vào các công nghệ phi tập trung”.

Anh ta cũng cho thấy những dấu hiệu cho thấy anh ta nhận thức được mức độ hoài nghi mà Meta phải đối mặt trong lĩnh vực tiền điện tử và siêu thị, được cho là đã lưu ý:

“Mặc dù hầu hết mọi người đều hài lòng khi sử dụng Facebook và Google, một số thì không. Và những người chọn không tham gia có liên quan đến việc tạo ra một làn sóng công nghệ thực sự ấn tượng. “

Trong khi đó, thành viên hội đồng quản trị Meta, Marc Andreessen của người chơi đầu tư mạo hiểm quan tâm đến tiền điện tử Andreessen Horowitz, đã “tạo quỹ riêng” để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Web 3.0.
____
Tìm hiểu thêm:
– Cách mua đất ảo trong Metaverse: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
– Meta chi 60 triệu USD về quyền, nhãn hiệu để đảm bảo tên mới của nó

– Thử nghiệm Meta Chuyển tiền Stablecoin qua WhatsApp
– Meta mất Giám đốc tiền điện tử với tư cách là Người đứng đầu Ví Novi, David Marcus Từng bước đi bên cạnh

– Chúng tôi biết rõ hơn việc cho phép Facebook kiểm soát Metaverse
– Chúng ta có nên để Facebook / Meta Quy tắc Metaverse không?

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain