Fujitsu liên kết với nền tảng thanh toán Blockchain thí điểm

Nguồn: AdobeStock / Panama

Gã khổng lồ công nghệ thông tin Nhật Bản Fujitsu là bắt tay vào một dự án thanh toán dựa trên công nghệ blockchain tại một trung tâm thương mại mới lớn ở thành phố Saitama, cách Tokyo khoảng 30 km.

Theo thông cáo báo chí, một thí điểm ban đầu liên quan đến mã thông báo có tên Sakura Town Coin sẽ chạy từ tháng này cho đến tháng 4 năm sau tại Tokorozawa Sakura Town, một khu phức hợp văn hóa đại chúng mới, rộng 25.000m2, đã mở cửa vào năm ngoái ở Quận Tokorozawa của Saitama.

Khu phức hợp là một sáng kiến ​​liên doanh liên quan đến Tổng công ty Kadokawa – một công ty xuất bản sách và truyện tranh hạng nặng do thiểu số sở hữu bởi Trung Quốc Tencent – và chính quyền địa phương Tokorozawa. Khu phức hợp có một khách sạn theo chủ đề anime và một hiệu sách lớn, cũng như một trung tâm văn hóa được thiết kế bởi cùng một kiến ​​trúc sư đã tạo ra Sân vận động Olympic, nơi được sử dụng để tổ chức các trận đấu ở Tokyo 2020.

Cánh tay chuyển đổi kỹ thuật số của Fujitsu Ridgelinez, ra mắt vào đầu năm ngoái, sẽ là mũi nhọn của dự án thanh toán, cho phép khách đến khu phức hợp thanh toán hàng hóa và dịch vụ, bao gồm cả sách, tại một số cửa hàng và phòng vé được chọn trong suốt.

Công ty nói thêm rằng nếu thí điểm chứng minh thành công, Ridgelinez sẽ mở rộng khả năng cung cấp cho tất cả các cơ sở trong khuôn viên, cũng như các cửa hàng và nhà cung cấp dịch vụ ở khu vực xung quanh.

Phi công cũng sẽ thấy sự tham gia của Ngân hàng Resona Saitama, Kadokawa và chính Fujitsu.

Sau này đã “thực hiện các thử nghiệm thí điểm” cho “các hệ thống tương tự kể từ năm 2018” và đã làm việc trên các giải pháp thanh toán bằng blockchain với hai câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp – Kawasaki Frontale, người chơi ở giải J1 League hàng đầu, và FC Gifu của J3 League (giải hạng ba của Nhật Bản).

Công ty cũng đã làm việc với các nhà sản xuất phim truyền hình để phát triển chủ đề hoạt hình.

Ridgelinez cho biết họ “cũng đang tiến hành các thí nghiệm trình diễn” liên quan đến hệ thống thanh toán của mình ở các địa điểm “ở nước ngoài”.

Nó giải thích rằng họ đã phát triển một nền tảng dành cho các bà mẹ tương lai ở Ghana, theo đó người dùng tham gia vào một bài kiểm tra, nơi những câu trả lời đúng sẽ giúp họ kiếm được tiền “có thể đổi lấy xà phòng và tã”.

Trong khi đó, ở Campuchia, công ty đã thử nghiệm một ứng dụng ăn kiêng và dinh dưỡng cho nhân viên công ty cho phép người dùng nhận tiền xu mà họ có thể đổi thành “tiền tệ trong công ty” – có lẽ là tại căng tin nhân viên và các cửa hàng trong khuôn viên.

Công ty tuyên bố rằng họ đang chờ đơn đăng ký bằng sáng chế được xác nhận và lưu ý rằng các đồng tiền trên nền tảng của họ có thể “được sử dụng cho nhiều mục đích, chẳng hạn như đặt quảng cáo” và cũng có thể được sử dụng như một số mã thông báo không thể thay thế ( NFT) giải pháp – thay thế cho vé giấy.

____

Tìm hiểu thêm:
– Thử nghiệm trái phiếu chuỗi khối của Ngân hàng Trung ương Pháp mang lại kết quả đầu tiên
– ‘Sự bùng nổ’ trong các công ty lớn của Hàn Quốc đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tiền điện tử

– Bốn thương gia tiết lộ cách thanh toán bằng Bitcoin đã giúp doanh nghiệp của họ như thế nào
– Bakkt để hỗ trợ Ethereum cùng với Bitcoin

– Bitcoin Pay: Tại sao nó không còn lớn ở Nhật Bản
– Có thể có nhiều quy định về tiền điện tử hơn ở Hàn Quốc, Nhật Bản

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain