Gần mức tăng 150 triệu USD, Ngân hàng Trung ương Pakistan so với tiền điện tử, Kế hoạch tăng trưởng của Bitstamp + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / FellowNeko

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • “Blockchain hiệu suất cao” Giao thức gần (NEAR) cho biết họ đã huy động được 150 triệu USD trong vòng tài trợ mới nhất của mình, dẫn đầu bởi Ba mũi tên viết hoa với sự tham gia của một số quỹ gốc tiền điện tử bao gồm Cơ chế Vốn, Dragonfly Capital, a16z, trong số những người khác. Vòng thi còn có sự góp mặt của một số thiên thần hàng đầu bao gồm Alan Howard, Santiago Santos, và Người sáng lập Aave (AAVE) Stani Kulechov. Nhóm nghiên cứu cho biết: “Nguồn tài trợ sẽ được sử dụng để đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ Web3 thông qua tài trợ hệ sinh thái, phát triển các trung tâm khu vực của NEAR và nâng cao nhận thức về thương hiệu, các dự án xây dựng trên NEAR và cộng đồng toàn cầu của nó cho khán giả mới.
  • Khởi động dịch vụ tiền điện tử Zero Hash thông báo đã huy động được 105 triệu USD trong vòng gọi vốn Series D. Công ty cho biết họ sẽ sử dụng số tiền thu được của vòng thi để tiếp tục mở rộng đội ngũ tuân thủ, tiếp thị, sản phẩm và kỹ thuật của mình.
  • Tổ chức phát hành quỹ giao dịch hối đoái (ETF) Đơn giản hóa việc quản lý tài sản đã nộp đơn đăng ký để khởi chạy Simplify Volt Web3 ETF, sẽ giao dịch dưới mã WIII. WIII sẽ đầu tư tới 10% tổng tài sản của mình vào Thang độ xám Bitcoin Trust (GBTC) và cũng sẽ sử dụng chiến lược quyền chọn để phòng ngừa rủi ro.

Tin tức về quy định

  • Các Ngân hàng Nhà nước Pakistan (SBP) đã khuyến nghị cấm tiền điện tử, lập luận trong các tài liệu được đệ trình trong một phiên tòa đang diễn ra rằng việc cho phép nó sẽ gây ra sự bay vốn, Reuters đưa tin. Ngân hàng trung ương lưu ý rằng tiền điện tử đều được phát hành bên ngoài Pakistan và người dân Pakistan mua những mã thông báo như vậy sẽ gửi vốn ra nước ngoài.
  • Một nhóm các nhà lập pháp lưỡng đảng được giao nhiệm vụ giám sát Hoa Kỳ Hoa hồng giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) đã yêu cầu Chủ tịch mới được xác nhận Rostin Behnam cung cấp hướng dẫn về các loại tiền điện tử và vai trò của cơ quan trong việc điều chỉnh chúng. Các câu hỏi bao gồm quy mô và phạm vi của thị trường tiền điện tử, tội phạm tiền điện tử và nó khác với tội phạm trong thị trường tài chính truyền thống như thế nào và thẩm quyền của CFTC trong việc “bảo vệ khách hàng và đảm bảo tính toàn vẹn của thị trường”.
  • Người giám sát tiền điện tử Xapo đã từ bỏ BitLicense của mình, mà nó đã có được lần đầu tiên vào năm 2018, theo New York Bộ dịch vụ tài chính (NYDFS), Hoa Kỳ. Nó không cho biết lý do tại sao công ty làm như vậy, nhưng việc từ bỏ giấy phép là quyết định của Xapo.

Trao đổi tin tức

  • Bitstamp Bobby Zagotta, Giám đốc điều hành của Bitstamp USA Inc., nói với Bloomberg rằng đang xem xét việc tham gia vào các thị trường mới như chứng khoán, mã thông báo không thể thay thế và các dẫn xuất tiền điện tử, Bobby Zagotta, Giám đốc điều hành của Bitstamp USA Inc., nói với Bloomberg, trích dẫn “các khoản đầu tư đáng kể” vào những lĩnh vực này và lợi thế của việc giữ người dùng trên nền tảng để giao dịch trên các loại nội dung.
  • Song Tử công bố việc mua lại BITRIA, trước đây là Blockchange Inc., một nền tảng quản lý danh mục tài sản kỹ thuật số được thiết kế cho các nhà quản lý tài sản và tài sản. “Việc tích hợp công nghệ của BITRIA với khả năng lưu ký và trao đổi của Gemini cung cấp cho các cố vấn quyền truy cập vào toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử và khả năng quản lý danh mục đầu tư của khách hàng từ một giao diện”, sàn giao dịch cho biết.
  • Sàn giao dịch Châu Mỹ Latinh Bitso đã trở thành nhà tài trợ tiền điện tử đầu tiên cho Đội tuyển Quốc gia Mexico, được gọi là Selección Mexicana de Fútbol. Nhóm sẽ làm việc với Bitso để cung cấp các cơ hội giáo dục về tiền điện tử ở Mexico và cũng phát triển một loạt NFT mà sàn giao dịch sẽ phân phối.

Tin tức CBDCs

  • Các Ủy ban các vấn đề kinh tế của Hạ viện trong một báo cáo mới đưa ra lo ngại rằng dự án tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Vương quốc Anh (CBDC) có thể đe dọa sự ổn định của hệ thống ngân hàng và đưa ngân hàng trung ương vào các cuộc tranh luận gây tranh cãi về quyền riêng tư. Họ nói: “Khái niệm này có vẻ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro với rất ít phần thưởng.
  • Các Ngân hàng Israel đang mở rộng nghiên cứu sang các CBDC, nhưng việc triển khai nó vẫn còn mang tính giả thuyết với các câu hỏi bao gồm từ chi phí của mã thông báo đến tác động đến hệ thống ngân hàng, Bloomberg đưa tin, trích dẫn Yoav Soffer, người đứng đầu dự án shekel kỹ thuật số của ngân hàng.

Tin tức về blockchain và DLT

  • Solana (SOL) có thể lấy thị phần khỏi Ethereum (ETH) nhờ thiết kế khác biệt của nó, theo Business Insider, trích dẫn Ngân hàng Hoa Kỳ nhà phân tích Alkesh Shah.
  • Các IOTA sự thành lập cho biết nó đã được chọn để cạnh tranh với bốn dự án khác trong vòng thứ hai trong số ba vòng của quy trình mua sắm tiền thương mại blockchain của EU. Điều này diễn ra sau Giai đoạn 1, nơi IOTA Foundation và sáu dự án khác được chọn từ hơn 35 ứng viên.
  • Ngày hội đổi mới cộng đồng Web3.0 ETHDenver sẽ quay trở lại từ ngày 11 đến ngày 20 tháng 2 năm 2022 và được thiết lập để tập hợp hơn 5.000 người trực tiếp và hơn 30.000 người tham dự ảo, bao gồm hàng nghìn người tham gia hackathon, những người sẽ cạnh tranh với tiền thưởng và giải thưởng trên 1 triệu USD, cũng như lên đến 2 triệu USD vốn đầu tư. Sự kiện tập trung vào Ethereum được miễn phí tham dự và sẽ diễn ra cả trực tiếp và ảo.

Tin tức về NFTs

  • Trung Quốc hậu thuẫn Mạng lưới dịch vụ chuỗi khối sẽ giới thiệu cơ sở hạ tầng trong tháng này để hỗ trợ các mã thông báo không thể thay thế (NFT), South China Morning Post (SCMP) đưa tin. He Yifan, giám đốc điều hành của Công nghệ Red Date, công ty cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho BSN, nói với SCMP rằng các mã thông báo không thể thay thế “không có vấn đề pháp lý ở Trung Quốc” miễn là chúng không liên quan đến tiền điện tử.

Tin tức web3

  • Liên minh DeFi, một công cụ tăng tốc khởi động Web3, cho biết nó hiện đã trở thành Liên minh DAO (một tổ chức tự trị phi tập trung), “quốc gia khởi nghiệp kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, để thúc đẩy các công ty khởi nghiệp Web3 tốt nhất.” Trong những tháng tới, Alliance sẽ bắt đầu thành hình, họ nói thêm.

Tin tức pháp luật

  • Kỹ sư phần mềm Joseph Kent đã đệ đơn kiện tập thể lên tòa án liên bang New York chống lại một dịch vụ tài chính phi tập trung (DeFi) có tên là PoolTogether, tự mô tả là một “trò chơi giải thưởng không thua lỗ” và khuyến khích người dùng tiết kiệm tiền điện tử của họ bằng cách cung cấp cho họ cơ hội giành được giải thưởng từ tiền lãi được tạo ra từ các khoản tiền thu được, theo Wall Street Journal. Vụ kiện đã thách thức tính hợp pháp của hoạt động của PoolTogether, nói rằng kế hoạch này về cơ bản là một trò xổ số và bị cấm theo luật New York.

Tin tức nghề nghiệp

  • Công ty tiền điện tử GSR bổ nhiệm trước đây Chứng khoán Thành cổ giám đốc điều hành John MacDonald với tư cách là Giám đốc Công nghệ (CTO).
  • Trao đổi tiền điện tử BitMEX đã bổ nhiệm Marcus Hughes làm Giám đốc Rủi ro của họ, người cũng sẽ phục vụ trong ban điều hành của họ.
Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain