Giao thức Arbix Finance trên Binance Smart Chain là một bóng bầu dục

Arbix Finance, giao thức thu lợi nhuận dựa trên Binance Smart Chain, đã được xác định là một trò chơi bóng bầu dục bởi công ty bảo mật blockchain CertiK.

Giao thức Arbix Finance trên Binance Smart Chain là một bóng bầu dục

Theo phân tích sự cố của công ty, có một số lý do để gắn cờ dự án.

Công ty bảo mật tuyên bố rằng “Hợp đồng ARBX chỉ hoạt động với chữ in nổi của chủ sở hữu, 10 triệu Arbix Finance được in nổi ở 8 địa chỉ” và 4,5 triệu Arbix Financeembo được in tại một địa chỉ duy nhất. CertiK sau đó đã xác nhận rằng “4,5 triệu mã thông báo sau đó đã được đúc sau đó đã được xử lý”.

CertiK cũng báo cáo rằng 10 triệu đô la tiền gửi của người dùng đã được chuyển đến các nhóm chưa được xác minh và một hacker cuối cùng đã rút tất cả tài sản khỏi các nhóm đó.

Sử dụng công cụ phân tích rủi ro gian lận Skytrace, công ty phát hiện ra rằng hacker đã chuyển tiền sang Ethereum thông qua sàn giao dịch phi tập trung AnySwap USDT.

Thuật ngữ “vẽ thảm” được sử dụng để định nghĩa các sự kiện mà các nhà phát triển hoàn toàn từ bỏ một dự án sau khi nhận được một khoản đầu tư vốn lớn. Những trò lừa đảo như thế này rất phổ biến trong ngành công nghiệp tiền điện tử, gây thiệt hại tổng cộng hơn 7,7 tỷ đô la.

Một báo cáo của Chainalysis cho thấy “37% tổng doanh thu gian lận tiền điện tử vào năm 2021” đến từ việc kéo thảm.

Tham gia Tạp chí Bitcoin Telegram để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain