Giao thức NEAR đang âm thầm đột phá và dẫn đầu hệ sinh thái

Cho đến nay, giao thức NEAR đã âm thầm phát triển thành một mạng PoS có thể mở rộng. Tuần này, chuỗi khối lớp 1 đã đạt một cột mốc quan trọng khi mã thông báo NEAR đạt mức cao nhất mọi thời đại ở mức 20,33 đô la. Điều này có thể một phần là do NEAR bắt đầu tiếp cận các trang tin tức lớn khi Forbes đặt tên cho Near Protocol là hệ sinh thái tiền điện tử phát triển nhanh thứ 3 dành cho các nhà phát triển vào năm 2021.

Đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng họ đang bám sát mục tiêu “thúc đẩy hàng triệu người tham gia cuộc cách mạng Web3”. Bitcoin đang giao dịch thấp hơn 12% trong tháng trong khi NEAR tăng 102%. Đây là một thành tích đáng kinh ngạc khi xét đến toàn bộ thị trường tiền điện tử đã có một khởi đầu khó khăn trong năm.

Giao thức NEAR đang âm thầm đột phá và dẫn đầu

Nguồn: TradingView

Xu hướng tăng trên thị trường NFT thu hút sự chú ý vì họ đã tập trung rất sớm vào các dự án có tính chất này. Trong đó, Trung tâm thị trường NFT Mintbase tự định vị mình là Shopify của thế giới NFT. Với 919 cửa hàng hiện tại, Mintbase là nhà cung cấp công nghệ lớn trong lĩnh vực NFT.

NEAR Protocol là sản phẩm trí tuệ của cựu kỹ sư Google Illia Polosukhin và nhà phát triển Alexander Skidanov của Microsoft. Ngoài đội ngũ cốt lõi, các dự án chọn NEAR làm đối tác blockchain đang nhanh chóng trở thành lựa chọn rất tiềm năng cho các cá nhân và tổ chức muốn xây dựng trong không gian blockchain. Flux, Mintbase và Paras là 3 ví dụ khác nhau về cách NEAR đang mở rộng hệ sinh thái của mình.

Hệ sinh thái do cộng đồng lãnh đạo với tình cảm tích cực của người dùng

NEAR tập trung mạnh vào khả năng tiếp cận và khả năng sử dụng với cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm để thiết kế tính năng. Đồng thời, họ cam kết nâng cao nhận thức về lợi ích của công nghệ blockchain.

Người dùng giao thức NEAR tận hưởng những trải nghiệm này.

Trong năm ngoái, NFT đã trở nên nổi tiếng khi các nghệ sĩ nổi tiếng, nhà phát triển, nhạc sĩ và thậm chí cả các vận động viên đều nhảy lên sân khấu. Cộng đồng NFT của NEAR đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và hiện đang đóng vai trò quan trọng trong việc sử dụng công nghệ phân đoạn cực nhanh để xây dựng NFT với tốc độ và quy mô.

GẦN

Những người nổi tiếng và doanh nhân chuyển từ thị trường truyền thống sang thế giới của NFT tìm thấy một ngôi nhà mới với giao thức. Nhà sản xuất âm nhạc điện tử Deadmau5 hợp tác và nền tảng Mintbase để phát hành NFT cho đĩa đơn của anh ấy. Một nửa số đĩa đơn “This is fine” được bán trên Mintbase. Nhờ vào việc mở rộng phạm vi tiếp cận lớn, Mintbase hiện có hơn 918 thị trường đang hoạt động.

Một dự án đáng chú ý khác trên NEAR là DAOREcords, một thị trường nhằm đổi mới các hãng thu âm với các sự kiện độc quyền và giảm giá trong Metaverse Cryptovoxels. Người dùng NFT Paras Marketplace có thể tạo thẻ giao dịch kỹ thuật số cho bộ sưu tập của họ. Họ cũng đang cạnh tranh trong lĩnh vực trò chơi viễn tưởng với các mô hình NFT thuộc sở hữu của phân khúc để có trải nghiệm trong trò chơi với dự án OP Games. Những người sáng lập kỳ cựu của OP Games là những game thủ dày dạn kinh nghiệm và biết cách đáp ứng kỳ vọng của người chơi trong đấu trường trò chơi điện tử Web3.

Cải tiến liên tục Về phát triển kỹ thuật và giáo dục

Cho đến nay, các nhà phát triển NEAR đã liên tục tập trung vào việc xây dựng một blockchain nhanh, có thể mở rộng. Là một mạng phân đoạn, nó có thể xử lý các giao dịch nhanh hơn và với khối lượng lớn hơn trong khi vẫn duy trì tính bảo mật của chuỗi khối.

Nhóm cũng đã phát triển một cơ chế tự động điều chỉnh mạng dựa trên nhu cầu của người dùng, giúp tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng hiện tại trên nền tảng trong khi vẫn cho phép tăng hoạt động cần thiết.

Nhóm cũng liên tục nhấn mạnh vai trò của giáo dục trên các nền tảng của mình, cung cấp các công cụ và khóa học thông qua Học viện NEAR, tài trợ cho càng nhiều nhà phát triển càng tốt và dạy cách sử dụng các ứng dụng của họ. Dự án xây dựng trên hệ thống.

Bước đi táo bạo này chắc chắn đã ghi điểm với các dự án quan tâm đến việc thâm nhập vào lĩnh vực Web3. Gần đây bạn đã khởi chạy một cuộc thi hackathon xây dựng meta, nơi các thí sinh có cơ hội chiến thắng từ tổng giải thưởng trị giá 1 triệu đô la.

Giao thức NEAR có thể là giao thức kém hơn cho đến nay, nhưng số lượng dự án ngày càng tăng trong hệ sinh thái này sẽ thu hút sự chú ý đến nhiều giải pháp có thể mở rộng được cung cấp. Theo đó, NEAR đang nhanh chóng trở thành tâm điểm trong không gian.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain