Hội đồng công bố quan hệ đối tác của NFT với Gã khổng lồ trong ngành, Ghostpunch Games, LLC

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Biên giới mới của trò chơi là ở đây, đã hợp nhất liền mạch với việc áp dụng NFT hàng loạt trên toàn thế giới. NFT đã nhanh chóng trở thành tài sản kỹ thuật số mà mọi người hiện có thể sử dụng trong các trò chơi điện tử yêu thích của họ.

Hội là một hệ sinh thái Play-2-Earn và NFT dựa trên Solana. Đằng sau đó là một đội ngũ chuyên gia trong ngành công nghiệp trò chơi, những người hiểu rõ tương lai của quyền sở hữu là NFTs (Non-Fungible Tokens).

Nổi tiếng vì đã đi theo bước chân của những người tiên phong trong ngành công nghiệp trò chơi NFT, The Assembly đã tự hào thông báo về Máy chủ bất hòa tuần này về mối quan hệ đối tác mới của họ với gã khổng lồ trò chơi, Trò chơi Ghostpunch, LLC. Sự hợp tác này được thiết lập để nâng cao tầm nhìn của họ về việc trở thành một người đóng góp lớn cho cuộc cách mạng blockchain và web 3.0 bằng cách kết hợp các tác phẩm nghệ thuật sưu tầm chất lượng, trò chơi và de-fi.

Sự hợp tác: Tạo ra một cơn bão hoàn hảo trong metaverse game

Ghostpunch Games là một studio phát triển trò chơi AAA, độc lập có trụ sở tại Nam Florida. Đội ngũ những người kỳ cựu trong ngành công nghiệp trò chơi của họ đã làm việc với một số công ty thành công nhất trong ngành bao gồm Sony, Atari, EA, Sega, Nickelodeon, 2K và Infinity Ward; trên các nhượng quyền thương mại bao gồm Call of Duty, League of Legends, Borderlands, Mortal Kombat, Duke Nukem, Bioshock, Ratchet and Clank, Medal of Honor và hơn thế nữa.

Assembly chắc chắn rằng sự hợp tác này được thiết lập để tạo ra một cơn bão hoàn hảo trong metaverse chơi game, tuyên bố rằng “không có ai mà chúng tôi tin tưởng hơn để giúp chúng tôi xây dựng The Assembly Metaverse.”

Ghostpunch Games đã bắt đầu làm việc trên Tài liệu thiết kế trò chơi cuối cùng của The Assembly, tài liệu này sẽ phác thảo chi tiết mọi tính năng của trò chơi trước khi bắt đầu phát triển. Dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong khoảng một tháng.

Bộ sưu tập và tác phẩm nghệ thuật, đại diện cho “Những nhân vật lịch sử huyền thoại”

Hội đã tạo ra các mã thông báo kỹ thuật số đại diện cho các nhân vật lịch sử huyền thoại bao gồm Julius Caesar và Ragnar Lothbrok. Các mã thông báo cho các ký tự này được bán trên nền tảng blockchain để xác minh quyền sở hữu. Giai đoạn đúc bộ sưu tập nền tảng diễn ra từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 3 năm 2022, với “Vol. 2: Người Vikings ”đúc vào đầu tháng Hai.

Tác phẩm được thiết kế bởi các nghệ sĩ chơi game giàu kinh nghiệm Micheal Oviedo và Isai Oviedo, những người có kinh nghiệm chung bao gồm làm việc với Cartoon Network, Nick Jr, Puma, Atlantic Records và Warner Music. Có 1000 tác phẩm nghệ thuật trong mỗi bộ sưu tập, với “Vol. 2: The Vikings ”có sẵn để đúc vào đầu tháng Hai.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain