Iran thiết lập để cho phép sử dụng tiền tệ kỹ thuật số cho thanh toán quốc tế

Nguồn: AdobeStock / Borna_Mir

Iran được cho là sẽ hoàn thiện một kế hoạch cho phép các thương gia sử dụng tiền tệ kỹ thuật số trong các giao dịch quốc tế.

Theo một phương tiện truyền thông địa phương, Alireza Peyman Pak, người đứng đầu Tổ chức xúc tiến thương mại của Iran, nói rằng đất nước Ngân hàng trung ương đạt được một thỏa thuận với Bộ Công nghiệp, Mỏ và Thương mại để cho phép các doanh nghiệp sử dụng tiền điện tử khi thanh toán quốc tế.

Peyman Pak đề cập rằng các nhà xuất khẩu Iran đang phải đối mặt với các vấn đề về cam kết tiền tệ và một nhóm công tác đã được thành lập để giải quyết những vấn đề này.

“Chúng tôi đang khám phá để đặt nền tảng cho việc sử dụng tiền điện tử trong các khu định cư quốc tế”, người đứng đầu tổ chức được trích dẫn cho biết.

Ông nói thêm rằng chính phủ Iran nhằm mục đích sử dụng “các hệ thống dựa trên blockchain được Bộ Công nghiệp và Ngân hàng Trung ương phê duyệt trên trường quốc tế để xử lý các giao dịch quốc tế và [bypass] các biện pháp trừng phạt. “

Peyman Pak nói rằng chính phủ đã đưa ra kết luận về vấn đề áp dụng các loại tiền kỹ thuật số làm phương tiện thanh toán, nói rằng ông hy vọng “phán quyết có thể được đưa ra trong 2-3 tuần tới.”

____

Tìm hiểu thêm:
– Mùa đông đến rồi dành cho những người khai thác Bitcoin ở Kazakhstan và Iran khi thời tiết lạnh kéo theo sự chậm lại
– Bitcoin dưới dạng tường thuật Safe Haven được kiểm tra lại sau cuộc đình công của Mỹ ở Iran

– 5 Xu hướng chính cần theo dõi trong năm 2022 Theo Giám đốc điều hành Grayscale
– Xu hướng đầu tư tiền điện tử vào năm 2022: Quảng cáo cho nhiều tổ chức hơn và Meme Manias

– Xu hướng quy định tiền điện tử năm 2022: Tập trung vào DeFi, Stablecoin, NFT, v.v.
– Người dùng tiền điện tử 1B, Quy định thân thiện hơn, Quốc gia áp dụng tiền điện tử – Dự đoán năm 2022 của Crypto.com

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain